Bài Viết Được Đề Xuất

04/02/2020
DACHSER trợ giúp trong cuộc chiến chống lại COVID-19

Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không DACHSER đã vận chuyển 3,25 triệu khẩu trang từ Mexico đến Đức. Tại đó, Kho vận Đường bộ DACHSER đã chuyển chúng đến nhiều bệnh viện khác nhau.

Đọc
10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc
10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc

DACHSER Vietnam

2
11/08/2021
Từ Ba Lan đến Haifa - Người khổng lồ thép của Địa Trung Hải

Những cầu trục container mới cho Cảng Haifa được vận chuyển từ Ba Lan qua Hamburg và đến Biển Địa Trung Hải.  Công ty Kho vận Hàng không & Hàng hải DACHSER đã đảm nhận công việc vận chuyển những cầu trục container tháo rời dùng cho vận chuyển hàng hóa từ tàu lên bờ, sẽ hợp nhất các bộ phận khác nhau từ các nhà cung cấp trên khắp châu Âu - một dự án có quy mô hoành tráng.

Đọc
10/29/2021
DACHSER sẽ hoàn toàn chuyển sang sử dụng nguồn điện xanh

Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần này sẽ có mức tiêu thụ điện năng từ các nguồn tái tạo đạt 100% trên toàn thế giới; nó sẽ tăng gấp bốn lần lượng điện xanh mà công ty này tự tạo ra bằng cách sử dụng các hệ thống quang điện.

Đọc
09/27/2021
Tạp chí DACHSER kỳ 03/21

Các đề tài kho vận không thường xuyên xuất hiện nổi bật trên báo chí hàng ngày và báo chí thương mại như chúng đã có trong vài tháng gần đây. Nền kinh tế toàn cầu đang phục hồi sau cú sốc của đại dịch đồng thời ở nhiều nơi, hoạt động sản xuất một lần nữa lại đạt được công suất tối đa. Tuy nhiên, các bài báo về tình trạng thiếu hụt nguyên liệu và sản phẩm, quá ít container và pallet, tình trạng thiếu tài xế đồng thời thiếu không gian trữ hàng trên các phương tiện vận tải đường bộ, đường biển và đường hàng không đang cản trở cho sự hồi sinh này.

Đọc
2
08/02/2021
Vắc xin cho Berlin

Chng li đại dch bng vc xin, trang b bo h cá nhân và dch v kho vn thông minh. Thượng ngh vin Berlin đang tìm kiếm các dch v kho vn vc xin t mt đối tác thc th đã tng hp tác: Chi nhánh Schönefeld Berlin ca DACHSER.

Đọc
08/02/2021
Kỷ niệm về công rời

Container vn ti tiêu chun cho dch v kho vn hàng gp k nim sinh nht ln th 50 trong năm nay. Ông Thomas Simon đã phát trin khái nim công ri vào cui nhng năm 60, ly cm hng t các container vn chuyn hàng hi. Sau mt s hn chế ban đầu, công ri đã tr thành mt đổi mi đột phá trong lĩnh vc kho vn đường b, to nên cuc cách mng cho toàn ngành.

Đọc
07/27/2021
Tạp chí DACHSER kỳ 02/21

Một trong những biểu ngữ quan trọng trong những tháng vừa qua tại DACHSER là “Giữ vững điều tốt đẹp và xây dựng sự nhanh nhẹn”. Đây cũng là tiêu đề của cuộc phỏng vấn với ông Burkhard Eling trên tạp chí DACHSER mới nhất, trong đó vị tân CEO của DACHSER sẽ giải thích ý nghĩa những từ này đối với ông ấy.

Đọc
06/25/2021
Vận tải Hàng hải: cập nhật tình hình toàn cầu

Do th trường vn ti đường bin liên tc b gián đon, hu qu (do thiếu container và tc nghn cng thường xuyên) tiếp tc nh hưởng đến chui cung ng toàn cu. Dưới đây, chúng tôi cung cp thông tin cp nht v tt c các din biến để gim thiu kh năng gián đon cho doanh nghip ca bn.

Đọc
04/30/2021
Cập nhật tình hình COVID-19: Ảnh hưởng đến các hoạt động của DACHSER tại Ấn Độ

Do sự bùng phát của làn sóng virus Corona đợt hai, chúng tôi muốn cập nhật thông tin về những ảnh hưởng đối với các hoạt động của DACHSER tại Ấn Độ. Tình hình hôm nay, ngày 28 tháng 4 năm 2021, như sau.

Các chi nhánh của DACHSER tại Ấn Độ:

Hầu hết các văn phòng chi nhánh trên khắp Ấn Độ đang bị đóng cửa như một biện pháp phòng ngừa do sự gia tăng đột ngột của các trường hợp COVID. Đội ngũ của chúng tôi đang làm việc tại nhà, chỉ những nhân viên chủ chốt có mặt ở văn phòng và do đó có thể sẽ chậm trễ trong việc phản hồi bởi tình hình khủng hoảng đang diễn biến.

Như một hệ quả của lệnh đóng cửa, hoạt động hàng không, hàng hải, thủ tục hải quan và đường bộ nội địa đang có một vài ảnh hưởng.

Vận tải Hàng không:

  • Hầu hết các quốc gia đã cấm vận tải hành khách từ Ấn Độ dẫn đến không có hành khách nào trên các chuyến bay quốc tế từ/ đến Ấn Độ.
  • Điều này đã tạo ra thêm một số hạn chế đối với tình trạng khoang trống vốn đã căng thẳng.
  • Các mức phí cứ tăng dần lên ở tất cả các lĩnh vực.
  • Thời gian vận chuyển cũng đã tăng lên như là một hệ quả của sự suy giảm năng lực.

Vận tải Hàng hải:

  • Vận tải hàng hải đã phải đối mặt với những thách thức do sự cố Kênh đào Suez vào cuối tháng ba.
  • Các cảng và bến đang hoạt động bình thường, nhưng lịch trình tàu bị ảnh hưởng do sự cố tắc nghẽn Kênh đào Suez cũng như sự gia tăng đột ngột của các trường hợp COVID ở Ấn Độ.
  • Những sự trì trệ, nối tiếp nhau ngoài dự kiến. Các khách hàng nên tính đến thời gian chậm trễ 1-2 tuần trong khi lập kế hoạch cho hàng tồn của họ.
  • Dự kiến sẽ có thêm sự chậm trễ trong việc trao đổi thông tin hoặc hoạt động do sự lây nhiễm COVID ngày càng tăng trong nhân viên tại các cảng, hải quan, CFS và các hãng tàu.

Thủ tục Hải quan: 

  • Chúng tôi không có bất cứ sự gián đoạn bất ngờ nào đối với hoạt động chuyển hàng hóa tại Ấn Độ, cũng như không có bất kỳ sự ngừng trệ công việc nào ở hiện tại.
  • Các hoạt động thông quan đang diễn ra như thường lệ.
  • Hải quan đang làm việc với ít nhân lực hơn, không có Đại lí Hải quan nào được phép gặp trực tiếp các nhân viên hải quan, tất cả các quy trình được thực hiện bằng hình thức không tiếp xúc và mọi thứ đang diễn ra trong trạng thái chậm chạp.

Tại DACHSER, chúng tôi đã thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đồng thời tiếp tục quản lý các hoạt động hàng ngày để giảm thiểu tác động đến chuỗi cung ứng của khách hàng. Đội ngũ của chúng tôi đang làm việc cần mẫn bằng mọi cách có thể trong thời gian đầy thử thách này để hỗ trợ và cùng vượt qua những thách thức đang phải đối mặt.

Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn bất kỳ thay đổi nào đối với tình hình hiện tại. Nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm và/ hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER địa phương trong khu vực của bạn.

Đọc
04/15/2021
Củng cố niềm tin của khách hàng: DACHSER hài lòng với kết quả của năm

Nhà cung cấp dịch vụ Kho vận DACHSER có thể nhìn lại một năm 2020 thành công, được định rõ bởi lòng trung thành và mức độ tin cậy lẫn nhau giữa nhà cung cấp dịch vụ kho vận, khách hàng và đối tác vận tải của mình. Tổng doanh thu thuần hợp nhất của DACHSER đạt 5,61 tỷ EUR, giảm nhẹ 0,9% so với năm trước.

Đọc
03/31/2021
สถานการณ์ปัจจุบันของกรณีคลองสุเอซ

ตามที่สื่อได้รายงานเกี่ยวกับเรือขนส่งสินค้าคอนเทนเนอร์ (เอเวอร์กิฟเวน)” ปฏิบัติการกู้เรือลำนี้ได้สำเร็จลงแล้ว ในช่วงหลายชั่วโมงที่ผ่านมา

"เอเวอร์กิฟเวน" กำลังกลับมาแล่นเหนือน้ำได้อีกครั้ง หลักจากที่เป็นสาเหตุทำให้ช่องทางเดินเรือบริเวณคลองสุเอซนั้นถูกปิดกลั้นลง การปิดกั้นครั้งนี้มีระยะเวลาทั้งหมด6 วัน อย่างไรก็ในความพยายามในการระบายการจราจรในคลองนั้นสามารถทำได้หลายวิธี เพราะการจราจรสะสมครั้งนี้เกิดจากการจราจรติดสะสมหลายวันก่อนที่การจราจรจะติดขัดอย่างมาก มีจำนวนเรือกว่า400 ลำที่อยู่ระหว่างการรอระบาย ผู้ประกอบการคลอง SCA กล่าวในวันนี้ว่าการจราจรจะกลับมาสามารถทำงานเช่นเดิมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากต่อการขนส่งสินค้าทั่วโลก

ในขณะนี้สามารถล่องเรือผ่านคลองสุเอซได้แล้ว โดยยังมีเรือสินค้าสินค้าตกค้างจำนวนมาก เรือบรรทุกน้ำมัน ฯลฯ ที่จอดอยู่ในคลองสุเอซ คาดว่าจะสามารถล่องผ่านคลองได้ภายในระยะเวลา 6-8 วัน

ในไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางการเดินเรือ โดยพวกเขาไปยังแหลมกู๊ดโฮ๊ปของประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งมีระยะทางยาวขึ้นกว่า 3,500 ถึง 3800 ไมล์ทะเลส่งผลให้เรือที่เปลี่ยนเส้นทางดังกล่าวจะมาถึงล่าช้ากว่ากำหนดการ 10 ถึง 12 วัน

เราจะแจ้งให้คุณทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารและสถานการณ์ปัจจุบัน ในกรณีที่มีข้อซักถาม โปรดติดต่อสอบถามผู้ประสานงานส่วนตัวของคุณในบริษัท DACHSER ณ สาขาที่รับผิดชอบ

Đọc
Hiển thị nhiều hơn

DACHSER Corporate

12/03/2021
Brexit Update: On Phase 3 of the UK Border Operating Model

Last year, the British government presented how the import of goods should proceed after the end of the transitional phase of the Brexit. With the so-called "Border Operating Model" guide, a three-stage plan for the introduction of customs controls was concretized.

Đọc
11/08/2021
"Zero emissions out of conviction"

As Department Head Trends and Technology Research, Corporate Research & Development at DACHSER, Andre Kranke heads the "Climate Protection" innovation project. In this interview, he explains what experience DACHSER has already gained with new, zero-emission drive technologies in practice.
 

Đọc
11/04/2021
DACHSER renews IATA CEIV Pharma certification in Frankfurt

DACHSER's Frankfurt air and sea freight branch has once again received certification from IATA’s Center of Excellence for Independent Validators in Pharmaceutical Logistics (CEIV Pharma), demonstrating its capabilities in logistics services for the life science and healthcare industry.

Đọc
11/02/2021
Information security at DACHSER

Insufficiently protected information represents a considerable risk factor, even one that threatens the company's existence, as it provides a target for the increasingly frequent cyberattacks. In logistics, which is particularly dependent on functioning IT at many points, reliable and secure supply chains are currently more important than ever. Protecting and trusting your data is therefore a top priority for DACHSER.

Đọc
Đi đến Website

Đọc nhiều nhất

10/16/2019
Incoterms 2020

Phiên bản mới của Incoterms sẽ có hiệu lực vào ngày 01 tháng 01 năm 2020 và sẽ có một số thay đổi. Các điều khoản giao hàng do Phòng Thương mại Quốc tế ban hành quy định nghĩa vụ của Bên mua và Bên bán thiết yếu trong thương mại quốc tế, như chuyển hàng hóa cho Bên mua, chi phí vận chuyển, trách nhiệm đối với hàng hóa bị mất mát, hư hỏng và chi phí bảo hiểm.

Với sự thích ứng của Incoterms 2020 với các hoạt động giao dịch toàn cầu hiện nay, phiên bản mới được cập nhật liên tục và định hướng thực tiễn. Mục đích của sửa đổi là làm cho các điều khoản của Incoterms trở nên thân thiện hơn với người dùng. Ví dụ, cách trình bày đã được sửa đổi để giúp người dùng dễ dàng chọn điều khoản thích hợp hơn. Ngoài ra, đã thay đổi thứ tự của các điều khoản và hướng dẫn sử dụng sửa đổi đã được thêm vào mỗi điều khoản.

Về mặt nội dung, đã có những thay đổi đáng kể đối với Điều khoản Incoterms 2010, cụ thể như sau:

  • Các mức bảo hiểm khác nhau trong CIF và CIP: Cũng như trước đây, Bên bán vẫn có nghĩa vụ trong Điều khoản Incoterms 2020 phải mua bảo hiểm vận tải bằng chi phí của mình trong các điều khoản CIF (Tiền hàng, bảo hiểm, cước phí) và CIP (Cước và bảo hiểm đã trả). Tuy nhiên, trái ngược với Incoterms 2010, hai điều khoản hiện quy định các loại bảo hiểm tối thiểu khác nhau. Phạm vi bảo hiểm tối thiểu phải tuân thủ khi điều khoản CIF được thỏa thuận vẫn không thay đổi. Bảo hiểm vận chuyển do Bên bán đưa ra phải tiếp tục ít nhất tương ứng với phạm vi bảo hiểm theo các điều khoản (C) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở hoặc các điều khoản tương tự (bảo hiểm rủi ro được nêu tên). Nếu điều khoản CIP được chấp thuận, Bên bán phải mua bảo hiểm theo các điều khoản (A) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở (bảo hiểm toàn bộ rủi ro). Cả điều khoản CIF và điều khoản CIP đều cho phép các bên tham gia hợp đồng thỏa thuận về bảo hiểm khác với điều khoản này.
  • Bao gồm các yêu cầu liên quan đến bảo mật: Các yêu cầu liên quan đến an ninh cho việc vận chuyển hàng hóa hiện đã được đưa vào Quy tắc A4 và A7 của mỗi điều khoản Incoterms 2020. Cũng như các điều khoản Incoterms khác, cần lưu ý rằng các điều khoản Incoterms chỉ áp dụng trực tiếp cho các bên trong hợp đồng mua bán và không phải là đối tượng của hợp đồng vận chuyển.
  • Incoterms 2020 có các quy định về vận chuyển với một phương tiện vận chuyển riêng của FC trong FCA, Giao hàng tại nơi đến (DAP), Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng (DPU) và Giao hàng đã nộp thuế (DDP).
  • Đối với hàng hóa được bán theo điều khoản FCA (Giao cho người chuyên chở) và dành cho vận tải đường biển (như hàng hóa trong container), FCA quy định một lựa chọn mới sau này. Bên mua và Bên bán có thể đồng ý rằng Bên mua sẽ hướng dẫn hãng vận chuyển hàng hóa của mình phát hành vận đơn đã chất hàng cho Bên bán sau khi hàng hóa đã được chất lên. Đồng thời, Bên bán có nghĩa vụ bàn giao vận đơn đã chất hàng lên tàu này cho Bên mua. Điều này thường được thực hiện thông qua các ngân hàng tham gia.
  • Đổi tên của DAT thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng). Theo điều khoản DAT của Incoterms 2010, Bên bán đã giao hàng ngay khi hàng được dỡ khỏi phương tiện vận chuyển tại một một “bến bãi” (terminal). Tuy nhiên, theo ghi chú áp dụng Incoterms 2010, thuật ngữ “bến bãi” không được hiểu theo quan điểm kỹ thuật nhưng có nghĩa là bất kỳ vị trí dỡ hàng nào. Thực tế này đã được tính đến trong Incoterms 2020 bằng cách đổi tên điều khoản DAT trước đó thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng) vì lợi ích của sự rõ ràng. Điều đó có nghĩa là sau này, bất kỳ địa điểm (đã thỏa thuận) nào cũng có thể là nơi đến.

Incoterms áp dụng giữa các bên trong hợp đồng mua bán và địa chỉ (quốc gia hoặc quốc tế) - nhưng không giới hạn đối với - các quyền và nghĩa vụ đặc biệt trong mối quan hệ hợp đồng này. Trên cơ sở định nghĩa thống nhất được đảm bảo theo cách này, cần tránh các vấn đề tiếp theo về giải thích hoặc sự khác biệt giữa các bên trong hợp đồng mua bán. Cần lưu ý rằng Incoterms, do đặc điểm của chúng là các điều khoản tương tự GT&C, không cấu thành các điều khoản theo luật định và do đó chỉ trở nên ràng buộc về mặt pháp lý nếu chúng được thỏa thuận hiệu quả giữa các bên trong hợp đồng mua bán bằng cách tham chiếu tương ứng (với Incoterms 2020, điều này cũng có thể xảy ra trước ngày 01/01/2020). Bất kể điều này, trong các trường hợp riêng lẻ, các điều khoản theo luật định mâu thuẫn vẫn được ưu tiên áp dụng hơn so với một điều khoản Incoterm.

Incoterms đã được 500 chuyên gia từ hơn 40 quốc gia sửa đổi.Các điều khoản được công nhận trên toàn thế giới và được sử dụng trong hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.

Đọc
2
10/15/2019
SINGAPORE: BỆ PHÓNG VÀO CHÂU Á

Singapore là một trong những trung tâm Logistics bận rộn nhất và quan trọng nhất trên thế giới. Vị trí thuận lợi và truyền thống ổn định kinh tế và chính trị lâu đời làm cho quốc gia - thành phố này trở thành điểm khởi đầu lý tưởng cho các công ty quốc tế phát triển kinh doanh tại các thị trường thịnh vượng của Châu Á Thái Bình Dương.

Đọc
05/17/2018
DACHSER celebrates opening of Tyrol Logistics Center in Stans, Austria

On 17th May, the logistics specialist DACHSER celebrated the official opening of its new Tyrol Logistics Center in the Austrian town of Stans. The company invested some 6.5 million euros in the new facility. The site covers a total of around 20,000 square meters (215,000 sq. ft.) and began operations in late 2017.

Đọc
12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc
06/22/2018
A new level of data protection

The European General Data Protection Regulation (GDPR) went into effect on May 25, 2018 after a two-year transitional period. The regulation places stricter requirements on companies and authorities for ensuring data protection and imposes tough penalties for non-compliance. Being a German-based company, DACHSER acts as per GDPR on a worldwide scale, especially as the new regulations apply to data on EU citizens around the world.

Đọc
04/02/2020
DACHSER trợ giúp trong cuộc chiến chống lại COVID-19

Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không DACHSER đã vận chuyển 3,25 triệu khẩu trang từ Mexico đến Đức. Tại đó, Kho vận Đường bộ DACHSER đã chuyển chúng đến nhiều bệnh viện khác nhau.

Đọc
11/07/2019
DACHSER Air & Sea Logistics đã chứng nhận các lô hàng dược phẩm trên ba châu lục

Atlanta trở thành chi nhánh DACHSER tiếp theo nhận được chứng nhận CEIV Pharma từ IATA.

Sau Frankfurt, Mumbai và Hyderabad, Atlanta hiện là địa điểm thứ tư của DACHSER nhận được chứng nhận trong mười tháng, điều này giúp mở rộng hơn nữa dịch vụ mạng lưới của công ty dành cho khách hàng trong lĩnh vực khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe.

Đọc
10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc
07/30/2019
Tạp chí DACHSER mới đã sẵn sàng ở đây!

Mọi hoạt động trong ngành logistics sẽ không diễn ra nếu không có con người trong văn phòng, trong xe tải, trong nhà ga trung chuyển và trong nhà kho.

Đọc
10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc