Bài Viết Được Đề Xuất

Tin tức 04/02/2020
DACHSER trợ giúp trong cuộc chiến chống lại COVID-19

Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không DACHSER đã vận chuyển 3,25 triệu khẩu trang từ Mexico đến Đức. Tại đó, Kho vận Đường bộ DACHSER đã chuyển chúng đến nhiều bệnh viện khác nhau.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc

DACHSER Vietnam

Thông Cáo Báo Chí 01/06/2021
Ông Burkhard Eling đảm nhận vai trò CEO tại DACHSER

Vào ngày 1 tháng 1 vừa qua, ông Burkhard Eling đã trở thành Tổng Giám đốc(CEO) đồng thời là Người Phát ngôn cho Ban Điều hành của nhà cung cấp dịch vụ kho vận DACHSER. Ông đứng đầu đơn vị điều hành Chiến lược Doanh nghiệp, Nhân sự, Tiếp thị, bao gồm phòng Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp Trọng yếu, và Bộ phận Quản trị Doanh nghiệp & Tuân thủ Pháp luật. Ông Eling kế nhiệm ông Bernhard Simon, người sẽ đảm nhận vị trí Chủ tịch Ban Kiểm soát của công ty gia đình vào giữa năm 2021.

Đọc
Tin tức 12/16/2020
Tạp chí DACHSER mới đã có ở đây!

Khi một năm sắp kết thúc, nhiều người trong chúng ta sử dụng khoảng thời gian này để nhìn lại và suy ngẫm, nhưng cũng để chuẩn bị cho bản thân trước những thách thức mới trong tương lai. Và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm trong số mới nhất của tạp chí DACHSER.

Đọc
Tin tức 12/04/2020
"Đối với chúng tôi đó là một sự khởi đầu, không phải là cuộc chia tay"

Vào ngày 1 tháng 1, ông Bernhard Simon - CEO DACHSER và ông Michael Schilling - COO Dch v Kho vn Đường b s tham gia vào Ban Kim soát ca công ty gia đình DACHSER này. H s bàn giao mt công ty có tính n định cao và kiên cường trước khng hong cho ban điu hành mi và ông Burkhard Eling. Ông Bernhard Simon nói v nhng thay đổi cp qun lý cao nht ca DACHSER.

Đọc
Tin tức 12/03/2020
DACHSER củng cố vị thế của mình trên thị trường kho vận Đức

DACHSER đã gi vng v trí hàng đầu ca mình trên th trường kho vn Đức trong cuc kho sát TOP 100 Dch v Kho vn 2020/2021 mi được công b. Trong mt s phân khúc th trường nht định như dch v kho vn theo hp đồng hàng tiêu dùng hoc vn ti hàng hi và hàng không, nhà cung cp dch v kho vn DACHSER có th làm tt hơn na.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 11/18/2020
Cập nhật các hoạt động của DACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER xin trân trọng thông báo về các hoạt động hiện tại của DACHSER Air & Sea Logistics trên khắp các khu vực APAC, EMEA và Châu Mỹ. Trong tài liệu đính kèm (xem phần tải xuống bên dưới), chúng tôi xin được liệt kê tình hình có hoạt động của DACHSER tại các quốc gia, hoạt động có giới hạn hoặc không giới hạn và lý do tương ứng. Vì tình hình ở các quốc gia có thể thay đổi nhanh chóng nên tài liệu đính kèm sẽ được cập nhật thường xuyên và được công bố trên trang web của chúng tôi.

Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và / hoặc truy vấn nào, xin vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER tại địa phương của quý khách hàng để cập nhật thường xuyên thông tin.

Đọc
2
Tin tức 11/11/2020
Vì một xã hội bền vững: Ngày càng có nhiều tổ chức phi chính phủ đang hành động trên khắp thế giới

Trong quá trình toàn cu hóa, các t chc phi chính ph hay NGO có mng lưới quc tế ngày càng đóng vai trò quan trng. Mi quan h đối tác ca DACHSER vi t chc cu tr tr em terre des hommes chng minh cách mt công ty có th h tr mt t chc phi chính ph v lâu dài.

Đọc
2
Tin tức 10/27/2020
Dịch vụ hàng lẻ LCL đang chiếm lĩnh thị trường: Ngày càng có nhiều hàng gửi xếp chung bằng vận tải đường biển

Nhu cu v dch v hàng l LCL trong ngành kho vn đang tăng: ngày càng có nhiu doanh nghip vn chuyn hàng hóa ca mình bng đường bin trong các container đóng chung hàng. Đại dch Covid-19 đang đẩy nhanh s tăng trưởng này.

Đọc
Tin tức 09/23/2020
Tạp chí DACHSER mới đã có ở đây!

Cùng nhau vượt qua cơn khủng hoảng - Cách DACHSER đang tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn nữa với khách hàng và đối tác của mình.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 08/13/2020
Cập nhật ngắn về tình hình chung của ngành vận tải

Trong nửa cuối năm, đại dịch corona vẫn là đề tài nổi bật trên các phương tiện truyền thông. Trong khi vào đầu đại dịch, những phát hiện mới về Covid-19 đã được đưa tin gần như hàng ngày và nhiều bản tin cập nhật cũng đã được DACHSER phát hành về các hạn chế vận tải ở Châu Âu cũng như Châu Mỹ và Châu Á - Thái Bình Dương, nhưng lúc này thì cái gì đó giống như một "trạng thái bình thường mới" đã trở lại.

Hiện tại, không còn giới hạn bất kỳ quốc gia nào hoặc khách hàng nào trên toàn cầu. Do đó, chúng tôi đề nghị khách hàng làm rõ các hạn chế riêng biệt như đóng cửa, thay đổi giờ mở cửa, v.v... với chính người nhận hàng. Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ tình hình tiếp theo của đại dịch corona và sẽ thông báo ngay cho bạn về bất kỳ diễn biến nào. Nếu các hạn chế vận tải mới được áp dụng, những hạn chế này sẽ được công bố lại qua trang web của chúng tôi.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chủ đề này, vui lòng liên hệ với người liên lạc tại chi nhánh DACHSER tương ứng ở địa phương của bạn.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 06/24/2020
Các tính toán lượng phát thải với Dịch vụ Kho vận Hàng hải & Hàng không DACHSER

Trong nhiều năm nay, Dịch vụ Kho vận Hàng hải & Hàng không DACHSER đã biên soạn cái gọi là dấu chân carbon (tính toán trong bảng tổng kết CO) của vận tải hàng hóa và tổng kết các tính toán liên quan đến vận tải riêng lẻ trong báo cáo phát thải. Việc chuẩn bị các báo cáo này là một dịch vụ giá trị gia tăng dành cho các khách hàng của Dịch vụ Kho vận Hàng hải & Hàng không DACHSER trên toàn thế giới và được thiết kế theo nhu cầu riêng của khách hàng. Nói chung, sự tiêu thụ năng lượng chính, phát thải khí nhà kính và các chất gây ô nhiễm không khí khác nhau có thể được tính toán ở cấp độ hàng gửi. Tính toán này cũng có thể được chia theo các giai đoạn vận chuyển riêng lẻ. Theo cách này, dấu chân carbon liên quan đến vận tải có thể được tính toán cho các chuỗi vận chuyển hoàn chỉnh, bao gồm hoạt động vận chuyển đến cảng xếp hàng, vận chuyển từ cảng xếp hàng đến cảng dỡ hàng và vận chuyển từ cảng dỡ hàng đến kho người nhận.

DACHSER sử dụng bảng tính khí thải cho việc tính toán này, đáp ứng tất cả các yêu cầu của tiêu chuẩn Châu Âu để tính khí thải nhà kính của việc vận chuyển hàng hóa và hành khách (EN 16258). Một ưu điểm khác của bảng tính khí thải này là các quy trình tính toán được tự động hóa thông qua giao diện XML gửi đến hệ thống quản lý vận tải Othello của chúng tôi. Từ đó cho phép các báo cáo phát thải được tạo hoàn toàn tự động.

Nói chung, tính toán lượng phát thải này trong bước đầu dùng để xác định mức tiêu thụ năng lượng chính, phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm không khí được thải ra từ vận tải. Tuy nhiên, thông tin này là cốt yếu để xác định các biện pháp cần thiết giúp giảm lượng khí thải. Do đó, ngoài các tính toán thuần túy, điều quan trọng là có thể cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các cơ sở bổ sung để đưa ra quyết định giảm phát thải. Vì lý do này, các khách hàng nhận được các tính toán mô phỏng của các phương tiện vận chuyển thay thế và các chiến lược gói theo yêu cầu.

Ngoài việc so sánh các phương tiện vận chuyển cổ điển như đường hàng không và đường biển, phương án thay thế là vận tải đường sắt (xem Dịch vụ Đường sắt DACHSER) cũng được nêu bật cho các khách hàng. 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bảng tính khí thải của chúng tôi, vui lòng liên hệ với người liên lạc DACHSER của bạn.

Đọc
Hiển thị nhiều hơn

DACHSER Corporate

Thông Tin Thị Trường 01/14/2021
Chinese New Year: Impact on logistics

In 2021, Chinese New Year falls on February 12, it is the biggest festival in China where people celebrate the beginning of a new year with their families. The week-long national public holiday has consequences on global supply chains. 

The following information provides an overview of some key facts of the festival and its possible impacts on logistics.

Dates and key facts

  • February 12, 2021 marks the start of the Chinese New Year (the year of Ox).
  • Chinese national holiday begins on February 11 and ends on February 17, meaning that most of the businesses, including DACHSER branches in China, will be closed and resumes on February 18.
  • Factories and manufacturing sites used to be closed for a longer period of time. Production might pause already one week before Chinese New Year, some factories will only resume one month after.
  • The long holiday allows workers in the city to travel back to their hometown for a family reunion, though it might not be the case this year due to the pandemic.

Impact on supply chain

  • Extensive holidays in China can lead to delays to your shipments for up to one month.
  • Due to the abovementioned closing period of manufacturing industries, there will be no productions from China for at least a week. Even though factories will be restarting gradually, operations will not resume to full swing immediately.
  • Productions from other countries in Asia will also be impacted as some parts might come from China or the assembling processes are done there.
  • Most shippers will stock up inventories that are sufficient to cover the Chinese New Year period, this leads to a pre-holiday cargo rush; it will also take some time after the festival to normalize the market conditions.

To avoid unnecessary price hikes and delays, it is strongly recommended to place bookings well in advance. At DACHSER, our logistics experts can help you to plan together. Feel free to discuss with us about your needs and we can work out the best to maintain your supply chain uninterrupted throughout the Chinese New Year.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 01/13/2021
Adverse weather conditions in Spain

Due to the Filomena storm that has affected all Spain in recent days and especially the Community of Madrid, we inform you of the following restrictions:

Road Transport:

  • Traffic restrictions for heavy vehicles imposed by the DGT (partially open on some roads).
  • Restrictions on access to industrial estates due to accumulation of snow and vehicles.
  • Difficulty in collections, deliveries and shipments to other delegations. Journeys to and from Madrid may suffer significant delays.
  • Difficulties in distribution activities throughout the week, mainly in the branch in Madrid.
  • Temporary reduction of long-distance routes between delegations.

Air Transport

  • MAD airport starts operating slowly but suffers long delays due to canceled flights.
  • Handling personnel are severely restricted and therefore air cargo operations start to run very slowly.
  • Customs operations are giving priority to express shipments.
  • Road access to and from Madrid suffer significant restrictions.
  • During this week, the alert is still active due to very low temperatures (in some places below -10ºC), so we still expect strong restrictions and incidents in all transport and distribution services.

If you have any questions, please contact your local contact at the respective DACHSER branch.

Đọc
Tin tức 01/12/2021
First DACHSER block train from China to Europe

Logistics provider DACHSER organized its first block train from China to Germany. Carrying fifty 40-foot containers (FEU), the train reached Ludwigshafen, Germany, in late December.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 01/05/2021
Burkhard Eling takes up role of CEO at DACHSER

On January 1, Burkhard Eling became Chief Executive Officer (CEO) and Spokesperson of the Executive Board of logistics provider DACHSER. He heads the Corporate Strategy, Human Resources, Marketing executive unit, which also includes Corporate Key Account Management and the Corporate Governance & Compliance division. Eling succeeds Bernhard Simon, who will take over as Chairman of the Supervisory Board of the family-owned company in mid-2021.

Đọc
Đi đến Website

Đọc nhiều nhất

Thông Tin Thị Trường 10/16/2019
Incoterms 2020

Phiên bản mới của Incoterms sẽ có hiệu lực vào ngày 01 tháng 01 năm 2020 và sẽ có một số thay đổi. Các điều khoản giao hàng do Phòng Thương mại Quốc tế ban hành quy định nghĩa vụ của Bên mua và Bên bán thiết yếu trong thương mại quốc tế, như chuyển hàng hóa cho Bên mua, chi phí vận chuyển, trách nhiệm đối với hàng hóa bị mất mát, hư hỏng và chi phí bảo hiểm.

Với sự thích ứng của Incoterms 2020 với các hoạt động giao dịch toàn cầu hiện nay, phiên bản mới được cập nhật liên tục và định hướng thực tiễn. Mục đích của sửa đổi là làm cho các điều khoản của Incoterms trở nên thân thiện hơn với người dùng. Ví dụ, cách trình bày đã được sửa đổi để giúp người dùng dễ dàng chọn điều khoản thích hợp hơn. Ngoài ra, đã thay đổi thứ tự của các điều khoản và hướng dẫn sử dụng sửa đổi đã được thêm vào mỗi điều khoản.

Về mặt nội dung, đã có những thay đổi đáng kể đối với Điều khoản Incoterms 2010, cụ thể như sau:

  • Các mức bảo hiểm khác nhau trong CIF và CIP: Cũng như trước đây, Bên bán vẫn có nghĩa vụ trong Điều khoản Incoterms 2020 phải mua bảo hiểm vận tải bằng chi phí của mình trong các điều khoản CIF (Tiền hàng, bảo hiểm, cước phí) và CIP (Cước và bảo hiểm đã trả). Tuy nhiên, trái ngược với Incoterms 2010, hai điều khoản hiện quy định các loại bảo hiểm tối thiểu khác nhau. Phạm vi bảo hiểm tối thiểu phải tuân thủ khi điều khoản CIF được thỏa thuận vẫn không thay đổi. Bảo hiểm vận chuyển do Bên bán đưa ra phải tiếp tục ít nhất tương ứng với phạm vi bảo hiểm theo các điều khoản (C) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở hoặc các điều khoản tương tự (bảo hiểm rủi ro được nêu tên). Nếu điều khoản CIP được chấp thuận, Bên bán phải mua bảo hiểm theo các điều khoản (A) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở (bảo hiểm toàn bộ rủi ro). Cả điều khoản CIF và điều khoản CIP đều cho phép các bên tham gia hợp đồng thỏa thuận về bảo hiểm khác với điều khoản này.
  • Bao gồm các yêu cầu liên quan đến bảo mật: Các yêu cầu liên quan đến an ninh cho việc vận chuyển hàng hóa hiện đã được đưa vào Quy tắc A4 và A7 của mỗi điều khoản Incoterms 2020. Cũng như các điều khoản Incoterms khác, cần lưu ý rằng các điều khoản Incoterms chỉ áp dụng trực tiếp cho các bên trong hợp đồng mua bán và không phải là đối tượng của hợp đồng vận chuyển.
  • Incoterms 2020 có các quy định về vận chuyển với một phương tiện vận chuyển riêng của FC trong FCA, Giao hàng tại nơi đến (DAP), Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng (DPU) và Giao hàng đã nộp thuế (DDP).
  • Đối với hàng hóa được bán theo điều khoản FCA (Giao cho người chuyên chở) và dành cho vận tải đường biển (như hàng hóa trong container), FCA quy định một lựa chọn mới sau này. Bên mua và Bên bán có thể đồng ý rằng Bên mua sẽ hướng dẫn hãng vận chuyển hàng hóa của mình phát hành vận đơn đã chất hàng cho Bên bán sau khi hàng hóa đã được chất lên. Đồng thời, Bên bán có nghĩa vụ bàn giao vận đơn đã chất hàng lên tàu này cho Bên mua. Điều này thường được thực hiện thông qua các ngân hàng tham gia.
  • Đổi tên của DAT thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng). Theo điều khoản DAT của Incoterms 2010, Bên bán đã giao hàng ngay khi hàng được dỡ khỏi phương tiện vận chuyển tại một một “bến bãi” (terminal). Tuy nhiên, theo ghi chú áp dụng Incoterms 2010, thuật ngữ “bến bãi” không được hiểu theo quan điểm kỹ thuật nhưng có nghĩa là bất kỳ vị trí dỡ hàng nào. Thực tế này đã được tính đến trong Incoterms 2020 bằng cách đổi tên điều khoản DAT trước đó thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng) vì lợi ích của sự rõ ràng. Điều đó có nghĩa là sau này, bất kỳ địa điểm (đã thỏa thuận) nào cũng có thể là nơi đến.

Incoterms áp dụng giữa các bên trong hợp đồng mua bán và địa chỉ (quốc gia hoặc quốc tế) - nhưng không giới hạn đối với - các quyền và nghĩa vụ đặc biệt trong mối quan hệ hợp đồng này. Trên cơ sở định nghĩa thống nhất được đảm bảo theo cách này, cần tránh các vấn đề tiếp theo về giải thích hoặc sự khác biệt giữa các bên trong hợp đồng mua bán. Cần lưu ý rằng Incoterms, do đặc điểm của chúng là các điều khoản tương tự GT&C, không cấu thành các điều khoản theo luật định và do đó chỉ trở nên ràng buộc về mặt pháp lý nếu chúng được thỏa thuận hiệu quả giữa các bên trong hợp đồng mua bán bằng cách tham chiếu tương ứng (với Incoterms 2020, điều này cũng có thể xảy ra trước ngày 01/01/2020). Bất kể điều này, trong các trường hợp riêng lẻ, các điều khoản theo luật định mâu thuẫn vẫn được ưu tiên áp dụng hơn so với một điều khoản Incoterm.

Incoterms đã được 500 chuyên gia từ hơn 40 quốc gia sửa đổi.Các điều khoản được công nhận trên toàn thế giới và được sử dụng trong hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.

Đọc
Tin tức 05/17/2018
DACHSER celebrates opening of Tyrol Logistics Center in Stans, Austria

On 17th May, the logistics specialist DACHSER celebrated the official opening of its new Tyrol Logistics Center in the Austrian town of Stans. The company invested some 6.5 million euros in the new facility. The site covers a total of around 20,000 square meters (215,000 sq. ft.) and began operations in late 2017.

Đọc
Tin tức 07/30/2019
Tạp chí DACHSER mới đã sẵn sàng ở đây!

Mọi hoạt động trong ngành logistics sẽ không diễn ra nếu không có con người trong văn phòng, trong xe tải, trong nhà ga trung chuyển và trong nhà kho.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc
Tin tức 06/22/2018
A new level of data protection

The European General Data Protection Regulation (GDPR) went into effect on May 25, 2018 after a two-year transitional period. The regulation places stricter requirements on companies and authorities for ensuring data protection and imposes tough penalties for non-compliance. Being a German-based company, DACHSER acts as per GDPR on a worldwide scale, especially as the new regulations apply to data on EU citizens around the world.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 11/07/2019
DACHSER Air & Sea Logistics đã chứng nhận các lô hàng dược phẩm trên ba châu lục

Atlanta trở thành chi nhánh DACHSER tiếp theo nhận được chứng nhận CEIV Pharma từ IATA.

Sau Frankfurt, Mumbai và Hyderabad, Atlanta hiện là địa điểm thứ tư của DACHSER nhận được chứng nhận trong mười tháng, điều này giúp mở rộng hơn nữa dịch vụ mạng lưới của công ty dành cho khách hàng trong lĩnh vực khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 04/21/2020
Cập nhật các hoạt động của DACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER xin trân trọng thông báo về các hoạt động hiện tại của DACHSER Air & Sea Logistics trên khắp các khu vực APAC, EMEA và Châu Mỹ. Trong tài liệu đính kèm (xem phần tải xuống bên dưới), chúng tôi xin được liệt kê tình hình có hoạt động của DACHSER tại các quốc gia, hoạt động có giới hạn hoặc không giới hạn và lý do tương ứng. Vì tình hình ở các quốc gia có thể thay đổi nhanh chóng nên tài liệu đính kèm sẽ được cập nhật thường xuyên và được công bố trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện nào xảy ra với quý khách hàng do đại dịch. Tại DACHSER, chúng tôi có các biện pháp dự phòng và sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp thay thế tốt nhất để duy trì hoạt động chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, hiện tại tình hình tại cảng, sân bay hoặc cơ quan hải quan có thể gây ra sự chậm trễ không mong muốn. Thêm vào đó, khả năng tiếp nhận trên thị trường hàng không toàn cầu hiện tại đang rất căng thẳng vì về cơ bản không có chuyến bay chở khách nào hoạt động vào lúc này.

Đồng thời, DACHSER đã và đang thực hiện các biện pháp vệ sinh nghiêm ngặt (ví dụ: văn phòng tại nhà) để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và góp phần ngăn chặn sự lây lan của virus. DACHSER đang cố gắng duy trì giới hạn tác động tiêu cực của các biện pháp này càng thấp càng tốt. Tuy nhiên, cùng với các biện pháp chính thức các biện pháp phòng ngừa của chính phủ có thể dẫn đến một số chậm trễ trong hoạt động vận hành.

Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và / hoặc truy vấn nào, xin vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER tại địa phương của quý khách hàng để cập nhật thường xuyên thông tin.

Đọc
2
Tin tức 10/15/2019
SINGAPORE: BỆ PHÓNG VÀO CHÂU Á

Singapore là một trong những trung tâm Logistics bận rộn nhất và quan trọng nhất trên thế giới. Vị trí thuận lợi và truyền thống ổn định kinh tế và chính trị lâu đời làm cho quốc gia - thành phố này trở thành điểm khởi đầu lý tưởng cho các công ty quốc tế phát triển kinh doanh tại các thị trường thịnh vượng của Châu Á Thái Bình Dương.

Đọc