Bài Viết Được Đề Xuất

2
03/22/2024
DACHSER tiếp tục đi đúng hướng và mở rộng mạng lưới toàn cầu

Sau quá trình bùng nổ kinh tế trong lĩnh vực hậu cần do đại dịch virus corona gây ra và sự gián đoạn chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, ngành dịch vụ này đã trở lại trạng thái bình thường trong năm 2023. DACHSER là một trong số những doanh nghiệp có năm tài chính chịu ảnh hưởng từ nhu cầu dịch vụ kho vận ở mức thấp trong tình trạng công suất dư thừa đáng kể và giá cước vận tải hàng không đường biển sụt giảm mạnh.

 

Đọc
3
02/26/2024
Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự Tại DACHSER Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương - Định Hình Thế Hệ Lãnh Đạo Tương Lai Của Ngành Logistics 

Trong lĩnh vực kinh doanh toàn cầu đầy bùng nổ, khả năng lãnh đạo thành thạo là một trong những yếu tố then chốt dẫn đến thành công. Hiểu được tầm quan trọng của những nhà lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, Công ty Logistics Đường hàng không và Đường biển Dachser khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ASL APAC) đã cho ra mắt Chương trình Quản trị viên tập sự khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2017. Sáng kiến này nhằm mục đích nuôi dưỡng những tài năng trẻ trở thành những kiến trúc sư tương lai của công ty – các cá nhân sẵn sàng lèo lái DACHSER đến những chân trời mới và tăng trưởng bền vững.

Đọc
01/17/2024
Roman Mueller đảm nhận vai trò Tổng giám đốc điều hành Hậu cần Không vận và Hải vận DACHSER khu vực châu Á-Thái Bình Dương

DACHSER rất vui mừng được thông báo về việc bổ nhiệm ông Roman Mueller làm Giám đốc Quản lý Hậu cần Không vận và Hải vận DACHSER khu vực châu Á-Thái Bình Dương (ASL APAC), kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2024.

Đọc
01/11/2024
Tiến sĩ Tobias Burger trở thành COO mảng Hậu cần Không vận và Hải vận tại DACHSER
Kể từ thời điểm bước sang năm mới, Tiến sĩ Tobias Burger (46) đã trở thành tân nhiệm Giám đốc Điều hành (COO) mảng Hậu cần Không vận và Hải vận và một ủy viên của Hội đồng Quản trị của tập đoàn cung cấp dịch vụ hậu cần DACHSER. Cựu Phó giám đốc mảng Hậu cần Không vận và Hải vận sẽ thay thế cho Edoardo Podestà (61), người đã nghỉ hưu sau một thời gian làm việc và cống hiến hết sức mình tại DACHSER trong hơn 20 năm, trong đó 4 năm cuối cùng ông đóng vai trò dẫn dắt mảng hải vận và không vận. 
Đọc

DACHSER Vietnam

04/16/2024
DACHSER mua lại công ty cung cấp dịch vụ kho vận thực phẩm Brummer

Với thương vụ mua lại Brummer, đối tác trong Mạng lưới thực phẩm châu Âu với mục đích vận chuyển thực phẩm được kiểm soát nhiệt độ giữa Đức, Áo và các nước láng giềng, DACHSER đang củng cố mạng lưới vận chuyển và lưu trữ thực phẩm ở châu Âu. 

Đọc
04/15/2024
Nền tảng DACHSER nhận được Giải thưởng Đa phương tiện Thường niên danh giá

Nền tảng DACHSER tự hào giành được giải bạc ở hạng mục Giải thưởng Đa phương tiện Thường niên danh giá, trong danh mục Dịch vụ Kỹ thuật số: Ứng dụng, Công cụ & Giao diện người dùng bằng giọng nói, v.v. Giải thưởng này cho thấy nền tảng khách hàng kỹ thuật số của chúng tôi không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua tất cả các tiêu chí thiết yếu về thiết kế, tính ổn định và tính thân thiện với người dùng. Sự công nhận từ Giải thưởng Đa phương tiện Thường niên cũng xác nhận rằng nền tảng DACHSER tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và bảo mật nghiêm ngặt của DACHSER.

Đọc
04/15/2024
Tầm nhìn xa để dẫn đầu

Trong lĩnh vực logistics, việc chấp nhận và làm chủ thách thức đòi hỏi những nỗ lực không ngừng. Đó là lý do vì sao cho dù DACHSER phải đối mặt với những thị trường yếu kém, đầy biến động và chi phí leo thang, nhưng chúng tôi đã, đang và sẽ tiến đến năm 2024 cùng với sự tự tin và động lực cao độ. Giám đốc Điều hành Burkhard Eling cho hay.

Đọc
01/11/2024
Tết Nguyên Đán 2024 | Các mốc thời gian quan trọng và tác động đến ngành Logistics

 "Năm Con Rồng" sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 2, 2024. Đây là dịp lễ lớn nhất trong cộng đồng người Trung Quốc, là lúc mọi người cùng chào đón một năm mới với gia đình.

Vào thời gian này, hầu hết các doanh nghiệp và nhà máy ở Trung Quốc Đại Lục sẽ đóng cửa và quá trình sản xuất sẽ được tạm ngừng.

Tác động đến ngành Logistics
  • Các nhà cung ứng Trung Quốc sẽ bắt đầu giảm quy mô hoạt động vào một đến hai tuần trước khi kỳ nghỉ lễ bắt đầu. Kỳ nghỉ lễ chính thức chỉ kéo dài một tuần, nhưng hầu hết các nhà máy sẽ đóng cửa trong suốt một tháng hoặc lâu hơn.
  • Chính vì vậy, các đơn vị vận chuyển cũng sẽ giảm quy mô hoạt động đối với các đơn hàng đến và đi từ Trung Quốc.
  • Tác động của kỳ nghỉ lễ này sẽ kéo dài khoảng hai tháng. Chính vì vậy, các công ty phụ thuộc vào nhà cung ứng Trung Quốc hoặc châu Á sẽ cố gắng tích trữ hàng tồn kho trước kỳ nghỉ, dẫn đến một cuộc đua vận chuyển đơn hàng và cũng mất một thời gian sau lễ hội để điều chỉnh lại thị trường.
Làm thế nào để giảm thiểu tác động của dịp lễ Tết Nguyên Đán?

Chúng tôi luôn nỗ lực để giảm thiểu mọi gián đoạn có thể xảy ra đối với chuỗi cung ứng của bạn, tuy nhiên bạn cũng có thể hỗ trợ bằng việc thực hiện các điều sau:

  • Bàn bạc với bên cung ứng và khách hàng để dự trữ đủ hàng tồn kho theo nhu cầu.
  • Thảo luận với chúng tôi trước về kế hoạch và chuẩn bị một dự báo chính xác số lượng đơn hàng cần vận chuyển, để chúng tôi có thể cung cấp giải pháp phù hợp nhất với ngân sách và lịch trình của bạn.
  • Đặt hàng sớm và chú ý đến hạn chót đặt hàng.
    • Nếu vận chuyển bằng đường biển, nên đặt hàng từ 4-6 tuần trước khi dịp lễ bắt đầu.
    • Nếu vận chuyển bằng đường hàng không, nên đặt hàng từ 1-2 tuần trước khi dịp lễ bắt đầu.
Lịch nghỉ lễ của DACHSER Air & Sea Logistics ở khu vực châu Á Thái Bình Dương
 

Ngoài Trung Quốc Đại Lục, các quốc gia khác ở khu vực châu Á Thái Bình Dương cũng nghỉ lễ Tết Nguyên Đán, vui lòng xem lịch nghỉ lễ của các chi nhánh DACHSER dưới đây:
 

  • Trung Quốc Đại Lục - 9-17 tháng 2
  • Hồng Kông - 10-13 tháng 2
  • Đài Loan - 8-14 tháng 2
  • Indonesia - 9-10 tháng 2
  • Hàn Quốc - 9-12 tháng 2
  • Malaysia - 10-12 tháng 2
  • Singapore - 10-12 tháng 2
  • Việt Nam - 8-14 tháng 2

Nếu bạn có nhà cung ứng hoặc dây chuyền sản xuất tại Trung Quốc hoặc các quốc gia thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương, vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn một kế hoạch vận hành logistics hiệu quả, cùng đưa ra một dự báo đầy đủ cho dịp Tết Nguyên Đán và sau đó.

Tại DACHSER, chúng tôi luôn nỗ lực nhằm đảm bảo luồng hàng hóa lưu thông mượt mà trước, trong và sau dịp Tết Nguyên Đán.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với các đại diện DACHSER tại nơi bạn đang sống để cùng lên kế hoạch tiếp theo.

Đọc
12/27/2023
“Vững tin tiến vào năm mới”

Ông Burkhard Eling, CEO của DACHSER đánh giá 2023 là một năm bị bao trùm bởi tình trạng dư thừa công suất, lạm phát tăng cao và điều kiện trong ngành bất ổn định - nói một cách ngắn gọn, cơn sốt trong ngành Hậu cần đã kết thúc. Tuy nhiên, chúng tôi có lý do chính đáng để khởi đầu năm 2024 với đầy sự tự tin và nhiệt huyết.

Đọc
12/21/2023
Tạp chí DACHSER mới đã sẵn sàng!

Bảo đảm luồng hàng hóa của khách hàng vận hành trôi chảy, luôn cung ứng dịch vụ với chất lượng cao và đôi khi biến những điều không thể thành có thể - đó là điều mà hơn 30.000 nhân viên của DACHSER đang nỗ lực để đạt được mỗi ngày. Nói như vậy không có nghĩa là chúng tôi coi tất cả những điều này là lẽ đương nhiên.

Đọc
12/21/2023
Mở rộng Hệ thống Mua bán Phát thải trong Liên minh châu Âu

Liên minh châu Âu (EU) có một mục tiêu lớn - biến châu Âu trở thành lục địa trung hòa khí hậu vào năm 2050. Để đạt được điều này, Ủy ban EU đã tạo ra kế hoạch biện pháp toàn diện có tên “Thỏa thuận Xanh”. Các phương tiện giao thông ở châu Âu - và cả dịch vụ vận tải, đều nằm trong kế hoạch này. Theo Thỏa thuận Xanh, các phát thải liên quan đến giao thông sẽ được giảm 90% cho đến năm 2050. Vận tải hàng hải ở châu Âu chiếm khoảng 13% tổng mức phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính trong lĩnh vực vận tải.

Thông qua nhiều biện pháp khác nhau do EU và Tổ chức Hàng hải Quốc tế tiến hành, ngành này đã nỗ lực giảm mức phát thải phát sinh trong nhiều năm liền. Để giảm mức phát thải CO2 hơn nữa, EU đã quyết định mở rộng Hệ thống Mua bán Phát thải châu Âu (EU ETS) trong ngành vận tải hàng hải vào năm 2024. Cho đến nay, phương pháp này cũng được áp dụng cho ngành vận tải hàng không tại châu Âu.

Đọc
11/09/2023
Tạp chí DACHSER mới đã sẵn sàng

Thay đổi khí hậu đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày. Các chính trị gia cũng như quần chúng đã tham gia thảo luận và nhất trí về những thay đổi khó tránh khỏi trong ngắn hạn, thay đổi nào sẽ xảy ra trong dài hạn và đặc biệt là làm thế nào để quản lý tất cả những thay đổi này. Tại DACHSER, chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình cũng như những điều chúng tôi có thể làm để bảo vệ khí hậu. Ngoài ra, chúng tôi còn muốn đi đầu trong việc hành động vì môi trường trong ngành hậu cần. 

Đọc
09/22/2023
Tăng phí cầu đường cho xe tải ở Đức kể từ ngày 1/12/2023

Chính phủ liên bang Đức đang dự định tăng phí cầu đường cho xe tải vào ngày 1/12/2023. Các xe tải có tổng trọng lượng trên 7,5 tấn sẽ chịu ảnh hưởng từ quyết định này. Mức phụ phí tùy thuộc vào đặc điểm của phương tiện tương ứng chịu phí.

Đọc
2
08/28/2023
DACHSER và FERCAM tăng cường hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực logistics theo hợp đồng và theo hình thức gom hàng tại Ý

FERCAM chuẩn bị chuyển các bộ phận Phân phối (theo hình thức gom hàng) và Logistics (logistics theo hợp đồng) sang một liên doanh với DACHSER dưới tên “DACHSER & FERCAM Italia S.r.l.”. 80% cổ phần của DACHSER trong liên doanh mới này sẽ giúp củng cố và hoàn thiện mạng lưới châu Âu của công ty này. Quá trình chuyển giao quyền kiểm soát vẫn phải được các cơ quan có thẩm quyền trong lĩnh vực cạnh tranh phê duyệt.

Đọc
Hiển thị nhiều hơn

DACHSER Corporate

2
04/24/2024
Fresh wins

Food logistics is a growth factor in Europe. DACHSER has further expanded its own network with pioneering acquisitions and is investing in climate action and digitalization. Its network partners on the Continent benefit from this as well.

Đọc
04/22/2024
Global Groupage: When everything that belongs together, comes together

The world is changing. And as a result, so are the markets. Shifts in geopolitical power and interests combined with supply chains under almost constant strain highlight the need for new concepts. For logistics, this means achieving the best possible integration of global end-to-end transports and contract logistics solutions.

Đọc
04/22/2024
“We’re pursuing a clear goal”

Dr. Tobias Burger has been COO Air & Sea Logistics at DACHSER since January 1, 2024. Burger is 46 and has a doctorate in business administration. His vision for the future is built on a strong ASL organization and the potential offered by integrated transport and contract logistics services worldwide: Global Groupage.

Đọc
04/19/2024
The new DACHSER magazine is here!

Nobody can predict the future—not politicians, not scientists, and not economists. However, that doesn’t mean we can give up the constant task of classifying current developments, tracking trends, and drawing the appropriate conclusions for tomorrow. This requires us to look closely, ask questions—and, most importantly, listen. That might sound obvious, but it can be a real challenge in day-to-day business.

Đọc
Đi đến Website

Đọc nhiều nhất

10/16/2019
Incoterms 2020

Phiên bản mới của Incoterms sẽ có hiệu lực vào ngày 01 tháng 01 năm 2020 và sẽ có một số thay đổi. Các điều khoản giao hàng do Phòng Thương mại Quốc tế ban hành quy định nghĩa vụ của Bên mua và Bên bán thiết yếu trong thương mại quốc tế, như chuyển hàng hóa cho Bên mua, chi phí vận chuyển, trách nhiệm đối với hàng hóa bị mất mát, hư hỏng và chi phí bảo hiểm.

Với sự thích ứng của Incoterms 2020 với các hoạt động giao dịch toàn cầu hiện nay, phiên bản mới được cập nhật liên tục và định hướng thực tiễn. Mục đích của sửa đổi là làm cho các điều khoản của Incoterms trở nên thân thiện hơn với người dùng. Ví dụ, cách trình bày đã được sửa đổi để giúp người dùng dễ dàng chọn điều khoản thích hợp hơn. Ngoài ra, đã thay đổi thứ tự của các điều khoản và hướng dẫn sử dụng sửa đổi đã được thêm vào mỗi điều khoản.

Về mặt nội dung, đã có những thay đổi đáng kể đối với Điều khoản Incoterms 2010, cụ thể như sau:

  • Các mức bảo hiểm khác nhau trong CIF và CIP: Cũng như trước đây, Bên bán vẫn có nghĩa vụ trong Điều khoản Incoterms 2020 phải mua bảo hiểm vận tải bằng chi phí của mình trong các điều khoản CIF (Tiền hàng, bảo hiểm, cước phí) và CIP (Cước và bảo hiểm đã trả). Tuy nhiên, trái ngược với Incoterms 2010, hai điều khoản hiện quy định các loại bảo hiểm tối thiểu khác nhau. Phạm vi bảo hiểm tối thiểu phải tuân thủ khi điều khoản CIF được thỏa thuận vẫn không thay đổi. Bảo hiểm vận chuyển do Bên bán đưa ra phải tiếp tục ít nhất tương ứng với phạm vi bảo hiểm theo các điều khoản (C) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở hoặc các điều khoản tương tự (bảo hiểm rủi ro được nêu tên). Nếu điều khoản CIP được chấp thuận, Bên bán phải mua bảo hiểm theo các điều khoản (A) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở (bảo hiểm toàn bộ rủi ro). Cả điều khoản CIF và điều khoản CIP đều cho phép các bên tham gia hợp đồng thỏa thuận về bảo hiểm khác với điều khoản này.
  • Bao gồm các yêu cầu liên quan đến bảo mật: Các yêu cầu liên quan đến an ninh cho việc vận chuyển hàng hóa hiện đã được đưa vào Quy tắc A4 và A7 của mỗi điều khoản Incoterms 2020. Cũng như các điều khoản Incoterms khác, cần lưu ý rằng các điều khoản Incoterms chỉ áp dụng trực tiếp cho các bên trong hợp đồng mua bán và không phải là đối tượng của hợp đồng vận chuyển.
  • Incoterms 2020 có các quy định về vận chuyển với một phương tiện vận chuyển riêng của FC trong FCA, Giao hàng tại nơi đến (DAP), Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng (DPU) và Giao hàng đã nộp thuế (DDP).
  • Đối với hàng hóa được bán theo điều khoản FCA (Giao cho người chuyên chở) và dành cho vận tải đường biển (như hàng hóa trong container), FCA quy định một lựa chọn mới sau này. Bên mua và Bên bán có thể đồng ý rằng Bên mua sẽ hướng dẫn hãng vận chuyển hàng hóa của mình phát hành vận đơn đã chất hàng cho Bên bán sau khi hàng hóa đã được chất lên. Đồng thời, Bên bán có nghĩa vụ bàn giao vận đơn đã chất hàng lên tàu này cho Bên mua. Điều này thường được thực hiện thông qua các ngân hàng tham gia.
  • Đổi tên của DAT thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng). Theo điều khoản DAT của Incoterms 2010, Bên bán đã giao hàng ngay khi hàng được dỡ khỏi phương tiện vận chuyển tại một một “bến bãi” (terminal). Tuy nhiên, theo ghi chú áp dụng Incoterms 2010, thuật ngữ “bến bãi” không được hiểu theo quan điểm kỹ thuật nhưng có nghĩa là bất kỳ vị trí dỡ hàng nào. Thực tế này đã được tính đến trong Incoterms 2020 bằng cách đổi tên điều khoản DAT trước đó thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng) vì lợi ích của sự rõ ràng. Điều đó có nghĩa là sau này, bất kỳ địa điểm (đã thỏa thuận) nào cũng có thể là nơi đến.

Incoterms áp dụng giữa các bên trong hợp đồng mua bán và địa chỉ (quốc gia hoặc quốc tế) - nhưng không giới hạn đối với - các quyền và nghĩa vụ đặc biệt trong mối quan hệ hợp đồng này. Trên cơ sở định nghĩa thống nhất được đảm bảo theo cách này, cần tránh các vấn đề tiếp theo về giải thích hoặc sự khác biệt giữa các bên trong hợp đồng mua bán. Cần lưu ý rằng Incoterms, do đặc điểm của chúng là các điều khoản tương tự GT&C, không cấu thành các điều khoản theo luật định và do đó chỉ trở nên ràng buộc về mặt pháp lý nếu chúng được thỏa thuận hiệu quả giữa các bên trong hợp đồng mua bán bằng cách tham chiếu tương ứng (với Incoterms 2020, điều này cũng có thể xảy ra trước ngày 01/01/2020). Bất kể điều này, trong các trường hợp riêng lẻ, các điều khoản theo luật định mâu thuẫn vẫn được ưu tiên áp dụng hơn so với một điều khoản Incoterm.

Incoterms đã được 500 chuyên gia từ hơn 40 quốc gia sửa đổi.Các điều khoản được công nhận trên toàn thế giới và được sử dụng trong hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.

Đọc
2
10/15/2019
SINGAPORE: BỆ PHÓNG VÀO CHÂU Á

Singapore là một trong những trung tâm Logistics bận rộn nhất và quan trọng nhất trên thế giới. Vị trí thuận lợi và truyền thống ổn định kinh tế và chính trị lâu đời làm cho quốc gia - thành phố này trở thành điểm khởi đầu lý tưởng cho các công ty quốc tế phát triển kinh doanh tại các thị trường thịnh vượng của Châu Á Thái Bình Dương.

Đọc
11/07/2019
DACHSER Air & Sea Logistics đã chứng nhận các lô hàng dược phẩm trên ba châu lục

Atlanta trở thành chi nhánh DACHSER tiếp theo nhận được chứng nhận CEIV Pharma từ IATA.

Sau Frankfurt, Mumbai và Hyderabad, Atlanta hiện là địa điểm thứ tư của DACHSER nhận được chứng nhận trong mười tháng, điều này giúp mở rộng hơn nữa dịch vụ mạng lưới của công ty dành cho khách hàng trong lĩnh vực khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe.

Đọc
04/02/2020
DACHSER trợ giúp trong cuộc chiến chống lại COVID-19

Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không DACHSER đã vận chuyển 3,25 triệu khẩu trang từ Mexico đến Đức. Tại đó, Kho vận Đường bộ DACHSER đã chuyển chúng đến nhiều bệnh viện khác nhau.

Đọc
05/17/2018
DACHSER celebrates opening of Tyrol Logistics Center in Stans, Austria

On 17th May, the logistics specialist DACHSER celebrated the official opening of its new Tyrol Logistics Center in the Austrian town of Stans. The company invested some 6.5 million euros in the new facility. The site covers a total of around 20,000 square meters (215,000 sq. ft.) and began operations in late 2017.

Đọc
10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc
06/22/2018
A new level of data protection

The European General Data Protection Regulation (GDPR) went into effect on May 25, 2018 after a two-year transitional period. The regulation places stricter requirements on companies and authorities for ensuring data protection and imposes tough penalties for non-compliance. Being a German-based company, DACHSER acts as per GDPR on a worldwide scale, especially as the new regulations apply to data on EU citizens around the world.

Đọc
2
06/03/2020
Dịch vụ Kho vận trong thời kỳ virus Corona: chuỗi cung ứng đang bị căng thẳng

Dòng chy hàng hóa trên toàn thế gii đã b nh hưởng ln bi virus Corona theo cách chưa tng thy trước đây. Toàn b hu qu vn chưa th lường trước được, nhưng đối vi DACHSER, có mt điu chc chn: khi các kế hoch không còn có th thc hin được, nhưng có mt giá tr đặc bit nm trong các mng lưới kho vn vng chc.

Đọc
10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc