Bài Viết Được Đề Xuất

03/14/2023
DACHSER mở rộng quy mô với hai văn phòng mới tại Đông Nam Á

Nhà cung cấp dịch vụ logistics quốc tế DACHSER đã thông báo mở hai văn phòng mới tại Chiang Mai, Thái Lan và Đà Nẵng, Việt Nam. Các văn phòng mới mở rộng quy mô hoạt động của công ty và củng cố vị thế trong khu vực để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt trong các ngành công nghiệp điện tử, thời trang và thể thao.

Đọc
04/02/2020
DACHSER trợ giúp trong cuộc chiến chống lại COVID-19

Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không DACHSER đã vận chuyển 3,25 triệu khẩu trang từ Mexico đến Đức. Tại đó, Kho vận Đường bộ DACHSER đã chuyển chúng đến nhiều bệnh viện khác nhau.

Đọc
10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc
10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc

DACHSER Vietnam

03/15/2023
DACHSER mua công ty tại Úc và New Zealand

DACHSER đã mua lại công ty ACA International có trụ sở tại Melbourne, Úc. Thương vụ này đồng nghĩa với việc mạng lưới vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và hàng hải của DACHSER đã bao gồm cả Úc và New Zealand, những quốc gia không chỉ mạnh về kinh tế mà còn có mối liên kết chặt chẽ với châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.

Đọc
12/13/2022
Tạp chí DACHSER kỳ 04/22

Ngành Kho vận thường đóng vai trò là thước đo để đánh giá tình trạng của nền kinh tế toàn cầu. Điều này do lưu lượng hàng hóa quốc tế là một điềm báo sớm về những thay đổi trong quan hệ thương mại toàn cầu. Đồng thời, những biến đổi địa chính trị hiện tại thậm chí có thể định hình lại hoàn toàn chuỗi cung ứng. Đó là một trong những chủ đề được đăng trên tạp chí DACHSER mới.

Đọc
10/17/2022
Tạp chí DACHSER kỳ 03/22

Ngành Kho vận là một tổ hợp của sự đổi mới, với các giải pháp hiện đang trở thành một phần của công việc hàng ngày và càng ngày càng nhanh chóng. Chúng bao gồm hệ thống truyền động thay thế, một loạt các ứng dụng kỹ thuật số, sử dụng dữ liệu một cách thông minh và những người trợ giúp mới, tự điều khiển trong các nhà ga và kho hàng.

Đọc
07/13/2022
Tạp chí DACHSER kỳ 02/22

Lòng dũng cảm và sự tự tin luôn là những người bạn đồng hành tốt, và vào lúc này, chúng quan trọng hơn bao giờ hết — khi mà dường như không có hồi kết cho những thử thách và khủng hoảng. Giữa tất cả sự không chắc chắn, DACHSER chúng tôi giải quyết các vấn đề của riêng mình để mang lại điều tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Những câu chuyện trên tạp chí DACHSER mới này sẽ chứng minh điều này.

Đọc
04/20/2022
DACHSER bổ nhiệm Jesper Larsen lãnh đạo khu vực Đông Nam Á

Larsen đảm nhận vai trò Giám đốc Điều hành Kho vận Hàng không & Hàng hải Đông Nam Á có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2022. Làm việc tại trụ sở Bangkok, ông chịu trách nhiệm với 220 nhân viên tại tám địa điểm trên khắp Indonesia, Singapore, Malaysia, Việt Nam và Thái Lan. Ông báo cáo cho Roman Mueller, Phó tổng Giám đốc Kho vận Hàng không & Hàng hải Châu Á Thái Bình Dương.

Đọc
04/07/2022
Doanh thu của DACHSER lần đầu tiên vượt mốc 7 tỷ EUR

Năm 2021 là một năm đặc biệt: Sự gia tăng về khối lượng và giá cước vận chuyển cao đã tạo ra mức tăng trưởng kỷ lục; tăng vọt 78,3% trong vận tải hàng không và hàng hải

Đọc
03/30/2022
Tạp chí DACHSER kỳ 01/22

Nền kinh tế, dịch vụ kho vận và con người trên toàn thế giới — bất cứ ở đâu bạn đều cũng sẽ thấy, tất cả chúng ta vẫn đang cố gắng tìm cách vượt qua những thời điểm rất bấp bênh. Chúng ta vẫn chưa chế ngự được virus corona, vì đợt bùng phát lớn ở trung tâm thương mại quốc tế ở Hồng Kông gần đây đã cho thấy rõ. Trong khi đó, thế giới đang nhìn chằm chằm với sự hoài nghi về những gì đang xảy ra ở trung tâm châu Âu. Cuộc chiến khủng khiếp ở Ukraine đang khiến một lượng lớn người dân phải rời bỏ quê nhà.

Đọc
03/11/2022
Tuyên bố của DACHSER về cuộc xung đột Nga-Ukraine

DACHSER đang theo dõi tin tức từ Ukraine với sự lo ngại và mất tinh thần. Chúng tôi vô cùng xúc động trước những đau thương mà chiến tranh đã mang lại cho người dân trong nước và cho tất cả những người đã phải rời bỏ quê hương trong những ngày gần đây. Các cuộc giao tranh, trừng phạt lẫn nhau và đóng cửa không phận cũng đang có tác động lớn đến chuỗi cung ứng và nguồn cung hàng hóa trong khu vực.

Đọc
03/03/2022
Cuộc xung đột Nga - Ukraine: Ảnh hưởng đến các hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng đường biển và đường hàng không trên toàn cầu của DACHSER

Chúng tôi xin thông báo với bạn về sự ảnh hưởng của cuộc xung đột Nga - Ukraine đối với hoạt động vận tải hàng không, đường biển và đường sắt quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những biện pháp mà chúng tôi đã phải thực hiện để bảo vệ chuỗi cung ứng một cách hiệu quả nhất.

Chúng tôi sẽ tạm dừng bất kỳ đặt chỗ nào từ hoặc đến Ukraine cho đến khi có thông báo mới. Ngoài ra, chúng tôi cũng không thể tiếp tục nhận đặt chỗ các dịch vụ đường sắt của chúng tôi giữa châu Á và châu Âu. Việc dừng nhận đặt chỗ tương tự áp dụng cho vận tải đường bộ xuyên lục địa giữa châu Á và châu Âu bất cứ khi nào các chuyến hàng đó quá cảnh Nga, Belarus hoặc Ukraine. Lý do cho các biện pháp này là chúng tôi không thể nào đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa an toàn của khách hàng qua các quốc gia nói trên.

Chúng tôi vẫn chấp nhận các đặt chỗ xuất phát từ hoặc đến Nga và Belarus với điều kiện là các hãng hàng không và hãng tàu tiếp tục cung cấp chỗ trên các chặn đường này. Chúng tôi đang quan sát thấy các hãng vận chuyển và hãng hàng không đầu tiên tạm ngừng các hoạt động liên quan đến vận chuyển đến / từ các quốc gia này. Hiển nhiên, việc đặt chỗ đến / đi từ Nga và Belarus phải hoàn toàn tuân thủ các lệnh trừng phạt gần đây nhất của chính phủ áp dụng đối với các quốc gia này.

Bên cạnh những biện pháp cụ thể này, chúng tôi mong chờ những hành động bổ sung đối với việc vận hành của chúng tôi. Khu vực xung đột tương tự với các quốc gia liên quan đến xung đột có ý nghĩa lớn trên thị trường dầu mỏ và năng lượng quốc tế. Điều này đã gây ra một số diễn biến sôi nổi từ thị trường giá xăng dầu và kéo theo các phụ phí liên quan đến dầu như BAF và phụ phí nhiên liệu. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ các diễn biến tiếp theo và thông báo đến bạn. Hơn nữa, chúng ta đã thấy điều gì có thể là khởi đầu cho sự suy giảm năng lực trong thị trường vận tải hàng không, vì các hãng hàng không châu Âu bị cấm vào không phận Nga và các hãng hàng không Nga bị cấm hoạt động trên không phận châu Âu.

Hiện tại, vẫn chưa thể nói trước được tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu và diễn biến của tình hình ra sao. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp các giải pháp cho khách hàng của mình và luôn theo sát các bước phát triển trong tương lai để đảm bảo sự liên tục của chuỗi cung ứng quốc tế của bạn.

Các nhóm của chúng tôi trên toàn thế giới sẽ liên hệ với bạn và bạn cũng có thể chủ động liên lạc với nhân viên DACHSER phụ trách của bạn để đánh giá tình hình cụ thể và thảo luận về các thỏa thuận khác cho các chuyến hàng vận chuyển bằng đường hàng không, đường biển và đường sắt của bạn.

Đọc
03/01/2022
DACHSER đưa xe tải điện eActros sản xuất hàng loạt vào hoạt động

Nhà cung cấp dịch vụ kho vận nhận thấy một lĩnh vực ứng dụng rộng rãi cho xe tải 19 tấn chạy hoàn toàn bằng điện và đã lên kế hoạch cho các phương tiện khác như một phần của chiến lược bảo vệ khí hậu của mình.   

Đọc
Hiển thị nhiều hơn

DACHSER Corporate

03/29/2023
The new DACHSER magazine is here!

Peak fitness, technical proficiency, cognitive strength, experience, risk awareness, collaboration, and respect for nature—these are many of the qualities generally associated with a top mountaineer. But they are also good traits for companies and their leadership to have if they want to traverse treacherous terrain and remain successful in times of uncertainty.

Đọc
03/23/2023
DACHSER sees another leap in growth

For the 2022 financial year, logistics provider DACHSER reports revenue of EUR 8.1 billion (+14.9 percent), marking the second consecutive year of double-digit growth.

Đọc
03/17/2023
DACHSER expands presence in Southeast Asia

In mid-March, DACHSER opened two sales offices in Southeast Asia: In Chiang Mai, Thailand, and in Da Nang, Vietnam. The new offices strengthen the company's position in the region.  DACHSER can thus meet the increasing demand, especially from customers in the electronics, fashion and sports industries.

Đọc
03/16/2023
DACHSER at LogiPharma 2023 in Lyon

This is the second time the logistics provider is exhibiting at LogiPharma, the world’s leading trade fair for the life sciences supply chain. DACHSER will be presenting the service portfolio for its Life Science and Healthcare Logistics business field solution to customers in the medical technology and pharmaceutical industries at Booth 96 from April 25 to 27.

Đọc
Đi đến Website

Đọc nhiều nhất

10/16/2019
Incoterms 2020

Phiên bản mới của Incoterms sẽ có hiệu lực vào ngày 01 tháng 01 năm 2020 và sẽ có một số thay đổi. Các điều khoản giao hàng do Phòng Thương mại Quốc tế ban hành quy định nghĩa vụ của Bên mua và Bên bán thiết yếu trong thương mại quốc tế, như chuyển hàng hóa cho Bên mua, chi phí vận chuyển, trách nhiệm đối với hàng hóa bị mất mát, hư hỏng và chi phí bảo hiểm.

Với sự thích ứng của Incoterms 2020 với các hoạt động giao dịch toàn cầu hiện nay, phiên bản mới được cập nhật liên tục và định hướng thực tiễn. Mục đích của sửa đổi là làm cho các điều khoản của Incoterms trở nên thân thiện hơn với người dùng. Ví dụ, cách trình bày đã được sửa đổi để giúp người dùng dễ dàng chọn điều khoản thích hợp hơn. Ngoài ra, đã thay đổi thứ tự của các điều khoản và hướng dẫn sử dụng sửa đổi đã được thêm vào mỗi điều khoản.

Về mặt nội dung, đã có những thay đổi đáng kể đối với Điều khoản Incoterms 2010, cụ thể như sau:

  • Các mức bảo hiểm khác nhau trong CIF và CIP: Cũng như trước đây, Bên bán vẫn có nghĩa vụ trong Điều khoản Incoterms 2020 phải mua bảo hiểm vận tải bằng chi phí của mình trong các điều khoản CIF (Tiền hàng, bảo hiểm, cước phí) và CIP (Cước và bảo hiểm đã trả). Tuy nhiên, trái ngược với Incoterms 2010, hai điều khoản hiện quy định các loại bảo hiểm tối thiểu khác nhau. Phạm vi bảo hiểm tối thiểu phải tuân thủ khi điều khoản CIF được thỏa thuận vẫn không thay đổi. Bảo hiểm vận chuyển do Bên bán đưa ra phải tiếp tục ít nhất tương ứng với phạm vi bảo hiểm theo các điều khoản (C) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở hoặc các điều khoản tương tự (bảo hiểm rủi ro được nêu tên). Nếu điều khoản CIP được chấp thuận, Bên bán phải mua bảo hiểm theo các điều khoản (A) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở (bảo hiểm toàn bộ rủi ro). Cả điều khoản CIF và điều khoản CIP đều cho phép các bên tham gia hợp đồng thỏa thuận về bảo hiểm khác với điều khoản này.
  • Bao gồm các yêu cầu liên quan đến bảo mật: Các yêu cầu liên quan đến an ninh cho việc vận chuyển hàng hóa hiện đã được đưa vào Quy tắc A4 và A7 của mỗi điều khoản Incoterms 2020. Cũng như các điều khoản Incoterms khác, cần lưu ý rằng các điều khoản Incoterms chỉ áp dụng trực tiếp cho các bên trong hợp đồng mua bán và không phải là đối tượng của hợp đồng vận chuyển.
  • Incoterms 2020 có các quy định về vận chuyển với một phương tiện vận chuyển riêng của FC trong FCA, Giao hàng tại nơi đến (DAP), Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng (DPU) và Giao hàng đã nộp thuế (DDP).
  • Đối với hàng hóa được bán theo điều khoản FCA (Giao cho người chuyên chở) và dành cho vận tải đường biển (như hàng hóa trong container), FCA quy định một lựa chọn mới sau này. Bên mua và Bên bán có thể đồng ý rằng Bên mua sẽ hướng dẫn hãng vận chuyển hàng hóa của mình phát hành vận đơn đã chất hàng cho Bên bán sau khi hàng hóa đã được chất lên. Đồng thời, Bên bán có nghĩa vụ bàn giao vận đơn đã chất hàng lên tàu này cho Bên mua. Điều này thường được thực hiện thông qua các ngân hàng tham gia.
  • Đổi tên của DAT thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng). Theo điều khoản DAT của Incoterms 2010, Bên bán đã giao hàng ngay khi hàng được dỡ khỏi phương tiện vận chuyển tại một một “bến bãi” (terminal). Tuy nhiên, theo ghi chú áp dụng Incoterms 2010, thuật ngữ “bến bãi” không được hiểu theo quan điểm kỹ thuật nhưng có nghĩa là bất kỳ vị trí dỡ hàng nào. Thực tế này đã được tính đến trong Incoterms 2020 bằng cách đổi tên điều khoản DAT trước đó thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng) vì lợi ích của sự rõ ràng. Điều đó có nghĩa là sau này, bất kỳ địa điểm (đã thỏa thuận) nào cũng có thể là nơi đến.

Incoterms áp dụng giữa các bên trong hợp đồng mua bán và địa chỉ (quốc gia hoặc quốc tế) - nhưng không giới hạn đối với - các quyền và nghĩa vụ đặc biệt trong mối quan hệ hợp đồng này. Trên cơ sở định nghĩa thống nhất được đảm bảo theo cách này, cần tránh các vấn đề tiếp theo về giải thích hoặc sự khác biệt giữa các bên trong hợp đồng mua bán. Cần lưu ý rằng Incoterms, do đặc điểm của chúng là các điều khoản tương tự GT&C, không cấu thành các điều khoản theo luật định và do đó chỉ trở nên ràng buộc về mặt pháp lý nếu chúng được thỏa thuận hiệu quả giữa các bên trong hợp đồng mua bán bằng cách tham chiếu tương ứng (với Incoterms 2020, điều này cũng có thể xảy ra trước ngày 01/01/2020). Bất kể điều này, trong các trường hợp riêng lẻ, các điều khoản theo luật định mâu thuẫn vẫn được ưu tiên áp dụng hơn so với một điều khoản Incoterm.

Incoterms đã được 500 chuyên gia từ hơn 40 quốc gia sửa đổi.Các điều khoản được công nhận trên toàn thế giới và được sử dụng trong hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.

Đọc
2
10/15/2019
SINGAPORE: BỆ PHÓNG VÀO CHÂU Á

Singapore là một trong những trung tâm Logistics bận rộn nhất và quan trọng nhất trên thế giới. Vị trí thuận lợi và truyền thống ổn định kinh tế và chính trị lâu đời làm cho quốc gia - thành phố này trở thành điểm khởi đầu lý tưởng cho các công ty quốc tế phát triển kinh doanh tại các thị trường thịnh vượng của Châu Á Thái Bình Dương.

Đọc
04/02/2020
DACHSER trợ giúp trong cuộc chiến chống lại COVID-19

Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không DACHSER đã vận chuyển 3,25 triệu khẩu trang từ Mexico đến Đức. Tại đó, Kho vận Đường bộ DACHSER đã chuyển chúng đến nhiều bệnh viện khác nhau.

Đọc
05/17/2018
DACHSER celebrates opening of Tyrol Logistics Center in Stans, Austria

On 17th May, the logistics specialist DACHSER celebrated the official opening of its new Tyrol Logistics Center in the Austrian town of Stans. The company invested some 6.5 million euros in the new facility. The site covers a total of around 20,000 square meters (215,000 sq. ft.) and began operations in late 2017.

Đọc
11/07/2019
DACHSER Air & Sea Logistics đã chứng nhận các lô hàng dược phẩm trên ba châu lục

Atlanta trở thành chi nhánh DACHSER tiếp theo nhận được chứng nhận CEIV Pharma từ IATA.

Sau Frankfurt, Mumbai và Hyderabad, Atlanta hiện là địa điểm thứ tư của DACHSER nhận được chứng nhận trong mười tháng, điều này giúp mở rộng hơn nữa dịch vụ mạng lưới của công ty dành cho khách hàng trong lĩnh vực khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe.

Đọc
10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc
2
06/03/2020
Dịch vụ Kho vận trong thời kỳ virus Corona: chuỗi cung ứng đang bị căng thẳng

Dòng chy hàng hóa trên toàn thế gii đã b nh hưởng ln bi virus Corona theo cách chưa tng thy trước đây. Toàn b hu qu vn chưa th lường trước được, nhưng đối vi DACHSER, có mt điu chc chn: khi các kế hoch không còn có th thc hin được, nhưng có mt giá tr đặc bit nm trong các mng lưới kho vn vng chc.

Đọc
06/22/2018
A new level of data protection

The European General Data Protection Regulation (GDPR) went into effect on May 25, 2018 after a two-year transitional period. The regulation places stricter requirements on companies and authorities for ensuring data protection and imposes tough penalties for non-compliance. Being a German-based company, DACHSER acts as per GDPR on a worldwide scale, especially as the new regulations apply to data on EU citizens around the world.

Đọc
10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc