Bài Viết Được Đề Xuất

Tin tức 04/02/2020
DACHSER trợ giúp trong cuộc chiến chống lại COVID-19

Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không DACHSER đã vận chuyển 3,25 triệu khẩu trang từ Mexico đến Đức. Tại đó, Kho vận Đường bộ DACHSER đã chuyển chúng đến nhiều bệnh viện khác nhau.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc

DACHSER Vietnam

Thông Tin Thị Trường 06/24/2020
Các tính toán lượng phát thải với Dịch vụ Kho vận Hàng hải & Hàng không DACHSER

Trong nhiều năm nay, Dịch vụ Kho vận Hàng hải & Hàng không DACHSER đã biên soạn cái gọi là dấu chân carbon (tính toán trong bảng tổng kết CO) của vận tải hàng hóa và tổng kết các tính toán liên quan đến vận tải riêng lẻ trong báo cáo phát thải. Việc chuẩn bị các báo cáo này là một dịch vụ giá trị gia tăng dành cho các khách hàng của Dịch vụ Kho vận Hàng hải & Hàng không DACHSER trên toàn thế giới và được thiết kế theo nhu cầu riêng của khách hàng. Nói chung, sự tiêu thụ năng lượng chính, phát thải khí nhà kính và các chất gây ô nhiễm không khí khác nhau có thể được tính toán ở cấp độ hàng gửi. Tính toán này cũng có thể được chia theo các giai đoạn vận chuyển riêng lẻ. Theo cách này, dấu chân carbon liên quan đến vận tải có thể được tính toán cho các chuỗi vận chuyển hoàn chỉnh, bao gồm hoạt động vận chuyển đến cảng xếp hàng, vận chuyển từ cảng xếp hàng đến cảng dỡ hàng và vận chuyển từ cảng dỡ hàng đến kho người nhận.

DACHSER sử dụng bảng tính khí thải cho việc tính toán này, đáp ứng tất cả các yêu cầu của tiêu chuẩn Châu Âu để tính khí thải nhà kính của việc vận chuyển hàng hóa và hành khách (EN 16258). Một ưu điểm khác của bảng tính khí thải này là các quy trình tính toán được tự động hóa thông qua giao diện XML gửi đến hệ thống quản lý vận tải Othello của chúng tôi. Từ đó cho phép các báo cáo phát thải được tạo hoàn toàn tự động.

Nói chung, tính toán lượng phát thải này trong bước đầu dùng để xác định mức tiêu thụ năng lượng chính, phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm không khí được thải ra từ vận tải. Tuy nhiên, thông tin này là cốt yếu để xác định các biện pháp cần thiết giúp giảm lượng khí thải. Do đó, ngoài các tính toán thuần túy, điều quan trọng là có thể cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các cơ sở bổ sung để đưa ra quyết định giảm phát thải. Vì lý do này, các khách hàng nhận được các tính toán mô phỏng của các phương tiện vận chuyển thay thế và các chiến lược gói theo yêu cầu.

Ngoài việc so sánh các phương tiện vận chuyển cổ điển như đường hàng không và đường biển, phương án thay thế là vận tải đường sắt (xem Dịch vụ Đường sắt DACHSER) cũng được nêu bật cho các khách hàng. 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bảng tính khí thải của chúng tôi, vui lòng liên hệ với người liên lạc DACHSER của bạn.

Đọc
Tin tức 06/08/2020
Tạp chí DACHSER mới đã có ở đây!

“Một yếu tố quan trọng của quy trình - Con người trong ngành kho vận.” Đây là chủ đề của tạp chí mới nhất của DACHSER.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 06/04/2020
Sự mở rộng tại DACHSER Nuremberg

Ngoài vic m rng tòa nhà văn phòng thêm 1.200 m2, Dachser đang xây thêm ch đậu xe cho xe ti và xe nhân viên. Công ty đang đầu tư 22,5 triu EUR vào d án này, giai đon xây dng đã hoàn thành vào cui tháng 5.

Đọc
2
Tin tức 06/03/2020
Dịch vụ Kho vận trong thời kỳ virus Corona: chuỗi cung ứng đang bị căng thẳng

Dòng chy hàng hóa trên toàn thế gii đã b nh hưởng ln bi virus Corona theo cách chưa tng thy trước đây. Toàn b hu qu vn chưa th lường trước được, nhưng đối vi DACHSER, có mt điu chc chn: khi các kế hoch không còn có th thc hin được, nhưng có mt giá tr đặc bit nm trong các mng lưới kho vn vng chc.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 05/13/2020
Cập nhật các hoạt động của DACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER xin trân trọng thông báo về các hoạt động hiện tại của DACHSER Air & Sea Logistics trên khắp các khu vực APAC, EMEA và Châu Mỹ. Trong tài liệu đính kèm (xem phần tải xuống bên dưới), chúng tôi xin được liệt kê tình hình có hoạt động của DACHSER tại các quốc gia, hoạt động có giới hạn hoặc không giới hạn và lý do tương ứng. Vì tình hình ở các quốc gia có thể thay đổi nhanh chóng nên tài liệu đính kèm sẽ được cập nhật thường xuyên và được công bố trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện nào xảy ra với quý khách hàng do đại dịch. Tại DACHSER, chúng tôi có các biện pháp dự phòng và sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp thay thế tốt nhất để duy trì hoạt động chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, hiện tại tình hình tại cảng, sân bay hoặc cơ quan hải quan có thể gây ra sự chậm trễ không mong muốn. Thêm vào đó, khả năng tiếp nhận trên thị trường hàng không toàn cầu hiện tại đang rất căng thẳng vì về cơ bản không có chuyến bay chở khách nào hoạt động vào lúc này.

Đồng thời, DACHSER đã và đang thực hiện các biện pháp vệ sinh nghiêm ngặt (ví dụ: văn phòng tại nhà) để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và góp phần ngăn chặn sự lây lan của virus. DACHSER đang cố gắng duy trì giới hạn tác động tiêu cực của các biện pháp này càng thấp càng tốt. Tuy nhiên, cùng với các biện pháp chính thức các biện pháp phòng ngừa của chính phủ có thể dẫn đến một số chậm trễ trong hoạt động vận hành.

Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và / hoặc truy vấn nào, xin vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER tại địa phương của quý khách hàng để cập nhật thường xuyên thông tin.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 04/28/2020
Cập nhật các hoạt động của DACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER xin trân trọng thông báo về các hoạt động hiện tại của DACHSER Air & Sea Logistics trên khắp các khu vực APAC, EMEA và Châu Mỹ. Trong tài liệu đính kèm (xem phần tải xuống bên dưới), chúng tôi xin được liệt kê tình hình có hoạt động của DACHSER tại các quốc gia, hoạt động có giới hạn hoặc không giới hạn và lý do tương ứng. Vì tình hình ở các quốc gia có thể thay đổi nhanh chóng nên tài liệu đính kèm sẽ được cập nhật thường xuyên và được công bố trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện nào xảy ra với quý khách hàng do đại dịch. Tại DACHSER, chúng tôi có các biện pháp dự phòng và sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp thay thế tốt nhất để duy trì hoạt động chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, hiện tại tình hình tại cảng, sân bay hoặc cơ quan hải quan có thể gây ra sự chậm trễ không mong muốn. Thêm vào đó, khả năng tiếp nhận trên thị trường hàng không toàn cầu hiện tại đang rất căng thẳng vì về cơ bản không có chuyến bay chở khách nào hoạt động vào lúc này.

Đồng thời, DACHSER đã và đang thực hiện các biện pháp vệ sinh nghiêm ngặt (ví dụ: văn phòng tại nhà) để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và góp phần ngăn chặn sự lây lan của virus. DACHSER đang cố gắng duy trì giới hạn tác động tiêu cực của các biện pháp này càng thấp càng tốt. Tuy nhiên, cùng với các biện pháp chính thức các biện pháp phòng ngừa của chính phủ có thể dẫn đến một số chậm trễ trong hoạt động vận hành.

Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và / hoặc truy vấn nào, xin vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER tại địa phương của quý khách hàng để cập nhật thường xuyên thông tin.

Đọc
Tin tức 04/27/2020
DACHSER đã chuyển một lô hàng vật tư y tế khổng lồ để cung cấp cho các bệnh viện của Pháp

Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không DACHSER đã phụ trách vận chuyển một lô hàng vật tư y tế không lồ khẩn cấp từ Thượng Hải, Trung Quốc đến tận các bệnh viện địa phương tại Nantes, Pháp.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 04/21/2020
Cập nhật các hoạt động của DACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER xin trân trọng thông báo về các hoạt động hiện tại của DACHSER Air & Sea Logistics trên khắp các khu vực APAC, EMEA và Châu Mỹ. Trong tài liệu đính kèm (xem phần tải xuống bên dưới), chúng tôi xin được liệt kê tình hình có hoạt động của DACHSER tại các quốc gia, hoạt động có giới hạn hoặc không giới hạn và lý do tương ứng. Vì tình hình ở các quốc gia có thể thay đổi nhanh chóng nên tài liệu đính kèm sẽ được cập nhật thường xuyên và được công bố trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện nào xảy ra với quý khách hàng do đại dịch. Tại DACHSER, chúng tôi có các biện pháp dự phòng và sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp thay thế tốt nhất để duy trì hoạt động chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, hiện tại tình hình tại cảng, sân bay hoặc cơ quan hải quan có thể gây ra sự chậm trễ không mong muốn. Thêm vào đó, khả năng tiếp nhận trên thị trường hàng không toàn cầu hiện tại đang rất căng thẳng vì về cơ bản không có chuyến bay chở khách nào hoạt động vào lúc này.

Đồng thời, DACHSER đã và đang thực hiện các biện pháp vệ sinh nghiêm ngặt (ví dụ: văn phòng tại nhà) để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và góp phần ngăn chặn sự lây lan của virus. DACHSER đang cố gắng duy trì giới hạn tác động tiêu cực của các biện pháp này càng thấp càng tốt. Tuy nhiên, cùng với các biện pháp chính thức các biện pháp phòng ngừa của chính phủ có thể dẫn đến một số chậm trễ trong hoạt động vận hành.

Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và / hoặc truy vấn nào, xin vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER tại địa phương của quý khách hàng để cập nhật thường xuyên thông tin.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 04/11/2020
Cập nhật các hoạt động của DACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER xin trân trọng thông báo về các hoạt động hiện tại của DACHSER Air & Sea Logistics trên khắp các khu vực APAC, EMEA và Châu Mỹ. Trong tài liệu đính kèm (xem phần tải xuống bên dưới), chúng tôi xin được liệt kê tình hình có hoạt động của DACHSER tại các quốc gia, hoạt động có giới hạn hoặc không giới hạn và lý do tương ứng. Vì tình hình ở các quốc gia có thể thay đổi nhanh chóng nên tài liệu đính kèm sẽ được cập nhật thường xuyên và được công bố trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện nào xảy ra với quý khách hàng do đại dịch. Tại DACHSER, chúng tôi có các biện pháp dự phòng và sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp thay thế tốt nhất để duy trì hoạt động chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, hiện tại tình hình tại cảng, sân bay hoặc cơ quan hải quan có thể gây ra sự chậm trễ không mong muốn. Thêm vào đó, khả năng tiếp nhận trên thị trường hàng không toàn cầu hiện tại đang rất căng thẳng vì về cơ bản không có chuyến bay chở khách nào hoạt động vào lúc này.

Đồng thời, DACHSER đã và đang thực hiện các biện pháp vệ sinh nghiêm ngặt (ví dụ: văn phòng tại nhà) để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và góp phần ngăn chặn sự lây lan của virus. DACHSER đang cố gắng duy trì giới hạn tác động tiêu cực của các biện pháp này càng thấp càng tốt. Tuy nhiên, cùng với các biện pháp chính thức các biện pháp phòng ngừa của chính phủ có thể dẫn đến một số chậm trễ trong hoạt động vận hành.

Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và / hoặc truy vấn nào, xin vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER tại địa phương của quý khách hàng để cập nhật thường xuyên thông tin.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 04/07/2020
DACHSER sẽ phát triển trên chính động lực tăng trưởng của mình

Ngay cả khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng tụt dốc, DACHSER vẫn đã tiếp tục tăng trưởng trong năm 2019. Nhà cung cấp dịch vụ kho vận này đã tăng doanh thu thuần hợp nhất với mức cố định 1,6%, tăng 5,66 tỷ EUR. Đóng góp chính cho thành quả tăng trưởng này một lần nữa chính là mảng Dịch vụ Kho vận Đường bộ với doanh thu thuần tăng mức 2,9%, tăng 4,60 tỷ EUR. Ngược lại, mảng Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không thì giảm 4,1%, chủ yếu là do nhu cầu dịch vụ vận chuyển hàng không cho khách hàng ngành ô tô ít đi.

Đọc
Hiển thị nhiều hơn

DACHSER Corporate

Tin tức 07/03/2020
King Willem-Alexander visits DACHSER in Waddinxveen

Willem-Alexander, King of the Netherlands, visited DACHSER in Waddinxveen on July 1. During a tour of the branch and subsequent discussion sessions, he was thoroughly briefed on the topic of education and training in companies and how to ensure that it continues, especially in times of crisis.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 07/02/2020
DACHSER becomes strategic logistics partner to Euro Craft

Euro Craft, Europe’s leading purchase group for construction and industry with more than 2,250 associated retailers across Europe, has chosen DACHSER as its preferred logistics partner. Through its global DACHSER DIY-Logistics industry solution, the logistics provider offers over 20 years of expertise in handling the particular logistics requirements of specialist retailers, DIY stores, and garden centers.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 07/01/2020
Extended availability of the product targo on-site (curbside delivery)

The change in consumer purchasing behavior in the corona period shows a strong demand for B2C shipments in the course of the last few weeks. This trend will certainly continue. For this reason, the targo on-site product (curbside delivery) is now available in almost all countries of the DACHSER European Logistics network for customers in which it was previously not possible to book B2C consignments.

targo on-site thus ensures uniform product availability and the service promise to our customers within the DACHSER network.

targo on-site is part of the entargo product family and stands for the delivery of B2C consignments to the curb. As an online platform, it is extremely important to make explicit reference to this fact in order to be able to make a reliable delivery statement to online customers. In Europe, entargo stands for a uniform range of services and ensures consistently high quality standards both nationally and internationally.

Please note that for the product targo on-site (curbside delivery) no delivery time specifications are possible. The time slots for deliveries are agreed exclusively with the respective recipient. Please also read our updated general terms and conditions.

If you have any questions, please get in touch with your contact at the relevant DACHSER branch.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 06/29/2020
DACHSER Food Logistics - a reliable partner in the Corona crisis

The corona pandemic has posed and continues to pose major challenges for DACHSER Food Logistics. During the shutdown in March, the company succeeded in maintaining its ability to deliver without interruption, thus making an important contribution to supplying the population.

During this challenging period, the system relevance was thus demonstrated without any restrictions for the suppliers. The weeks of March were characterized by extreme daily fluctuations and peaks in volume, which DACHSER Food Logistics normally only experiences before Christmas: kilometre-long traffic jams at border crossings, long waiting times at retail warehouses and drastic restrictions for drivers on suppliers' premises or when unloading at the recipient addresses. The extreme slump in the catering and wholesale sales channels has also led to a considerable under-utilisation of the small vehicle fleet.

Positive customer feedback motivates

The Business Line has received letters of thanks or verbal praise from many customers for its reliability during these challenging times. "We are very pleased and extremely proud of this, because such gestures testify to a high level of appreciation and customer satisfaction," says Alfred Miller, Managing Director DACHSER Food Logistics. "They also encourage us not to slacken our commitment. We will continue to offer our customers the best possible service in future and help them to revitalize their distribution channels".

During the dry spell of the past few weeks, DACHSER Food Logistics has kept its fleet capacities fully operational for the post-Corona period. Alfred Miller: "We are prepared and look forward to continuing to work in partnership with our customers".

Đọc
Đi đến Website

Đọc nhiều nhất

Thông Tin Thị Trường 10/16/2019
Incoterms 2020

Phiên bản mới của Incoterms sẽ có hiệu lực vào ngày 01 tháng 01 năm 2020 và sẽ có một số thay đổi. Các điều khoản giao hàng do Phòng Thương mại Quốc tế ban hành quy định nghĩa vụ của Bên mua và Bên bán thiết yếu trong thương mại quốc tế, như chuyển hàng hóa cho Bên mua, chi phí vận chuyển, trách nhiệm đối với hàng hóa bị mất mát, hư hỏng và chi phí bảo hiểm.

Với sự thích ứng của Incoterms 2020 với các hoạt động giao dịch toàn cầu hiện nay, phiên bản mới được cập nhật liên tục và định hướng thực tiễn. Mục đích của sửa đổi là làm cho các điều khoản của Incoterms trở nên thân thiện hơn với người dùng. Ví dụ, cách trình bày đã được sửa đổi để giúp người dùng dễ dàng chọn điều khoản thích hợp hơn. Ngoài ra, đã thay đổi thứ tự của các điều khoản và hướng dẫn sử dụng sửa đổi đã được thêm vào mỗi điều khoản.

Về mặt nội dung, đã có những thay đổi đáng kể đối với Điều khoản Incoterms 2010, cụ thể như sau:

  • Các mức bảo hiểm khác nhau trong CIF và CIP: Cũng như trước đây, Bên bán vẫn có nghĩa vụ trong Điều khoản Incoterms 2020 phải mua bảo hiểm vận tải bằng chi phí của mình trong các điều khoản CIF (Tiền hàng, bảo hiểm, cước phí) và CIP (Cước và bảo hiểm đã trả). Tuy nhiên, trái ngược với Incoterms 2010, hai điều khoản hiện quy định các loại bảo hiểm tối thiểu khác nhau. Phạm vi bảo hiểm tối thiểu phải tuân thủ khi điều khoản CIF được thỏa thuận vẫn không thay đổi. Bảo hiểm vận chuyển do Bên bán đưa ra phải tiếp tục ít nhất tương ứng với phạm vi bảo hiểm theo các điều khoản (C) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở hoặc các điều khoản tương tự (bảo hiểm rủi ro được nêu tên). Nếu điều khoản CIP được chấp thuận, Bên bán phải mua bảo hiểm theo các điều khoản (A) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở (bảo hiểm toàn bộ rủi ro). Cả điều khoản CIF và điều khoản CIP đều cho phép các bên tham gia hợp đồng thỏa thuận về bảo hiểm khác với điều khoản này.
  • Bao gồm các yêu cầu liên quan đến bảo mật: Các yêu cầu liên quan đến an ninh cho việc vận chuyển hàng hóa hiện đã được đưa vào Quy tắc A4 và A7 của mỗi điều khoản Incoterms 2020. Cũng như các điều khoản Incoterms khác, cần lưu ý rằng các điều khoản Incoterms chỉ áp dụng trực tiếp cho các bên trong hợp đồng mua bán và không phải là đối tượng của hợp đồng vận chuyển.
  • Incoterms 2020 có các quy định về vận chuyển với một phương tiện vận chuyển riêng của FC trong FCA, Giao hàng tại nơi đến (DAP), Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng (DPU) và Giao hàng đã nộp thuế (DDP).
  • Đối với hàng hóa được bán theo điều khoản FCA (Giao cho người chuyên chở) và dành cho vận tải đường biển (như hàng hóa trong container), FCA quy định một lựa chọn mới sau này. Bên mua và Bên bán có thể đồng ý rằng Bên mua sẽ hướng dẫn hãng vận chuyển hàng hóa của mình phát hành vận đơn đã chất hàng cho Bên bán sau khi hàng hóa đã được chất lên. Đồng thời, Bên bán có nghĩa vụ bàn giao vận đơn đã chất hàng lên tàu này cho Bên mua. Điều này thường được thực hiện thông qua các ngân hàng tham gia.
  • Đổi tên của DAT thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng). Theo điều khoản DAT của Incoterms 2010, Bên bán đã giao hàng ngay khi hàng được dỡ khỏi phương tiện vận chuyển tại một một “bến bãi” (terminal). Tuy nhiên, theo ghi chú áp dụng Incoterms 2010, thuật ngữ “bến bãi” không được hiểu theo quan điểm kỹ thuật nhưng có nghĩa là bất kỳ vị trí dỡ hàng nào. Thực tế này đã được tính đến trong Incoterms 2020 bằng cách đổi tên điều khoản DAT trước đó thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng) vì lợi ích của sự rõ ràng. Điều đó có nghĩa là sau này, bất kỳ địa điểm (đã thỏa thuận) nào cũng có thể là nơi đến.

Incoterms áp dụng giữa các bên trong hợp đồng mua bán và địa chỉ (quốc gia hoặc quốc tế) - nhưng không giới hạn đối với - các quyền và nghĩa vụ đặc biệt trong mối quan hệ hợp đồng này. Trên cơ sở định nghĩa thống nhất được đảm bảo theo cách này, cần tránh các vấn đề tiếp theo về giải thích hoặc sự khác biệt giữa các bên trong hợp đồng mua bán. Cần lưu ý rằng Incoterms, do đặc điểm của chúng là các điều khoản tương tự GT&C, không cấu thành các điều khoản theo luật định và do đó chỉ trở nên ràng buộc về mặt pháp lý nếu chúng được thỏa thuận hiệu quả giữa các bên trong hợp đồng mua bán bằng cách tham chiếu tương ứng (với Incoterms 2020, điều này cũng có thể xảy ra trước ngày 01/01/2020). Bất kể điều này, trong các trường hợp riêng lẻ, các điều khoản theo luật định mâu thuẫn vẫn được ưu tiên áp dụng hơn so với một điều khoản Incoterm.

Incoterms đã được 500 chuyên gia từ hơn 40 quốc gia sửa đổi.Các điều khoản được công nhận trên toàn thế giới và được sử dụng trong hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.

Đọc
Tin tức 05/17/2018
DACHSER celebrates opening of Tyrol Logistics Center in Stans, Austria

On 17th May, the logistics specialist DACHSER celebrated the official opening of its new Tyrol Logistics Center in the Austrian town of Stans. The company invested some 6.5 million euros in the new facility. The site covers a total of around 20,000 square meters (215,000 sq. ft.) and began operations in late 2017.

Đọc
Tin tức 07/30/2019
Tạp chí DACHSER mới đã sẵn sàng ở đây!

Mọi hoạt động trong ngành logistics sẽ không diễn ra nếu không có con người trong văn phòng, trong xe tải, trong nhà ga trung chuyển và trong nhà kho.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc
Tin tức 06/22/2018
A new level of data protection

The European General Data Protection Regulation (GDPR) went into effect on May 25, 2018 after a two-year transitional period. The regulation places stricter requirements on companies and authorities for ensuring data protection and imposes tough penalties for non-compliance. Being a German-based company, DACHSER acts as per GDPR on a worldwide scale, especially as the new regulations apply to data on EU citizens around the world.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 11/07/2019
DACHSER Air & Sea Logistics đã chứng nhận các lô hàng dược phẩm trên ba châu lục

Atlanta trở thành chi nhánh DACHSER tiếp theo nhận được chứng nhận CEIV Pharma từ IATA.

Sau Frankfurt, Mumbai và Hyderabad, Atlanta hiện là địa điểm thứ tư của DACHSER nhận được chứng nhận trong mười tháng, điều này giúp mở rộng hơn nữa dịch vụ mạng lưới của công ty dành cho khách hàng trong lĩnh vực khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 10/12/2018
DACHSER nhận Giải thưởng CSR của Đức năm 2018

DACHSER đã được vinh danh tại Giải thưởng CSR (Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp) của Diễn đàn CSR uy tín của Đức tại hạng mục “cam kết vì xã hội dân sự” nhờ quan hệ hợp tác lâu dài của DACHSER với terre des hommes. Ban giám khảo đánh giá cao cuộc vận động thành công và sáng tạo, thu hút sự tham gia của các nhân viên trẻ tuổi đến từ Đức và Ấn Độ, các bên liên quan khác nhau cũng như công chúng ở thành phố Kempten tham gia vào cam kết xã hội của mình.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 11/29/2018
DACHSER tập trung vào công nghệ lithium-ion

Đến năm 2022, nhà cung cấp logistics DACHSER dự kiến thay thế toàn bộ khoảng 6.000 chiếc băng tải mặt đất của mình tại châu Âu bằng các phương tiện chạy bằng ắc quy lithium-ion tiết kiệm năng lượng.

Đọc