Bài Viết Được Đề Xuất

2
05/30/2023
Những hiểu biết đầu tiên về nền tảng DACHSER.

DACHSER đang chuyển nhiều loại hình dịch vụ hậu cần của mình sang thế giới kỹ thuật số. Là một dự án số hóa toàn công ty, nền tảng DACHSER là một khối xây dựng trung tâm để thiết kế lại một cách cơ bản trải nghiệm khách hàng. Tại hội chợ thương mại về hậu cần vận tải, khách hàng và các bên quan tâm đã có cái nhìn đầu tiên về nền tảng mà tất cả khách hàng của DACHSER có thể tiếp cận được từ năm 2024.

Đọc
05/25/2023
DACHSER Life Science and Healthcare nhận được chứng nhận GDP 

Nhà cung cấp dịch vụ logistics đã trải qua quy trình kiểm tra thực hành phân phối tốt (GDP) tại các cơ sở của mình ở Frankfurt, Madrid, Barcelona và Mumbai, cũng như tại Trụ sở chính ở Kempten. Một tổ chức độc lập đã chứng nhận rằng DACHSER tuân thủ các thông số kỹ thuật liên quan đến chuỗi vận chuyển an toàn và đảm bảo trong lĩnh vực dược phẩm.

Đọc
04/11/2023
“Thành công của chúng tôi bắt nguồn từ sự đáng tin cậy và chất lượng”

Môi trường kinh tế ngày càng khó khăn và nhu cầu cao về dịch vụ hậu cần: Dù 2022 là một năm thành công cho DACHSER, đây cũng là một năm nhiều khó khăn. Khách hàng cực kỳ đánh giá cao sự bền bỉ của DACHSER trong việc duy trì chuỗi cung ứng của họ. CEO Burkhard Eling hướng đến năm 2023 với một tầm nhìn đầy tự tin. Các khoản đầu tư lớn cho mạng lưới hậu cần, số hóa, bảo vệ khí hậu và nhân viên đã đặt ra lộ trình rõ ràng cho DACHSER.

Đọc
03/30/2023
“Cùng nhau ứng phó với sự bất định”

Chúng tôi đã tham vn CEO DACHSER Burkhard Eling v tm nhìn ca công ty gia đình đối vi lĩnh vc hu cn trong năm 2030 và chiến lược để tr thành đơn v dn đầu đó.

Đọc

DACHSER Vietnam

09/22/2023
Tăng phí cầu đường cho xe tải ở Đức kể từ ngày 1/12/2023

Chính phủ liên bang Đức đang dự định tăng phí cầu đường cho xe tải vào ngày 1/12/2023. Các xe tải có tổng trọng lượng trên 7,5 tấn sẽ chịu ảnh hưởng từ quyết định này. Mức phụ phí tùy thuộc vào đặc điểm của phương tiện tương ứng chịu phí.

Đọc
2
08/28/2023
DACHSER và FERCAM tăng cường hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực logistics theo hợp đồng và theo hình thức gom hàng tại Ý

FERCAM chuẩn bị chuyển các bộ phận Phân phối (theo hình thức gom hàng) và Logistics (logistics theo hợp đồng) sang một liên doanh với DACHSER dưới tên “DACHSER & FERCAM Italia S.r.l.”. 80% cổ phần của DACHSER trong liên doanh mới này sẽ giúp củng cố và hoàn thiện mạng lưới châu Âu của công ty này. Quá trình chuyển giao quyền kiểm soát vẫn phải được các cơ quan có thẩm quyền trong lĩnh vực cạnh tranh phê duyệt.

Đọc
07/28/2023
Lập trình tương lai

Với việc tạo điều kiện thuận lợi cho các quy trình minh bạch, theo dõi vận chuyển thời gian thực, rút ngắn thời gian phản hồi và kiểm soát chính xác chuỗi cung ứng trên khắp các quốc gia và lục địa, số hóa giúp nâng tầm các dịch vụ hậu cần của DACHSER lên một cấp độ mới. Điều đó có ý nghĩa như thế nào với mạng lưới DACHSER? Và CNTT đem lại những lợi ích có thể định lượng nào cho khách hàng? Đây là những câu hỏi mà chúng tôi đã dành cho CEO của DACHSER Burkhard Eling và COO Stefan Hohm.

Đọc
07/21/2023
Tạp chí DACHSER số mới đã ra lò rồi đây!

Đến năm 2030, các chuyên gia dự đoán rằng quá trình kết nối số sẽ đạt được khối lượng dữ liệu là 400 nghìn tỷ gigabyte. Bất kể ước tính này có trở thành hiện thực hay không, một điều chắc chắn là: việc thu thập và xử lý dữ liệu đang dần định hình và ảnh hưởng đến lối sống cũng như đường hướng nghề nghiệp của chúng ta. Ngoài ra, không thể phủ nhận rằng việc quản lý dữ liệu không chỉ đơn giản hóa lối sống mà còn mang đến nhiều cơ hội mới. Đặc biệt là trong lĩnh vực hậu cần.

Đọc
3
03/30/2023
Lộ trình đến năm 2030: Các chiến lược cho những thời khắc khó khăn

Trong s trước ca tp chí DACHSER, chúng ta đã phân tích các chui cung ng đang thay đổi như thế nào khi k nguyên kinh tế và địa chính tr mi bt đầu. Vy, các công ty phi định v bn thân như thế nào để bo đảm s thành công bn vng - và DACHSER đã chn con đường nào? Chúng tôi đề ra kim ch nam cho hành trình hướng ti chân tri mi.

Đọc
03/29/2023
Tạp chí DACHSER kỳ 01/23

Thể lực đỉnh cao, kỹ thuật thành thạo, sức mạnh nhận thức, trải nghiệm, nhận biết rủi ro, hợp tác và tôn trọng thiên nhiên - đây là một vài trong số nhiều phẩm chất thường được mọi người nghĩ tới khi nhắc đến một vận động viên leo núi hàng đầu. Nhưng chúng cũng là những đặc điểm tốt mà các công ty và những người lãnh đạo của họ cần có nếu muốn vượt qua những trở ngại khó khăn và duy trì sự thành công trong những thời khắc không chắc chắn

Đọc
03/24/2023
DACHSER đã có một bước tiến nhảy vọt về sự tăng trưởng

Trong năm tài chính 2022, nhà cung cấp dịch vụ kho vận DACHSER đã báo cáo đạt doanh thu 8,1 tỷ EUR (tăng 14,9%), đánh dấu năm thứ hai liên tiếp đạt mức tăng trưởng hai con số.

Đọc
03/15/2023
DACHSER mua công ty tại Úc và New Zealand

DACHSER đã mua lại công ty ACA International có trụ sở tại Melbourne, Úc. Thương vụ này đồng nghĩa với việc mạng lưới vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và hàng hải của DACHSER đã bao gồm cả Úc và New Zealand, những quốc gia không chỉ mạnh về kinh tế mà còn có mối liên kết chặt chẽ với châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.

Đọc
03/14/2023
DACHSER mở rộng quy mô với hai văn phòng mới tại Đông Nam Á

Nhà cung cấp dịch vụ logistics quốc tế DACHSER đã thông báo mở hai văn phòng mới tại Chiang Mai, Thái Lan và Đà Nẵng, Việt Nam. Các văn phòng mới mở rộng quy mô hoạt động của công ty và củng cố vị thế trong khu vực để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt trong các ngành công nghiệp điện tử, thời trang và thể thao.

Đọc
12/13/2022
Tạp chí DACHSER kỳ 04/22

Ngành Kho vận thường đóng vai trò là thước đo để đánh giá tình trạng của nền kinh tế toàn cầu. Điều này do lưu lượng hàng hóa quốc tế là một điềm báo sớm về những thay đổi trong quan hệ thương mại toàn cầu. Đồng thời, những biến đổi địa chính trị hiện tại thậm chí có thể định hình lại hoàn toàn chuỗi cung ứng. Đó là một trong những chủ đề được đăng trên tạp chí DACHSER mới.

Đọc
Hiển thị nhiều hơn

DACHSER Corporate

09/26/2023
DACHSER Norway opens branch in Kristiansand

The logistics provider is expanding its presence in the Norwegian market to provide logistics services to customers in southern and western Norway and give them access to EU markets. 

Đọc
09/22/2023
Small and big successes: Annual report on partnership with terre des hommes

Improving the living conditions and educational opportunities of disadvantaged children and young people - DACHSER has been supporting the children's charity terre des hommes with this overarching goal since 2005. The 2022 Annual Report provides an overview of the worldwide projects and their concrete successes.

Đọc
09/19/2023
An award for innovation, an award for the network

Dachser CDO Stefan Hohm was presented with the prestigious "LEO Award for Innovation" by the logistics trade journal DVZ in Hamburg. In its laudatory speech, the jury highlighted Mr. Hohm´s commitment as a driver of innovation and change in logistics.

Đọc
09/18/2023
DACHSER welcomes 744 junior staff 

At the start of Germany’s training cycle, DACHSER’s locations across the country are hiring a total of 744 junior staff—over 100 more than last year. Of that group, 708 started their training in eleven different industrial and commercial occupations. The remaining 36 are students, who will be starting their various dual work-study programs with DACHSER in October, and one trainee.

Đọc
Đi đến Website

Đọc nhiều nhất

10/16/2019
Incoterms 2020

Phiên bản mới của Incoterms sẽ có hiệu lực vào ngày 01 tháng 01 năm 2020 và sẽ có một số thay đổi. Các điều khoản giao hàng do Phòng Thương mại Quốc tế ban hành quy định nghĩa vụ của Bên mua và Bên bán thiết yếu trong thương mại quốc tế, như chuyển hàng hóa cho Bên mua, chi phí vận chuyển, trách nhiệm đối với hàng hóa bị mất mát, hư hỏng và chi phí bảo hiểm.

Với sự thích ứng của Incoterms 2020 với các hoạt động giao dịch toàn cầu hiện nay, phiên bản mới được cập nhật liên tục và định hướng thực tiễn. Mục đích của sửa đổi là làm cho các điều khoản của Incoterms trở nên thân thiện hơn với người dùng. Ví dụ, cách trình bày đã được sửa đổi để giúp người dùng dễ dàng chọn điều khoản thích hợp hơn. Ngoài ra, đã thay đổi thứ tự của các điều khoản và hướng dẫn sử dụng sửa đổi đã được thêm vào mỗi điều khoản.

Về mặt nội dung, đã có những thay đổi đáng kể đối với Điều khoản Incoterms 2010, cụ thể như sau:

  • Các mức bảo hiểm khác nhau trong CIF và CIP: Cũng như trước đây, Bên bán vẫn có nghĩa vụ trong Điều khoản Incoterms 2020 phải mua bảo hiểm vận tải bằng chi phí của mình trong các điều khoản CIF (Tiền hàng, bảo hiểm, cước phí) và CIP (Cước và bảo hiểm đã trả). Tuy nhiên, trái ngược với Incoterms 2010, hai điều khoản hiện quy định các loại bảo hiểm tối thiểu khác nhau. Phạm vi bảo hiểm tối thiểu phải tuân thủ khi điều khoản CIF được thỏa thuận vẫn không thay đổi. Bảo hiểm vận chuyển do Bên bán đưa ra phải tiếp tục ít nhất tương ứng với phạm vi bảo hiểm theo các điều khoản (C) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở hoặc các điều khoản tương tự (bảo hiểm rủi ro được nêu tên). Nếu điều khoản CIP được chấp thuận, Bên bán phải mua bảo hiểm theo các điều khoản (A) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở (bảo hiểm toàn bộ rủi ro). Cả điều khoản CIF và điều khoản CIP đều cho phép các bên tham gia hợp đồng thỏa thuận về bảo hiểm khác với điều khoản này.
  • Bao gồm các yêu cầu liên quan đến bảo mật: Các yêu cầu liên quan đến an ninh cho việc vận chuyển hàng hóa hiện đã được đưa vào Quy tắc A4 và A7 của mỗi điều khoản Incoterms 2020. Cũng như các điều khoản Incoterms khác, cần lưu ý rằng các điều khoản Incoterms chỉ áp dụng trực tiếp cho các bên trong hợp đồng mua bán và không phải là đối tượng của hợp đồng vận chuyển.
  • Incoterms 2020 có các quy định về vận chuyển với một phương tiện vận chuyển riêng của FC trong FCA, Giao hàng tại nơi đến (DAP), Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng (DPU) và Giao hàng đã nộp thuế (DDP).
  • Đối với hàng hóa được bán theo điều khoản FCA (Giao cho người chuyên chở) và dành cho vận tải đường biển (như hàng hóa trong container), FCA quy định một lựa chọn mới sau này. Bên mua và Bên bán có thể đồng ý rằng Bên mua sẽ hướng dẫn hãng vận chuyển hàng hóa của mình phát hành vận đơn đã chất hàng cho Bên bán sau khi hàng hóa đã được chất lên. Đồng thời, Bên bán có nghĩa vụ bàn giao vận đơn đã chất hàng lên tàu này cho Bên mua. Điều này thường được thực hiện thông qua các ngân hàng tham gia.
  • Đổi tên của DAT thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng). Theo điều khoản DAT của Incoterms 2010, Bên bán đã giao hàng ngay khi hàng được dỡ khỏi phương tiện vận chuyển tại một một “bến bãi” (terminal). Tuy nhiên, theo ghi chú áp dụng Incoterms 2010, thuật ngữ “bến bãi” không được hiểu theo quan điểm kỹ thuật nhưng có nghĩa là bất kỳ vị trí dỡ hàng nào. Thực tế này đã được tính đến trong Incoterms 2020 bằng cách đổi tên điều khoản DAT trước đó thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng) vì lợi ích của sự rõ ràng. Điều đó có nghĩa là sau này, bất kỳ địa điểm (đã thỏa thuận) nào cũng có thể là nơi đến.

Incoterms áp dụng giữa các bên trong hợp đồng mua bán và địa chỉ (quốc gia hoặc quốc tế) - nhưng không giới hạn đối với - các quyền và nghĩa vụ đặc biệt trong mối quan hệ hợp đồng này. Trên cơ sở định nghĩa thống nhất được đảm bảo theo cách này, cần tránh các vấn đề tiếp theo về giải thích hoặc sự khác biệt giữa các bên trong hợp đồng mua bán. Cần lưu ý rằng Incoterms, do đặc điểm của chúng là các điều khoản tương tự GT&C, không cấu thành các điều khoản theo luật định và do đó chỉ trở nên ràng buộc về mặt pháp lý nếu chúng được thỏa thuận hiệu quả giữa các bên trong hợp đồng mua bán bằng cách tham chiếu tương ứng (với Incoterms 2020, điều này cũng có thể xảy ra trước ngày 01/01/2020). Bất kể điều này, trong các trường hợp riêng lẻ, các điều khoản theo luật định mâu thuẫn vẫn được ưu tiên áp dụng hơn so với một điều khoản Incoterm.

Incoterms đã được 500 chuyên gia từ hơn 40 quốc gia sửa đổi.Các điều khoản được công nhận trên toàn thế giới và được sử dụng trong hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.

Đọc
2
10/15/2019
SINGAPORE: BỆ PHÓNG VÀO CHÂU Á

Singapore là một trong những trung tâm Logistics bận rộn nhất và quan trọng nhất trên thế giới. Vị trí thuận lợi và truyền thống ổn định kinh tế và chính trị lâu đời làm cho quốc gia - thành phố này trở thành điểm khởi đầu lý tưởng cho các công ty quốc tế phát triển kinh doanh tại các thị trường thịnh vượng của Châu Á Thái Bình Dương.

Đọc
04/02/2020
DACHSER trợ giúp trong cuộc chiến chống lại COVID-19

Dịch vụ Kho vận Hàng hải và Hàng không DACHSER đã vận chuyển 3,25 triệu khẩu trang từ Mexico đến Đức. Tại đó, Kho vận Đường bộ DACHSER đã chuyển chúng đến nhiều bệnh viện khác nhau.

Đọc
11/07/2019
DACHSER Air & Sea Logistics đã chứng nhận các lô hàng dược phẩm trên ba châu lục

Atlanta trở thành chi nhánh DACHSER tiếp theo nhận được chứng nhận CEIV Pharma từ IATA.

Sau Frankfurt, Mumbai và Hyderabad, Atlanta hiện là địa điểm thứ tư của DACHSER nhận được chứng nhận trong mười tháng, điều này giúp mở rộng hơn nữa dịch vụ mạng lưới của công ty dành cho khách hàng trong lĩnh vực khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe.

Đọc
05/17/2018
DACHSER celebrates opening of Tyrol Logistics Center in Stans, Austria

On 17th May, the logistics specialist DACHSER celebrated the official opening of its new Tyrol Logistics Center in the Austrian town of Stans. The company invested some 6.5 million euros in the new facility. The site covers a total of around 20,000 square meters (215,000 sq. ft.) and began operations in late 2017.

Đọc
10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc
06/22/2018
A new level of data protection

The European General Data Protection Regulation (GDPR) went into effect on May 25, 2018 after a two-year transitional period. The regulation places stricter requirements on companies and authorities for ensuring data protection and imposes tough penalties for non-compliance. Being a German-based company, DACHSER acts as per GDPR on a worldwide scale, especially as the new regulations apply to data on EU citizens around the world.

Đọc
2
06/03/2020
Dịch vụ Kho vận trong thời kỳ virus Corona: chuỗi cung ứng đang bị căng thẳng

Dòng chy hàng hóa trên toàn thế gii đã b nh hưởng ln bi virus Corona theo cách chưa tng thy trước đây. Toàn b hu qu vn chưa th lường trước được, nhưng đối vi DACHSER, có mt điu chc chn: khi các kế hoch không còn có th thc hin được, nhưng có mt giá tr đặc bit nm trong các mng lưới kho vn vng chc.

Đọc
10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc