Bài Viết Được Đề Xuất

Thông Tin Thị Trường 10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 11/29/2018
DACHSER tập trung vào công nghệ lithium-ion

Đến năm 2022, nhà cung cấp logistics DACHSER dự kiến thay thế toàn bộ khoảng 6.000 chiếc băng tải mặt đất của mình tại châu Âu bằng các phương tiện chạy bằng ắc quy lithium-ion tiết kiệm năng lượng.

Đọc

DACHSER Vietnam

Thông Tin Thị Trường 03/20/2020
Những hạn chế vận tải hàng hóa hiện nay ở Châu Âu do Covid-19

Sau đây bạn sẽ tìm thấy các hạn chế vận tải hàng hóa hiện nay áp dụng cho Châu Âu (xem phần tải xuống). Vận chuyển thực phẩm được loại trừ khỏi điều này.

Với bản đồ miễn phí của nhà cung cấp phần mềm Sixprint, các công ty vận chuyển và tài xế xe tải có thể xem thời gian chờ hiện tại ở biên giới Châu Âu đồng thời có sự chuẩn bị thích hợp nếu cần thiết: https://covid-19.sixfold.com/

Đọc
Thông Tin Thị Trường 03/18/2020
Các biện pháp cơ bản để ứng phó với tình hình Covid-19 hiện nay

Sau khi nhiều quốc gia đã áp dụng các hạn chế đối với hoạt động công cộng và một số nước đã đóng cửa biên giới của họ (đối với việc chuyên chở hành khách), chúng tôi phải đương đầu với một số thách thức do tình hình corona hiện nay. Bởi vì các hạn chế kèm theo để ngăn chặn sự lây lan của vi-rút, DACHSER phải đối mặt với việc giới hạn giao hàng trong những khu vực hoặc nhóm người nhận (ví dụ: ngành dịch vụ ăn uống và kinh doanh bán lẻ, ngoại trừ các hàng hóa thiết yếu). Do đó, chúng tôi phụ thuộc vào sự hỗ trợ của khách hàng.

Chúng tôi yêu cầu khách hàng của chúng tôi chỉ gửi hàng giao đến những nơi mà có thể đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được chấp nhận bởi người nhận. Nếu chúng tôi không thể giao hàng vì các hạn chế tại nơi nhận hàng hoặc doanh nghiệp đóng cửa, chúng tôi sẽ hoàn trả các lô hàng gửi đã được tính một khoản phí để bộ phận giao hàng có thể gửi trả lại cho bộ phận chăm sóc khách hàng của người gửi nhanh nhất có thể.  Các lô hàng tiếp theo đến các khu vực này hoặc đến người nhận cuối này sẽ không còn được chấp nhận. Việc xử lý này để tránh lãng phí thời gian và rủi ro thiệt hại cho lợi ích của tất cả.

Tất nhiên chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ lưu trữ hàng tạm thời riêng trong dịch vụ kho vận hợp đồng nếu được yêu cầu. Để đăng ký dung tích lưu trữ hàng chúng tôi yêu cầu khách hàng liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này, nhưng chúng tôi coi đó là nhiệm vụ của chúng tôi để diễn giải ra các tình huống có thể xảy ra.

Các nhóm của chúng tôi trên khắp thế giới sẽ giữ liên lạc với khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng đừng do dự liên hệ với chi nhánh DACHSER tương ứng tại địa phương của bạn để thảo luận về tình huống cụ thể và thu xếp riêng cho các lô hàng gửi của bạn.

Đọc
Tin tức 03/13/2020
Tạp chí DACHSER mới đã có ở đây!

Rượu sâm banh - hu như không có thc ung nào khác trên thế gii này li toát lên s quyến rũ, sang trng và nim vui sng như vy. Và nó không ch là công ngh sn xut bc nht mà còn phi được chăm chút k lưỡng. Vn chuyn chúng t vườn nho đến k bán hoc đến mt s kin độc quyn đòi hi dch v kho vn cht lượng hàng đầu.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 03/11/2020
Đại dịch COVID-19: Ảnh hưởng đến quy trình vận hành ở Mỹ

Như bạn có thể đã đọc từ nhiều nguồn tin phát hành, chính quyền Mỹ đã thi hành lệnh cấm vận có hiệu lực từ 23 giờ 59 phút, ngày 13 tháng 3 năm 2020, cấm tất cả các con đường nhập cảnh từ Châu Âu vào Mỹ, bên cạnh lệnh cấm nhập cảnh hiện hành đối với du khách từ một số nước Châu Á.

Điều này dẫn đến một số lượng lớn chuyến bay bị hủy trên các đường bay giữa Châu Âu và Mỹ. Tuy nhiên, những đường bay dân dụng chịu ảnh hưởng cũng tương ứng một phần đáng kể đến năng suất vận chuyển hàng hóa và vì thế nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức chứa hàng hóa và giá cước vận chuyển.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ trên các lựa chọn và đường bay thay thế cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa khẩn cấp đồng thời cam kết cung cấp cho khách hàng được ưu tiên tiếp cận sức chứa hàng hóa có sẵn. Cùng với việc thực thi thành công chương trình đặc quyền giữa Trung Quốc và Đức, chúng tôi hiện đang thăm dò các giải pháp tương tự cho việc vận chuyển giữa Đức và Mỹ.

Các nhóm của chúng tôi trên khắp thế giới sẽ giữ liên lạc với bạn, nhưng vui lòng đừng do dự liên hệ với chi nhánh DACHSER tương ứng tại địa phương của bạn để thảo luận về tình huống cụ thể và thu xếp riêng cho các lô hàng gửi của bạn.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 03/11/2020
Báo cáo về tình hình hiện nay liên quan đến sự lây lan của virus COVID-19

Với bản tin này, DACHSER sẽ cung cấp thông tin xem như hành động để ngăn chặn sự lây lan của virus COVID-19 (còn được gọi là virus Corona) trong tổ chức DACHSER và liên quan đến tình trạng hoạt động hiện tại cũng như mọi tác động có thể xảy ra trên lô hàng của khách hàng chúng tôi.

Theo tình hình hiện nay, các hướng dẫn cụ thể về cách ứng xử và biện pháp phòng ngừa đã được đưa ra trong tổ chức DACHSER toàn cầu. Các hành động được thực hiện bao gồm thiết lập hệ thống quản lý báo cáo trung tâm, đánh giá tình hình thường xuyên, và xác định hành động bổ sung ứng phó theo tình huống. Các hoạt động liên quan cũng được mở rộng và tăng cường dựa trên cơ sở quản lý vệ sinh hiện có trong các phương diện khác nhau (nguồn nhân lực, vận hành và quy trình vệ sinh).

Ngoài những hành động được thực hiện trong nội bộ này, DACHSER còn đang tuân thủ tất cả các quy định chính thức hiện hành và áp dụng các biện pháp phòng ngừa thích hợp. Trong trường hợp những hạn chế áp dụng cho từng địa phương, các kế hoạch hành động đã sẵn sàng để thực thi nhằm đảm bảo mạng lưới của chúng tôi có thể tiếp tục hoạt động.

Để đảm bảo một quy trình được thực hiện suôn sẻ, thì phụ thuộc vào việc chúng tôi có thể làm cùng với tất cả các bên liên quan đến chuỗi cung ứng, bao gồm cả sự hợp tác với tài xế xe tải để họ cũng có thể tuân thủ các quy định vệ sinh tăng cường. Chúng tôi cũng kết nối các tài xế vào quy trình quản lý vệ sinh, đồng thời cung cấp chất khử trùng tay ở tất cả các địa điểm.

Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để duy trì chuỗi cung ứng của khách hàng chúng tôi và ngăn chặn sự chậm trễ của các lô hàng. Nếu chuỗi cung ứng bị ảnh hưởng bởi bất kỳ hoạt động kiểm tra, kiểm soát, hủy chuyến bay hoặc tương tự, chúng tôi sẽ làm việc để tìm phương án thay thế để vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi cũng trân trọng thông báo rằng thời gian giao các lô hàng có thể bị kéo dài. Tuy nhiên, các biện pháp mà chúng tôi đã và đang thực hiện cho đến nay làm cho chúng tôi cảm thấy mình được trang bị tốt để ứng phó với tình hình hiện nay. Để thực hiện việc này, điều cần thiết là chúng tôi phải duy trì sự phối hợp chặt chẽ với khách hàng.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về vận chuyển hàng hóa, vui lòng liên hệ với chi nhánh DACHSER tại địa phương của bạn.

Đọc
Tin tức 03/02/2020
Vận chuyển ô tô từ Thái Lan đến Bangladesh

DACHSER gần đây đã hoàn thành đợt giao hàng đầu tiên của lô hàng Roll-on/ Roll-off (RORO): 40 trong số 270 chiếc ô tô đã được vận chuyển bằng tàu từ nhà sản xuất ở Thái Lan đến đại lý ở Bangladesh.

Đọc
Tin tức 02/27/2020
Kết nối - Cái nhìn về các công nghệ của tương lai

LPWAN, NB-IoT và LTE-M thc s là v cái gì?  Và nhng li ích gì mà các công ngh tương lai này đặc bit mang li cho dch v kho vn? 

Đọc
2
Tin tức 02/20/2020
Mặt kính mới cho Big Ben

T Vùng Thượng Palatinate đến London:  DACHSER vn chuyn tm kính phng đã được thi th công bi nhà máy sn xut thy tinh Glashütte Lamberts đến Vương quc Anh.  Đích đến ca nhng tm kính được đóng gói an toàn thì không nơi nào khác chính là Tháp Elizabeth ni tiếng thế gii London.

Đọc
Tin tức 12/12/2019
Tạp chí DACHSER mới đã có ở đây!

Chúng nổi tiếng về sự đổi mới đi kèm chất lượng được kết hợp với truyền thống và sự thạo nghề, nhiều sản phẩm từ Thụy Sĩ đang hưởng lợi từ dịch vụ uy tín vượt trội trên toàn thế giới. Trong số đó có thuốc ho Ricola, một loại kẹo ngậm cổ điển có thành phần đặc biệt gồm 13 loại thảo mộc từ những vùng núi ở Thụy Sĩ.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 11/28/2019
DACHSER và Tổ chức terre des hommes đẩy mạnh sự hợp tác của họ

Trong các dự án dân thường của hai bên, tính kiên nhẫn, sự bền bỉ và công tác thiết lập nền tảng địa phương với cội nguồn văn hóa đã được minh chứng chính là công thức cho sự thành công.

Đọc
Hiển thị nhiều hơn

DACHSER Corporate

Thông Tin Thị Trường 04/01/2020
New update: Current loading restrictions in Europe due to Covid-19

In the following you will find the current loading restrictions that apply to Europe (see download). Food transports are excluded from this. This document here will be updated on a regular basis.

With the free map of the software provider Sixfold, transport companies and truck drivers can view the current waiting times at European borders and make appropriate preparations if necessary: https://covid-19.sixfold.com/

Đọc
Thông Tin Thị Trường 03/31/2020
Current loading restrictions in Europe due to Covid-19

In the following you will find the current loading restrictions that apply to Europe (see download). Food transports are excluded from this. This document here will be updated on a regular basis.

With the free map of the software provider Sixfold, transport companies and truck drivers can view the current waiting times at European borders and make appropriate preparations if necessary: https://covid-19.sixfold.com/

Đọc
Tin tức 03/31/2020
Successful IFS audit for DACHSER Food Logistics in Hungary

In the latest International Featured Standard (IFS) audit, DACHSER Budapest achieved “Higher Level” classification for its food logistics. The certificate testifies that the process chain of Liegl & DACHSER in Hungary meets the highest standards of legal compliance, safety, and quality in the handling of food.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 03/30/2020
Current loading restrictions in Europe due to Covid-19

In the following you will find the current loading restrictions that apply to Europe (see download). Food transports are excluded from this. This document here will be updated on a regular basis.

With the free map of the software provider Sixfold, transport companies and truck drivers can view the current waiting times at European borders and make appropriate preparations if necessary: https://covid-19.sixfold.com/

Đọc
Đi đến Website

Đọc nhiều nhất

Thông Tin Thị Trường 10/16/2019
Incoterms 2020

Phiên bản mới của Incoterms sẽ có hiệu lực vào ngày 01 tháng 01 năm 2020 và sẽ có một số thay đổi. Các điều khoản giao hàng do Phòng Thương mại Quốc tế ban hành quy định nghĩa vụ của Bên mua và Bên bán thiết yếu trong thương mại quốc tế, như chuyển hàng hóa cho Bên mua, chi phí vận chuyển, trách nhiệm đối với hàng hóa bị mất mát, hư hỏng và chi phí bảo hiểm.

Với sự thích ứng của Incoterms 2020 với các hoạt động giao dịch toàn cầu hiện nay, phiên bản mới được cập nhật liên tục và định hướng thực tiễn. Mục đích của sửa đổi là làm cho các điều khoản của Incoterms trở nên thân thiện hơn với người dùng. Ví dụ, cách trình bày đã được sửa đổi để giúp người dùng dễ dàng chọn điều khoản thích hợp hơn. Ngoài ra, đã thay đổi thứ tự của các điều khoản và hướng dẫn sử dụng sửa đổi đã được thêm vào mỗi điều khoản.

Về mặt nội dung, đã có những thay đổi đáng kể đối với Điều khoản Incoterms 2010, cụ thể như sau:

  • Các mức bảo hiểm khác nhau trong CIF và CIP: Cũng như trước đây, Bên bán vẫn có nghĩa vụ trong Điều khoản Incoterms 2020 phải mua bảo hiểm vận tải bằng chi phí của mình trong các điều khoản CIF (Tiền hàng, bảo hiểm, cước phí) và CIP (Cước và bảo hiểm đã trả). Tuy nhiên, trái ngược với Incoterms 2010, hai điều khoản hiện quy định các loại bảo hiểm tối thiểu khác nhau. Phạm vi bảo hiểm tối thiểu phải tuân thủ khi điều khoản CIF được thỏa thuận vẫn không thay đổi. Bảo hiểm vận chuyển do Bên bán đưa ra phải tiếp tục ít nhất tương ứng với phạm vi bảo hiểm theo các điều khoản (C) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở hoặc các điều khoản tương tự (bảo hiểm rủi ro được nêu tên). Nếu điều khoản CIP được chấp thuận, Bên bán phải mua bảo hiểm theo các điều khoản (A) của Điều kiện bảo hiểm hàng chuyên chở (bảo hiểm toàn bộ rủi ro). Cả điều khoản CIF và điều khoản CIP đều cho phép các bên tham gia hợp đồng thỏa thuận về bảo hiểm khác với điều khoản này.
  • Bao gồm các yêu cầu liên quan đến bảo mật: Các yêu cầu liên quan đến an ninh cho việc vận chuyển hàng hóa hiện đã được đưa vào Quy tắc A4 và A7 của mỗi điều khoản Incoterms 2020. Cũng như các điều khoản Incoterms khác, cần lưu ý rằng các điều khoản Incoterms chỉ áp dụng trực tiếp cho các bên trong hợp đồng mua bán và không phải là đối tượng của hợp đồng vận chuyển.
  • Incoterms 2020 có các quy định về vận chuyển với một phương tiện vận chuyển riêng của FC trong FCA, Giao hàng tại nơi đến (DAP), Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng (DPU) và Giao hàng đã nộp thuế (DDP).
  • Đối với hàng hóa được bán theo điều khoản FCA (Giao cho người chuyên chở) và dành cho vận tải đường biển (như hàng hóa trong container), FCA quy định một lựa chọn mới sau này. Bên mua và Bên bán có thể đồng ý rằng Bên mua sẽ hướng dẫn hãng vận chuyển hàng hóa của mình phát hành vận đơn đã chất hàng cho Bên bán sau khi hàng hóa đã được chất lên. Đồng thời, Bên bán có nghĩa vụ bàn giao vận đơn đã chất hàng lên tàu này cho Bên mua. Điều này thường được thực hiện thông qua các ngân hàng tham gia.
  • Đổi tên của DAT thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng). Theo điều khoản DAT của Incoterms 2010, Bên bán đã giao hàng ngay khi hàng được dỡ khỏi phương tiện vận chuyển tại một một “bến bãi” (terminal). Tuy nhiên, theo ghi chú áp dụng Incoterms 2010, thuật ngữ “bến bãi” không được hiểu theo quan điểm kỹ thuật nhưng có nghĩa là bất kỳ vị trí dỡ hàng nào. Thực tế này đã được tính đến trong Incoterms 2020 bằng cách đổi tên điều khoản DAT trước đó thành DPU (Giao hàng tại nơi đến đã dỡ hàng) vì lợi ích của sự rõ ràng. Điều đó có nghĩa là sau này, bất kỳ địa điểm (đã thỏa thuận) nào cũng có thể là nơi đến.

Incoterms áp dụng giữa các bên trong hợp đồng mua bán và địa chỉ (quốc gia hoặc quốc tế) - nhưng không giới hạn đối với - các quyền và nghĩa vụ đặc biệt trong mối quan hệ hợp đồng này. Trên cơ sở định nghĩa thống nhất được đảm bảo theo cách này, cần tránh các vấn đề tiếp theo về giải thích hoặc sự khác biệt giữa các bên trong hợp đồng mua bán. Cần lưu ý rằng Incoterms, do đặc điểm của chúng là các điều khoản tương tự GT&C, không cấu thành các điều khoản theo luật định và do đó chỉ trở nên ràng buộc về mặt pháp lý nếu chúng được thỏa thuận hiệu quả giữa các bên trong hợp đồng mua bán bằng cách tham chiếu tương ứng (với Incoterms 2020, điều này cũng có thể xảy ra trước ngày 01/01/2020). Bất kể điều này, trong các trường hợp riêng lẻ, các điều khoản theo luật định mâu thuẫn vẫn được ưu tiên áp dụng hơn so với một điều khoản Incoterm.

Incoterms đã được 500 chuyên gia từ hơn 40 quốc gia sửa đổi.Các điều khoản được công nhận trên toàn thế giới và được sử dụng trong hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.

Đọc
Tin tức 05/17/2018
DACHSER celebrates opening of Tyrol Logistics Center in Stans, Austria

On 17th May, the logistics specialist DACHSER celebrated the official opening of its new Tyrol Logistics Center in the Austrian town of Stans. The company invested some 6.5 million euros in the new facility. The site covers a total of around 20,000 square meters (215,000 sq. ft.) and began operations in late 2017.

Đọc
Tin tức 06/22/2018
A new level of data protection

The European General Data Protection Regulation (GDPR) went into effect on May 25, 2018 after a two-year transitional period. The regulation places stricter requirements on companies and authorities for ensuring data protection and imposes tough penalties for non-compliance. Being a German-based company, DACHSER acts as per GDPR on a worldwide scale, especially as the new regulations apply to data on EU citizens around the world.

Đọc
Tin tức 07/30/2019
Tạp chí DACHSER mới đã sẵn sàng ở đây!

Mọi hoạt động trong ngành logistics sẽ không diễn ra nếu không có con người trong văn phòng, trong xe tải, trong nhà ga trung chuyển và trong nhà kho.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 12/07/2018
DACHSER nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV

Với việc tăng cường năng lực trong lĩnh vực Khoa học Đời sống & Chăm sóc Sức khỏe của mình, DACHSER đã nhận được chứng nhận của Trung tâm Xuất sắc các Nhà Xác nhận Độc lập về Logistics Dược phẩm (CEIV Pharma) thuộc IATA cho chi nhánh sân bay Frankfurt.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 10/12/2018
DACHSER nhận Giải thưởng CSR của Đức năm 2018

DACHSER đã được vinh danh tại Giải thưởng CSR (Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp) của Diễn đàn CSR uy tín của Đức tại hạng mục “cam kết vì xã hội dân sự” nhờ quan hệ hợp tác lâu dài của DACHSER với terre des hommes. Ban giám khảo đánh giá cao cuộc vận động thành công và sáng tạo, thu hút sự tham gia của các nhân viên trẻ tuổi đến từ Đức và Ấn Độ, các bên liên quan khác nhau cũng như công chúng ở thành phố Kempten tham gia vào cam kết xã hội của mình.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 11/29/2018
DACHSER tập trung vào công nghệ lithium-ion

Đến năm 2022, nhà cung cấp logistics DACHSER dự kiến thay thế toàn bộ khoảng 6.000 chiếc băng tải mặt đất của mình tại châu Âu bằng các phương tiện chạy bằng ắc quy lithium-ion tiết kiệm năng lượng.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 11/07/2019
DACHSER Air & Sea Logistics đã chứng nhận các lô hàng dược phẩm trên ba châu lục

Atlanta trở thành chi nhánh DACHSER tiếp theo nhận được chứng nhận CEIV Pharma từ IATA.

Sau Frankfurt, Mumbai và Hyderabad, Atlanta hiện là địa điểm thứ tư của DACHSER nhận được chứng nhận trong mười tháng, điều này giúp mở rộng hơn nữa dịch vụ mạng lưới của công ty dành cho khách hàng trong lĩnh vực khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe.

Đọc
Thông Cáo Báo Chí 10/11/2019
Edoardo Podestá đảm nhận vị trí lãnh đạo DACHSER Air & Sea Logistics

Giám đốc Điều hành lâu năm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đang đứng đầu bộ phận kinh doanh vận tải hàng không và đường biển toàn cầu của DACHSER.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 10/14/2019
Thông tin về sự kiện Brexit cho khách hàng ASL

Chúng ta đang đối diện với sự kiện có thể xảy ra là Vương quốc Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu vào cuối tháng 10 năm 2019.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chuyến hàng từ và đến Vương quốc Anh và dự kiến trì hoãn có thể xảy ra. Lý do xảy ra chậm trễ là tỷ lệ cao hơn các lô hàng phải được các cơ quan hải quan xử lý và các nhà vận tài biển châu Âu có thể chuyển sang Vận tải hàng không để tránh kiểm soát biên giới.

Chúng tôi hy vọng sự chậm trễ đặc biệt là đối với các chuyến hàng không di chuyển trực tiếp vào Vương quốc Anh hoặc ra khỏi Vương quốc Anh mà qua lục địa châu Âu. Ví dụ: nếu các chuyến hàng vận chuyển bằng đường biển được dỡ hàng xuống ở Rotterdam và sau đó được chuyển tiếp đến Vương quốc Anh bằng xe tải và phà:

  • Đại diện tài chính ở lục địa châu Âu sẽ không còn có thể cho hàng hóa đến Vương quốc Anh. Thay vào đó, phải mở thủ tục quá cảnh.
  • Các vấn đề dự tính ở Calais/Dover làm cho việc giao hàng đến Vương quốc Anh bị chậm trễ.
  • Điều kiện Incoterms cho các lần giao hàng tiếp theo từ EU đến Vương quốc Anh cũng có thể phải được chuyển đổi nếu cần thiết, vì phải bao gồm cả chi phí cho thủ tục hải quan.

Do đó, chúng tôi thực sự khuyên quý vị nên chuyển hàng trực tiếp đến Vương quốc Anh bất cứ khi nào có thể, ít nhất là trong một thời gian sau sự kiện Brexit cho đến khi mọi thứ rõ ràng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể tìm thấy “Danh mục Brexit” ở đây.

Đọc