49 Mục nhập
Phân loại: Ngày | Độ liên quan

Kết quả

07/13/2022
Tạp chí DACHSER kỳ 01/22

Lòng dũng cảm và sự tự tin luôn là những người bạn đồng hành tốt, và vào lúc này, chúng quan trọng hơn bao giờ hết — khi mà dường như không có hồi kết cho những thử thách và khủng hoảng. Giữa tất cả sự không chắc chắn, DACHSER chúng tôi giải quyết các vấn đề của riêng mình để mang lại điều tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Những câu chuyện trên tạp chí DACHSER mới này sẽ chứng minh điều này.

Đọc
03/30/2022
Tạp chí DACHSER kỳ 01/22

Nền kinh tế, dịch vụ kho vận và con người trên toàn thế giới — bất cứ ở đâu bạn đều cũng sẽ thấy, tất cả chúng ta vẫn đang cố gắng tìm cách vượt qua những thời điểm rất bấp bênh. Chúng ta vẫn chưa chế ngự được virus corona, vì đợt bùng phát lớn ở trung tâm thương mại quốc tế ở Hồng Kông gần đây đã cho thấy rõ. Trong khi đó, thế giới đang nhìn chằm chằm với sự hoài nghi về những gì đang xảy ra ở trung tâm châu Âu. Cuộc chiến khủng khiếp ở Ukraine đang khiến một lượng lớn người dân phải rời bỏ quê nhà.

Đọc
03/11/2022
Tuyên bố của DACHSER về cuộc xung đột Nga-Ukraine

DACHSER đang theo dõi tin tức từ Ukraine với sự lo ngại và mất tinh thần. Chúng tôi vô cùng xúc động trước những đau thương mà chiến tranh đã mang lại cho người dân trong nước và cho tất cả những người đã phải rời bỏ quê hương trong những ngày gần đây. Các cuộc giao tranh, trừng phạt lẫn nhau và đóng cửa không phận cũng đang có tác động lớn đến chuỗi cung ứng và nguồn cung hàng hóa trong khu vực.

Đọc
03/03/2022
Cuộc xung đột Nga - Ukraine: Ảnh hưởng đến các hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng đường biển và đường hàng không trên toàn cầu của DACHSER

Chúng tôi xin thông báo với bạn về sự ảnh hưởng của cuộc xung đột Nga - Ukraine đối với hoạt động vận tải hàng không, đường biển và đường sắt quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những biện pháp mà chúng tôi đã phải thực hiện để bảo vệ chuỗi cung ứng một cách hiệu quả nhất.

Chúng tôi sẽ tạm dừng bất kỳ đặt chỗ nào từ hoặc đến Ukraine cho đến khi có thông báo mới. Ngoài ra, chúng tôi cũng không thể tiếp tục nhận đặt chỗ các dịch vụ đường sắt của chúng tôi giữa châu Á và châu Âu. Việc dừng nhận đặt chỗ tương tự áp dụng cho vận tải đường bộ xuyên lục địa giữa châu Á và châu Âu bất cứ khi nào các chuyến hàng đó quá cảnh Nga, Belarus hoặc Ukraine. Lý do cho các biện pháp này là chúng tôi không thể nào đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa an toàn của khách hàng qua các quốc gia nói trên.

Chúng tôi vẫn chấp nhận các đặt chỗ xuất phát từ hoặc đến Nga và Belarus với điều kiện là các hãng hàng không và hãng tàu tiếp tục cung cấp chỗ trên các chặn đường này. Chúng tôi đang quan sát thấy các hãng vận chuyển và hãng hàng không đầu tiên tạm ngừng các hoạt động liên quan đến vận chuyển đến / từ các quốc gia này. Hiển nhiên, việc đặt chỗ đến / đi từ Nga và Belarus phải hoàn toàn tuân thủ các lệnh trừng phạt gần đây nhất của chính phủ áp dụng đối với các quốc gia này.

Bên cạnh những biện pháp cụ thể này, chúng tôi mong chờ những hành động bổ sung đối với việc vận hành của chúng tôi. Khu vực xung đột tương tự với các quốc gia liên quan đến xung đột có ý nghĩa lớn trên thị trường dầu mỏ và năng lượng quốc tế. Điều này đã gây ra một số diễn biến sôi nổi từ thị trường giá xăng dầu và kéo theo các phụ phí liên quan đến dầu như BAF và phụ phí nhiên liệu. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ các diễn biến tiếp theo và thông báo đến bạn. Hơn nữa, chúng ta đã thấy điều gì có thể là khởi đầu cho sự suy giảm năng lực trong thị trường vận tải hàng không, vì các hãng hàng không châu Âu bị cấm vào không phận Nga và các hãng hàng không Nga bị cấm hoạt động trên không phận châu Âu.

Hiện tại, vẫn chưa thể nói trước được tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu và diễn biến của tình hình ra sao. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp các giải pháp cho khách hàng của mình và luôn theo sát các bước phát triển trong tương lai để đảm bảo sự liên tục của chuỗi cung ứng quốc tế của bạn.

Các nhóm của chúng tôi trên toàn thế giới sẽ liên hệ với bạn và bạn cũng có thể chủ động liên lạc với nhân viên DACHSER phụ trách của bạn để đánh giá tình hình cụ thể và thảo luận về các thỏa thuận khác cho các chuyến hàng vận chuyển bằng đường hàng không, đường biển và đường sắt của bạn.

Đọc
12/22/2021
DACHSER thuê tàu bay chuyên chở hàng hóa lớn nhất thế giới

Đội ngũ DACHSER Air & Sea Logistics (Công ty Vận tải Hàng không và Đường biển DACHSER) quốc tế đã thuê các tàu bay chuyên chở hàng hóa lớn nhất thế giới, Antonov AN-225 và AN-124. Các tàu bay chở nhiều chuyến hàng y tế từ Trung Quốc đến Áo cho một khách hàng, sau đó DACHSER phân phối lại hàng hóa thông qua mạng lưới vận chuyển đường bộ của mình.

Đọc
12/08/2021
Tạp chí DACHSER kỳ 04/21

“Không có gì là không thay đổi” - những từ ngữ này dường như có ở khắp mọi nơi vào thời điểm hiện tại. Khi thế giới thay đổi ngày càng nhanh, tốc độ đổi mới và áp lực thay đổi cũng ngày càng gia tăng trong lĩnh vực hậu cần. Trong số mới nhất của tạp chí DACHSER, chúng tôi báo cáo về những gì công ty chúng tôi và khách hàng của chúng tôi đang làm để giải quyết các vấn đề cấp bách trong tương lai.

Đọc
2
11/08/2021
Từ Ba Lan đến Haifa - Người khổng lồ thép của Địa Trung Hải

Những cầu trục container mới cho Cảng Haifa được vận chuyển từ Ba Lan qua Hamburg và đến Biển Địa Trung Hải.  Công ty Kho vận Hàng không & Hàng hải DACHSER đã đảm nhận công việc vận chuyển những cầu trục container tháo rời dùng cho vận chuyển hàng hóa từ tàu lên bờ, sẽ hợp nhất các bộ phận khác nhau từ các nhà cung cấp trên khắp châu Âu - một dự án có quy mô hoành tráng.

Đọc
09/27/2021
Tạp chí DACHSER kỳ 03/21

Các đề tài kho vận không thường xuyên xuất hiện nổi bật trên báo chí hàng ngày và báo chí thương mại như chúng đã có trong vài tháng gần đây. Nền kinh tế toàn cầu đang phục hồi sau cú sốc của đại dịch đồng thời ở nhiều nơi, hoạt động sản xuất một lần nữa lại đạt được công suất tối đa. Tuy nhiên, các bài báo về tình trạng thiếu hụt nguyên liệu và sản phẩm, quá ít container và pallet, tình trạng thiếu tài xế đồng thời thiếu không gian trữ hàng trên các phương tiện vận tải đường bộ, đường biển và đường hàng không đang cản trở cho sự hồi sinh này.

Đọc
2
08/02/2021
Vắc xin cho Berlin

Chng li đại dch bng vc xin, trang b bo h cá nhân và dch v kho vn thông minh. Thượng ngh vin Berlin đang tìm kiếm các dch v kho vn vc xin t mt đối tác thc th đã tng hp tác: Chi nhánh Schönefeld Berlin ca DACHSER.

Đọc
08/02/2021
Kỷ niệm về công rời

Container vn ti tiêu chun cho dch v kho vn hàng gp k nim sinh nht ln th 50 trong năm nay. Ông Thomas Simon đã phát trin khái nim công ri vào cui nhng năm 60, ly cm hng t các container vn chuyn hàng hi. Sau mt s hn chế ban đầu, công ri đã tr thành mt đổi mi đột phá trong lĩnh vc kho vn đường b, to nên cuc cách mng cho toàn ngành.

Đọc
07/27/2021
Tạp chí DACHSER kỳ 02/21

Một trong những biểu ngữ quan trọng trong những tháng vừa qua tại DACHSER là “Giữ vững điều tốt đẹp và xây dựng sự nhanh nhẹn”. Đây cũng là tiêu đề của cuộc phỏng vấn với ông Burkhard Eling trên tạp chí DACHSER mới nhất, trong đó vị tân CEO của DACHSER sẽ giải thích ý nghĩa những từ này đối với ông ấy.

Đọc
06/25/2021
Vận tải Hàng hải: cập nhật tình hình toàn cầu

Do th trường vn ti đường bin liên tc b gián đon, hu qu (do thiếu container và tc nghn cng thường xuyên) tiếp tc nh hưởng đến chui cung ng toàn cu. Dưới đây, chúng tôi cung cp thông tin cp nht v tt c các din biến để gim thiu kh năng gián đon cho doanh nghip ca bn.

Đọc
04/30/2021
Cập nhật tình hình COVID-19: Ảnh hưởng đến các hoạt động của DACHSER tại Ấn Độ

Do sự bùng phát của làn sóng virus Corona đợt hai, chúng tôi muốn cập nhật thông tin về những ảnh hưởng đối với các hoạt động của DACHSER tại Ấn Độ. Tình hình hôm nay, ngày 28 tháng 4 năm 2021, như sau.

Các chi nhánh của DACHSER tại Ấn Độ:

Hầu hết các văn phòng chi nhánh trên khắp Ấn Độ đang bị đóng cửa như một biện pháp phòng ngừa do sự gia tăng đột ngột của các trường hợp COVID. Đội ngũ của chúng tôi đang làm việc tại nhà, chỉ những nhân viên chủ chốt có mặt ở văn phòng và do đó có thể sẽ chậm trễ trong việc phản hồi bởi tình hình khủng hoảng đang diễn biến.

Như một hệ quả của lệnh đóng cửa, hoạt động hàng không, hàng hải, thủ tục hải quan và đường bộ nội địa đang có một vài ảnh hưởng.

Vận tải Hàng không:

  • Hầu hết các quốc gia đã cấm vận tải hành khách từ Ấn Độ dẫn đến không có hành khách nào trên các chuyến bay quốc tế từ/ đến Ấn Độ.
  • Điều này đã tạo ra thêm một số hạn chế đối với tình trạng khoang trống vốn đã căng thẳng.
  • Các mức phí cứ tăng dần lên ở tất cả các lĩnh vực.
  • Thời gian vận chuyển cũng đã tăng lên như là một hệ quả của sự suy giảm năng lực.

Vận tải Hàng hải:

  • Vận tải hàng hải đã phải đối mặt với những thách thức do sự cố Kênh đào Suez vào cuối tháng ba.
  • Các cảng và bến đang hoạt động bình thường, nhưng lịch trình tàu bị ảnh hưởng do sự cố tắc nghẽn Kênh đào Suez cũng như sự gia tăng đột ngột của các trường hợp COVID ở Ấn Độ.
  • Những sự trì trệ, nối tiếp nhau ngoài dự kiến. Các khách hàng nên tính đến thời gian chậm trễ 1-2 tuần trong khi lập kế hoạch cho hàng tồn của họ.
  • Dự kiến sẽ có thêm sự chậm trễ trong việc trao đổi thông tin hoặc hoạt động do sự lây nhiễm COVID ngày càng tăng trong nhân viên tại các cảng, hải quan, CFS và các hãng tàu.

Thủ tục Hải quan: 

  • Chúng tôi không có bất cứ sự gián đoạn bất ngờ nào đối với hoạt động chuyển hàng hóa tại Ấn Độ, cũng như không có bất kỳ sự ngừng trệ công việc nào ở hiện tại.
  • Các hoạt động thông quan đang diễn ra như thường lệ.
  • Hải quan đang làm việc với ít nhân lực hơn, không có Đại lí Hải quan nào được phép gặp trực tiếp các nhân viên hải quan, tất cả các quy trình được thực hiện bằng hình thức không tiếp xúc và mọi thứ đang diễn ra trong trạng thái chậm chạp.

Tại DACHSER, chúng tôi đã thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đồng thời tiếp tục quản lý các hoạt động hàng ngày để giảm thiểu tác động đến chuỗi cung ứng của khách hàng. Đội ngũ của chúng tôi đang làm việc cần mẫn bằng mọi cách có thể trong thời gian đầy thử thách này để hỗ trợ và cùng vượt qua những thách thức đang phải đối mặt.

Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn bất kỳ thay đổi nào đối với tình hình hiện tại. Nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm và/ hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER địa phương trong khu vực của bạn.

Đọc
03/31/2021
สถานการณ์ปัจจุบันของกรณีคลองสุเอซ

ตามที่สื่อได้รายงานเกี่ยวกับเรือขนส่งสินค้าคอนเทนเนอร์ (เอเวอร์กิฟเวน)” ปฏิบัติการกู้เรือลำนี้ได้สำเร็จลงแล้ว ในช่วงหลายชั่วโมงที่ผ่านมา

"เอเวอร์กิฟเวน" กำลังกลับมาแล่นเหนือน้ำได้อีกครั้ง หลักจากที่เป็นสาเหตุทำให้ช่องทางเดินเรือบริเวณคลองสุเอซนั้นถูกปิดกลั้นลง การปิดกั้นครั้งนี้มีระยะเวลาทั้งหมด6 วัน อย่างไรก็ในความพยายามในการระบายการจราจรในคลองนั้นสามารถทำได้หลายวิธี เพราะการจราจรสะสมครั้งนี้เกิดจากการจราจรติดสะสมหลายวันก่อนที่การจราจรจะติดขัดอย่างมาก มีจำนวนเรือกว่า400 ลำที่อยู่ระหว่างการรอระบาย ผู้ประกอบการคลอง SCA กล่าวในวันนี้ว่าการจราจรจะกลับมาสามารถทำงานเช่นเดิมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากต่อการขนส่งสินค้าทั่วโลก

ในขณะนี้สามารถล่องเรือผ่านคลองสุเอซได้แล้ว โดยยังมีเรือสินค้าสินค้าตกค้างจำนวนมาก เรือบรรทุกน้ำมัน ฯลฯ ที่จอดอยู่ในคลองสุเอซ คาดว่าจะสามารถล่องผ่านคลองได้ภายในระยะเวลา 6-8 วัน

ในไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางการเดินเรือ โดยพวกเขาไปยังแหลมกู๊ดโฮ๊ปของประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งมีระยะทางยาวขึ้นกว่า 3,500 ถึง 3800 ไมล์ทะเลส่งผลให้เรือที่เปลี่ยนเส้นทางดังกล่าวจะมาถึงล่าช้ากว่ากำหนดการ 10 ถึง 12 วัน

เราจะแจ้งให้คุณทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารและสถานการณ์ปัจจุบัน ในกรณีที่มีข้อซักถาม โปรดติดต่อสอบถามผู้ประสานงานส่วนตัวของคุณในบริษัท DACHSER ณ สาขาที่รับผิดชอบ

Đọc
03/30/2021
Tình hình hiện tại trên kênh đào Suez

Như đã đưa tin trên các phương tiện truyền thông, con tàu chở container “MS Ever Given” đã được giải thoát trong những giờ qua trên kênh đào Suez.

Con tàu "Ever Given" lại tiếp tục cuộc hành trình. Sự cố tắc nghẽn Kênh đào Suez đã được kết thúc sau sáu ngày kể từ khi vụ tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, sẽ mất vài ngày hoặc thậm chí vài tuần trước khi tình trạng ách tắc giao thông của khoảng 400 con tàu được giải quyết. Nhà điều hành kênh đào SCA hôm nay cho biết rằng giao thông sẽ trở lại trên tuyến đường thủy, điều rất quan trọng đối với ngành vận tải toàn cầu.

Các thuyền lớn và tàu chở hàng đầu tiên bây giờ có thể đi qua kênh đào Suez, nhưng vẫn còn tồn đọng số lượng rất lớn các thuyền lớn, tàu chở hàng, tàu chở dầu, v.v. đang đậu ở Suez. Dự kiến sau 6 - 8 ngày kênh sẽ thông thoáng hoàn toàn.

Cách đây vài ngày, các hãng tàu đã bắt đầu chuyển hướng một số tàu của họ đi vòng qua mũi Hảo Vọng của Nam Phi, nghĩa là lộ trình dài thêm khoảng 3.500 đến 3.800 hải lý và có thể dẫn đến lịch trình bị chậm trễ từ 10 đến 12 ngày.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm cho bạn về tình hình hiện nay. Trong trường hợp bạn có thắc mắc, vui lòng liên hệ với người phụ trách chi nhánh DACHSER của bạn.

Đọc
03/16/2021
Tạp chí DACHSER kỳ 01/21

Vi tiêu đề To cân bng gia s n định và thay đổi, câu chuyn trang bìa mô t quá trình chuyn đổi ti DACHSER được to ra như thế nào, để đội ngũ qun lý mi có th viết tiếp câu chuyn thành công đã bt đầu t hơn 90 năm trước.

Đọc