37 Mục nhập
Phân loại: Ngày | Độ liên quan

Kết quả

Thông Tin Thị Trường 04/30/2021
Cập nhật tình hình COVID-19: Ảnh hưởng đến các hoạt động của DACHSER tại Ấn Độ

Do sự bùng phát của làn sóng virus Corona đợt hai, chúng tôi muốn cập nhật thông tin về những ảnh hưởng đối với các hoạt động của DACHSER tại Ấn Độ. Tình hình hôm nay, ngày 28 tháng 4 năm 2021, như sau.

Các chi nhánh của DACHSER tại Ấn Độ:

Hầu hết các văn phòng chi nhánh trên khắp Ấn Độ đang bị đóng cửa như một biện pháp phòng ngừa do sự gia tăng đột ngột của các trường hợp COVID. Đội ngũ của chúng tôi đang làm việc tại nhà, chỉ những nhân viên chủ chốt có mặt ở văn phòng và do đó có thể sẽ chậm trễ trong việc phản hồi bởi tình hình khủng hoảng đang diễn biến.

Như một hệ quả của lệnh đóng cửa, hoạt động hàng không, hàng hải, thủ tục hải quan và đường bộ nội địa đang có một vài ảnh hưởng.

Vận tải Hàng không:

  • Hầu hết các quốc gia đã cấm vận tải hành khách từ Ấn Độ dẫn đến không có hành khách nào trên các chuyến bay quốc tế từ/ đến Ấn Độ.
  • Điều này đã tạo ra thêm một số hạn chế đối với tình trạng khoang trống vốn đã căng thẳng.
  • Các mức phí cứ tăng dần lên ở tất cả các lĩnh vực.
  • Thời gian vận chuyển cũng đã tăng lên như là một hệ quả của sự suy giảm năng lực.

Vận tải Hàng hải:

  • Vận tải hàng hải đã phải đối mặt với những thách thức do sự cố Kênh đào Suez vào cuối tháng ba.
  • Các cảng và bến đang hoạt động bình thường, nhưng lịch trình tàu bị ảnh hưởng do sự cố tắc nghẽn Kênh đào Suez cũng như sự gia tăng đột ngột của các trường hợp COVID ở Ấn Độ.
  • Những sự trì trệ, nối tiếp nhau ngoài dự kiến. Các khách hàng nên tính đến thời gian chậm trễ 1-2 tuần trong khi lập kế hoạch cho hàng tồn của họ.
  • Dự kiến sẽ có thêm sự chậm trễ trong việc trao đổi thông tin hoặc hoạt động do sự lây nhiễm COVID ngày càng tăng trong nhân viên tại các cảng, hải quan, CFS và các hãng tàu.

Thủ tục Hải quan: 

  • Chúng tôi không có bất cứ sự gián đoạn bất ngờ nào đối với hoạt động chuyển hàng hóa tại Ấn Độ, cũng như không có bất kỳ sự ngừng trệ công việc nào ở hiện tại.
  • Các hoạt động thông quan đang diễn ra như thường lệ.
  • Hải quan đang làm việc với ít nhân lực hơn, không có Đại lí Hải quan nào được phép gặp trực tiếp các nhân viên hải quan, tất cả các quy trình được thực hiện bằng hình thức không tiếp xúc và mọi thứ đang diễn ra trong trạng thái chậm chạp.

Tại DACHSER, chúng tôi đã thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đồng thời tiếp tục quản lý các hoạt động hàng ngày để giảm thiểu tác động đến chuỗi cung ứng của khách hàng. Đội ngũ của chúng tôi đang làm việc cần mẫn bằng mọi cách có thể trong thời gian đầy thử thách này để hỗ trợ và cùng vượt qua những thách thức đang phải đối mặt.

Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn bất kỳ thay đổi nào đối với tình hình hiện tại. Nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm và/ hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER địa phương trong khu vực của bạn.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 03/31/2021
สถานการณ์ปัจจุบันของกรณีคลองสุเอซ

ตามที่สื่อได้รายงานเกี่ยวกับเรือขนส่งสินค้าคอนเทนเนอร์ (เอเวอร์กิฟเวน)” ปฏิบัติการกู้เรือลำนี้ได้สำเร็จลงแล้ว ในช่วงหลายชั่วโมงที่ผ่านมา

"เอเวอร์กิฟเวน" กำลังกลับมาแล่นเหนือน้ำได้อีกครั้ง หลักจากที่เป็นสาเหตุทำให้ช่องทางเดินเรือบริเวณคลองสุเอซนั้นถูกปิดกลั้นลง การปิดกั้นครั้งนี้มีระยะเวลาทั้งหมด6 วัน อย่างไรก็ในความพยายามในการระบายการจราจรในคลองนั้นสามารถทำได้หลายวิธี เพราะการจราจรสะสมครั้งนี้เกิดจากการจราจรติดสะสมหลายวันก่อนที่การจราจรจะติดขัดอย่างมาก มีจำนวนเรือกว่า400 ลำที่อยู่ระหว่างการรอระบาย ผู้ประกอบการคลอง SCA กล่าวในวันนี้ว่าการจราจรจะกลับมาสามารถทำงานเช่นเดิมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากต่อการขนส่งสินค้าทั่วโลก

ในขณะนี้สามารถล่องเรือผ่านคลองสุเอซได้แล้ว โดยยังมีเรือสินค้าสินค้าตกค้างจำนวนมาก เรือบรรทุกน้ำมัน ฯลฯ ที่จอดอยู่ในคลองสุเอซ คาดว่าจะสามารถล่องผ่านคลองได้ภายในระยะเวลา 6-8 วัน

ในไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางการเดินเรือ โดยพวกเขาไปยังแหลมกู๊ดโฮ๊ปของประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งมีระยะทางยาวขึ้นกว่า 3,500 ถึง 3800 ไมล์ทะเลส่งผลให้เรือที่เปลี่ยนเส้นทางดังกล่าวจะมาถึงล่าช้ากว่ากำหนดการ 10 ถึง 12 วัน

เราจะแจ้งให้คุณทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารและสถานการณ์ปัจจุบัน ในกรณีที่มีข้อซักถาม โปรดติดต่อสอบถามผู้ประสานงานส่วนตัวของคุณในบริษัท DACHSER ณ สาขาที่รับผิดชอบ

Đọc
Thông Tin Thị Trường 03/30/2021
Tình hình hiện tại trên kênh đào Suez

Như đã đưa tin trên các phương tiện truyền thông, con tàu chở container “MS Ever Given” đã được giải thoát trong những giờ qua trên kênh đào Suez.

Con tàu "Ever Given" lại tiếp tục cuộc hành trình. Sự cố tắc nghẽn Kênh đào Suez đã được kết thúc sau sáu ngày kể từ khi vụ tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, sẽ mất vài ngày hoặc thậm chí vài tuần trước khi tình trạng ách tắc giao thông của khoảng 400 con tàu được giải quyết. Nhà điều hành kênh đào SCA hôm nay cho biết rằng giao thông sẽ trở lại trên tuyến đường thủy, điều rất quan trọng đối với ngành vận tải toàn cầu.

Các thuyền lớn và tàu chở hàng đầu tiên bây giờ có thể đi qua kênh đào Suez, nhưng vẫn còn tồn đọng số lượng rất lớn các thuyền lớn, tàu chở hàng, tàu chở dầu, v.v. đang đậu ở Suez. Dự kiến sau 6 - 8 ngày kênh sẽ thông thoáng hoàn toàn.

Cách đây vài ngày, các hãng tàu đã bắt đầu chuyển hướng một số tàu của họ đi vòng qua mũi Hảo Vọng của Nam Phi, nghĩa là lộ trình dài thêm khoảng 3.500 đến 3.800 hải lý và có thể dẫn đến lịch trình bị chậm trễ từ 10 đến 12 ngày.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm cho bạn về tình hình hiện nay. Trong trường hợp bạn có thắc mắc, vui lòng liên hệ với người phụ trách chi nhánh DACHSER của bạn.

Đọc
Tin tức 03/16/2021
Tạp chí DACHSER kỳ 01/21

Vi tiêu đề To cân bng gia s n định và thay đổi, câu chuyn trang bìa mô t quá trình chuyn đổi ti DACHSER được to ra như thế nào, để đội ngũ qun lý mi có th viết tiếp câu chuyn thành công đã bt đầu t hơn 90 năm trước.

Đọc
Tin tức 12/16/2020
Tạp chí DACHSER mới đã có ở đây!

Khi một năm sắp kết thúc, nhiều người trong chúng ta sử dụng khoảng thời gian này để nhìn lại và suy ngẫm, nhưng cũng để chuẩn bị cho bản thân trước những thách thức mới trong tương lai. Và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm trong số mới nhất của tạp chí DACHSER.

Đọc
Tin tức 12/04/2020
"Đối với chúng tôi đó là một sự khởi đầu, không phải là cuộc chia tay"

Vào ngày 1 tháng 1, ông Bernhard Simon - CEO DACHSER và ông Michael Schilling - COO Dch v Kho vn Đường b s tham gia vào Ban Kim soát ca công ty gia đình DACHSER này. H s bàn giao mt công ty có tính n định cao và kiên cường trước khng hong cho ban điu hành mi và ông Burkhard Eling. Ông Bernhard Simon nói v nhng thay đổi cp qun lý cao nht ca DACHSER.

Đọc
Tin tức 12/03/2020
DACHSER củng cố vị thế của mình trên thị trường kho vận Đức

DACHSER đã gi vng v trí hàng đầu ca mình trên th trường kho vn Đức trong cuc kho sát TOP 100 Dch v Kho vn 2020/2021 mi được công b. Trong mt s phân khúc th trường nht định như dch v kho vn theo hp đồng hàng tiêu dùng hoc vn ti hàng hi và hàng không, nhà cung cp dch v kho vn DACHSER có th làm tt hơn na.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 11/18/2020
Cập nhật các hoạt động của DACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER xin trân trọng thông báo về các hoạt động hiện tại của DACHSER Air & Sea Logistics trên khắp các khu vực APAC, EMEA và Châu Mỹ. Trong tài liệu đính kèm (xem phần tải xuống bên dưới), chúng tôi xin được liệt kê tình hình có hoạt động của DACHSER tại các quốc gia, hoạt động có giới hạn hoặc không giới hạn và lý do tương ứng. Vì tình hình ở các quốc gia có thể thay đổi nhanh chóng nên tài liệu đính kèm sẽ được cập nhật thường xuyên và được công bố trên trang web của chúng tôi.

Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và / hoặc truy vấn nào, xin vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER tại địa phương của quý khách hàng để cập nhật thường xuyên thông tin.

Đọc
2
Tin tức 11/11/2020
Vì một xã hội bền vững: Ngày càng có nhiều tổ chức phi chính phủ đang hành động trên khắp thế giới

Trong quá trình toàn cu hóa, các t chc phi chính ph hay NGO có mng lưới quc tế ngày càng đóng vai trò quan trng. Mi quan h đối tác ca DACHSER vi t chc cu tr tr em terre des hommes chng minh cách mt công ty có th h tr mt t chc phi chính ph v lâu dài.

Đọc
2
Tin tức 10/27/2020
Dịch vụ hàng lẻ LCL đang chiếm lĩnh thị trường: Ngày càng có nhiều hàng gửi xếp chung bằng vận tải đường biển

Nhu cu v dch v hàng l LCL trong ngành kho vn đang tăng: ngày càng có nhiu doanh nghip vn chuyn hàng hóa ca mình bng đường bin trong các container đóng chung hàng. Đại dch Covid-19 đang đẩy nhanh s tăng trưởng này.

Đọc
Tin tức 09/23/2020
Tạp chí DACHSER mới đã có ở đây!

Cùng nhau vượt qua cơn khủng hoảng - Cách DACHSER đang tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn nữa với khách hàng và đối tác của mình.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 08/13/2020
Cập nhật ngắn về tình hình chung của ngành vận tải

Trong nửa cuối năm, đại dịch corona vẫn là đề tài nổi bật trên các phương tiện truyền thông. Trong khi vào đầu đại dịch, những phát hiện mới về Covid-19 đã được đưa tin gần như hàng ngày và nhiều bản tin cập nhật cũng đã được DACHSER phát hành về các hạn chế vận tải ở Châu Âu cũng như Châu Mỹ và Châu Á - Thái Bình Dương, nhưng lúc này thì cái gì đó giống như một "trạng thái bình thường mới" đã trở lại.

Hiện tại, không còn giới hạn bất kỳ quốc gia nào hoặc khách hàng nào trên toàn cầu. Do đó, chúng tôi đề nghị khách hàng làm rõ các hạn chế riêng biệt như đóng cửa, thay đổi giờ mở cửa, v.v... với chính người nhận hàng. Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ tình hình tiếp theo của đại dịch corona và sẽ thông báo ngay cho bạn về bất kỳ diễn biến nào. Nếu các hạn chế vận tải mới được áp dụng, những hạn chế này sẽ được công bố lại qua trang web của chúng tôi.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chủ đề này, vui lòng liên hệ với người liên lạc tại chi nhánh DACHSER tương ứng ở địa phương của bạn.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 06/24/2020
Các tính toán lượng phát thải với Dịch vụ Kho vận Hàng hải & Hàng không DACHSER

Trong nhiều năm nay, Dịch vụ Kho vận Hàng hải & Hàng không DACHSER đã biên soạn cái gọi là dấu chân carbon (tính toán trong bảng tổng kết CO) của vận tải hàng hóa và tổng kết các tính toán liên quan đến vận tải riêng lẻ trong báo cáo phát thải. Việc chuẩn bị các báo cáo này là một dịch vụ giá trị gia tăng dành cho các khách hàng của Dịch vụ Kho vận Hàng hải & Hàng không DACHSER trên toàn thế giới và được thiết kế theo nhu cầu riêng của khách hàng. Nói chung, sự tiêu thụ năng lượng chính, phát thải khí nhà kính và các chất gây ô nhiễm không khí khác nhau có thể được tính toán ở cấp độ hàng gửi. Tính toán này cũng có thể được chia theo các giai đoạn vận chuyển riêng lẻ. Theo cách này, dấu chân carbon liên quan đến vận tải có thể được tính toán cho các chuỗi vận chuyển hoàn chỉnh, bao gồm hoạt động vận chuyển đến cảng xếp hàng, vận chuyển từ cảng xếp hàng đến cảng dỡ hàng và vận chuyển từ cảng dỡ hàng đến kho người nhận.

DACHSER sử dụng bảng tính khí thải cho việc tính toán này, đáp ứng tất cả các yêu cầu của tiêu chuẩn Châu Âu để tính khí thải nhà kính của việc vận chuyển hàng hóa và hành khách (EN 16258). Một ưu điểm khác của bảng tính khí thải này là các quy trình tính toán được tự động hóa thông qua giao diện XML gửi đến hệ thống quản lý vận tải Othello của chúng tôi. Từ đó cho phép các báo cáo phát thải được tạo hoàn toàn tự động.

Nói chung, tính toán lượng phát thải này trong bước đầu dùng để xác định mức tiêu thụ năng lượng chính, phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm không khí được thải ra từ vận tải. Tuy nhiên, thông tin này là cốt yếu để xác định các biện pháp cần thiết giúp giảm lượng khí thải. Do đó, ngoài các tính toán thuần túy, điều quan trọng là có thể cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các cơ sở bổ sung để đưa ra quyết định giảm phát thải. Vì lý do này, các khách hàng nhận được các tính toán mô phỏng của các phương tiện vận chuyển thay thế và các chiến lược gói theo yêu cầu.

Ngoài việc so sánh các phương tiện vận chuyển cổ điển như đường hàng không và đường biển, phương án thay thế là vận tải đường sắt (xem Dịch vụ Đường sắt DACHSER) cũng được nêu bật cho các khách hàng. 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bảng tính khí thải của chúng tôi, vui lòng liên hệ với người liên lạc DACHSER của bạn.

Đọc
Tin tức 06/08/2020
Tạp chí DACHSER mới đã có ở đây!

“Một yếu tố quan trọng của quy trình - Con người trong ngành kho vận.” Đây là chủ đề của tạp chí mới nhất của DACHSER.

Đọc
2
Tin tức 06/03/2020
Dịch vụ Kho vận trong thời kỳ virus Corona: chuỗi cung ứng đang bị căng thẳng

Dòng chy hàng hóa trên toàn thế gii đã b nh hưởng ln bi virus Corona theo cách chưa tng thy trước đây. Toàn b hu qu vn chưa th lường trước được, nhưng đối vi DACHSER, có mt điu chc chn: khi các kế hoch không còn có th thc hin được, nhưng có mt giá tr đặc bit nm trong các mng lưới kho vn vng chc.

Đọc
Thông Tin Thị Trường 05/13/2020
Cập nhật các hoạt động của DACHSER Air & Sea Logistics

DACHSER xin trân trọng thông báo về các hoạt động hiện tại của DACHSER Air & Sea Logistics trên khắp các khu vực APAC, EMEA và Châu Mỹ. Trong tài liệu đính kèm (xem phần tải xuống bên dưới), chúng tôi xin được liệt kê tình hình có hoạt động của DACHSER tại các quốc gia, hoạt động có giới hạn hoặc không giới hạn và lý do tương ứng. Vì tình hình ở các quốc gia có thể thay đổi nhanh chóng nên tài liệu đính kèm sẽ được cập nhật thường xuyên và được công bố trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện nào xảy ra với quý khách hàng do đại dịch. Tại DACHSER, chúng tôi có các biện pháp dự phòng và sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp thay thế tốt nhất để duy trì hoạt động chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, hiện tại tình hình tại cảng, sân bay hoặc cơ quan hải quan có thể gây ra sự chậm trễ không mong muốn. Thêm vào đó, khả năng tiếp nhận trên thị trường hàng không toàn cầu hiện tại đang rất căng thẳng vì về cơ bản không có chuyến bay chở khách nào hoạt động vào lúc này.

Đồng thời, DACHSER đã và đang thực hiện các biện pháp vệ sinh nghiêm ngặt (ví dụ: văn phòng tại nhà) để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và góp phần ngăn chặn sự lây lan của virus. DACHSER đang cố gắng duy trì giới hạn tác động tiêu cực của các biện pháp này càng thấp càng tốt. Tuy nhiên, cùng với các biện pháp chính thức các biện pháp phòng ngừa của chính phủ có thể dẫn đến một số chậm trễ trong hoạt động vận hành.

Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và / hoặc truy vấn nào, xin vui lòng liên hệ với đại diện DACHSER tại địa phương của quý khách hàng để cập nhật thường xuyên thông tin.

Đọc