Sự nghiệp Mediaroom

Chào mừng ðến với trang web của Chúng tôi!

Trên trang web của Chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả sản phẩm dịch vụ vận chuyển cung cấp và tin tức mới nhất về công ty Chúng tôi.

Track & Trace
Thông tin tức thì về lô hàng của bạn

Mediaroom

17.01.2024
Roman Mueller đảm nhận vai trò Tổng giám đốc điều hành Hậu cần Không vận và Hải vận DACHSER khu vực châu Á-Thái Bình Dương

DACHSER rất vui mừng được thông báo về việc bổ nhiệm ông Roman Mueller làm Giám đốc Quản lý Hậu cần Không vận và Hải vận DACHSER khu vực châu Á-Thái Bình Dương (ASL APAC), kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2024.

11.01.2024
Tết Nguyên Đán 2024 | Các mốc thời gian quan trọng và tác động đến ngành Logistics

 "Năm Con Rồng" sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 2, 2024. Đây là dịp lễ lớn nhất trong cộng đồng người Trung Quốc, là lúc mọi người cùng chào đón một năm mới với gia đình.

Vào thời gian này, hầu hết các doanh nghiệp và nhà máy ở Trung Quốc Đại Lục sẽ đóng cửa và quá trình sản xuất sẽ được tạm ngừng.

Tác động đến ngành Logistics
  • Các nhà cung ứng Trung Quốc sẽ bắt đầu giảm quy mô hoạt động vào một đến hai tuần trước khi kỳ nghỉ lễ bắt đầu. Kỳ nghỉ lễ chính thức chỉ kéo dài một tuần, nhưng hầu hết các nhà máy sẽ đóng cửa trong suốt một tháng hoặc lâu hơn.
  • Chính vì vậy, các đơn vị vận chuyển cũng sẽ giảm quy mô hoạt động đối với các đơn hàng đến và đi từ Trung Quốc.
  • Tác động của kỳ nghỉ lễ này sẽ kéo dài khoảng hai tháng. Chính vì vậy, các công ty phụ thuộc vào nhà cung ứng Trung Quốc hoặc châu Á sẽ cố gắng tích trữ hàng tồn kho trước kỳ nghỉ, dẫn đến một cuộc đua vận chuyển đơn hàng và cũng mất một thời gian sau lễ hội để điều chỉnh lại thị trường.
Làm thế nào để giảm thiểu tác động của dịp lễ Tết Nguyên Đán?

Chúng tôi luôn nỗ lực để giảm thiểu mọi gián đoạn có thể xảy ra đối với chuỗi cung ứng của bạn, tuy nhiên bạn cũng có thể hỗ trợ bằng việc thực hiện các điều sau:

  • Bàn bạc với bên cung ứng và khách hàng để dự trữ đủ hàng tồn kho theo nhu cầu.
  • Thảo luận với chúng tôi trước về kế hoạch và chuẩn bị một dự báo chính xác số lượng đơn hàng cần vận chuyển, để chúng tôi có thể cung cấp giải pháp phù hợp nhất với ngân sách và lịch trình của bạn.
  • Đặt hàng sớm và chú ý đến hạn chót đặt hàng.
    • Nếu vận chuyển bằng đường biển, nên đặt hàng từ 4-6 tuần trước khi dịp lễ bắt đầu.
    • Nếu vận chuyển bằng đường hàng không, nên đặt hàng từ 1-2 tuần trước khi dịp lễ bắt đầu.
Lịch nghỉ lễ của DACHSER Air & Sea Logistics ở khu vực châu Á Thái Bình Dương
 

Ngoài Trung Quốc Đại Lục, các quốc gia khác ở khu vực châu Á Thái Bình Dương cũng nghỉ lễ Tết Nguyên Đán, vui lòng xem lịch nghỉ lễ của các chi nhánh DACHSER dưới đây:
 

  • Trung Quốc Đại Lục - 9-17 tháng 2
  • Hồng Kông - 10-13 tháng 2
  • Đài Loan - 8-14 tháng 2
  • Indonesia - 9-10 tháng 2
  • Hàn Quốc - 9-12 tháng 2
  • Malaysia - 10-12 tháng 2
  • Singapore - 10-12 tháng 2
  • Việt Nam - 8-14 tháng 2

Nếu bạn có nhà cung ứng hoặc dây chuyền sản xuất tại Trung Quốc hoặc các quốc gia thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương, vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn một kế hoạch vận hành logistics hiệu quả, cùng đưa ra một dự báo đầy đủ cho dịp Tết Nguyên Đán và sau đó.

Tại DACHSER, chúng tôi luôn nỗ lực nhằm đảm bảo luồng hàng hóa lưu thông mượt mà trước, trong và sau dịp Tết Nguyên Đán.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với các đại diện DACHSER tại nơi bạn đang sống để cùng lên kế hoạch tiếp theo.

11.01.2024
Tiến sĩ Tobias Burger trở thành COO mảng Hậu cần Không vận và Hải vận tại DACHSER
Kể từ thời điểm bước sang năm mới, Tiến sĩ Tobias Burger (46) đã trở thành tân nhiệm Giám đốc Điều hành (COO) mảng Hậu cần Không vận và Hải vận và một ủy viên của Hội đồng Quản trị của tập đoàn cung cấp dịch vụ hậu cần DACHSER. Cựu Phó giám đốc mảng Hậu cần Không vận và Hải vận sẽ thay thế cho Edoardo Podestà (61), người đã nghỉ hưu sau một thời gian làm việc và cống hiến hết sức mình tại DACHSER trong hơn 20 năm, trong đó 4 năm cuối cùng ông đóng vai trò dẫn dắt mảng hải vận và không vận. 
27.12.2023
“Vững tin tiến vào năm mới”

Ông Burkhard Eling, CEO của DACHSER đánh giá 2023 là một năm bị bao trùm bởi tình trạng dư thừa công suất, lạm phát tăng cao và điều kiện trong ngành bất ổn định - nói một cách ngắn gọn, cơn sốt trong ngành Hậu cần đã kết thúc. Tuy nhiên, chúng tôi có lý do chính đáng để khởi đầu năm 2024 với đầy sự tự tin và nhiệt huyết.

21.12.2023
Tạp chí DACHSER mới đã sẵn sàng!

Bảo đảm luồng hàng hóa của khách hàng vận hành trôi chảy, luôn cung ứng dịch vụ với chất lượng cao và đôi khi biến những điều không thể thành có thể - đó là điều mà hơn 30.000 nhân viên của DACHSER đang nỗ lực để đạt được mỗi ngày. Nói như vậy không có nghĩa là chúng tôi coi tất cả những điều này là lẽ đương nhiên.

21.12.2023
Mở rộng Hệ thống Mua bán Phát thải trong Liên minh châu Âu

Liên minh châu Âu (EU) có một mục tiêu lớn - biến châu Âu trở thành lục địa trung hòa khí hậu vào năm 2050. Để đạt được điều này, Ủy ban EU đã tạo ra kế hoạch biện pháp toàn diện có tên “Thỏa thuận Xanh”. Các phương tiện giao thông ở châu Âu - và cả dịch vụ vận tải, đều nằm trong kế hoạch này. Theo Thỏa thuận Xanh, các phát thải liên quan đến giao thông sẽ được giảm 90% cho đến năm 2050. Vận tải hàng hải ở châu Âu chiếm khoảng 13% tổng mức phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính trong lĩnh vực vận tải.

Thông qua nhiều biện pháp khác nhau do EU và Tổ chức Hàng hải Quốc tế tiến hành, ngành này đã nỗ lực giảm mức phát thải phát sinh trong nhiều năm liền. Để giảm mức phát thải CO2 hơn nữa, EU đã quyết định mở rộng Hệ thống Mua bán Phát thải châu Âu (EU ETS) trong ngành vận tải hàng hải vào năm 2024. Cho đến nay, phương pháp này cũng được áp dụng cho ngành vận tải hàng không tại châu Âu.

09.11.2023
Tạp chí DACHSER mới đã sẵn sàng

Thay đổi khí hậu đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày. Các chính trị gia cũng như quần chúng đã tham gia thảo luận và nhất trí về những thay đổi khó tránh khỏi trong ngắn hạn, thay đổi nào sẽ xảy ra trong dài hạn và đặc biệt là làm thế nào để quản lý tất cả những thay đổi này. Tại DACHSER, chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình cũng như những điều chúng tôi có thể làm để bảo vệ khí hậu. Ngoài ra, chúng tôi còn muốn đi đầu trong việc hành động vì môi trường trong ngành hậu cần. 

22.09.2023
Tăng phí cầu đường cho xe tải ở Đức kể từ ngày 1/12/2023

Chính phủ liên bang Đức đang dự định tăng phí cầu đường cho xe tải vào ngày 1/12/2023. Các xe tải có tổng trọng lượng trên 7,5 tấn sẽ chịu ảnh hưởng từ quyết định này. Mức phụ phí tùy thuộc vào đặc điểm của phương tiện tương ứng chịu phí.

2
28.08.2023
DACHSER và FERCAM tăng cường hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực logistics theo hợp đồng và theo hình thức gom hàng tại Ý

FERCAM chuẩn bị chuyển các bộ phận Phân phối (theo hình thức gom hàng) và Logistics (logistics theo hợp đồng) sang một liên doanh với DACHSER dưới tên “DACHSER & FERCAM Italia S.r.l.”. 80% cổ phần của DACHSER trong liên doanh mới này sẽ giúp củng cố và hoàn thiện mạng lưới châu Âu của công ty này. Quá trình chuyển giao quyền kiểm soát vẫn phải được các cơ quan có thẩm quyền trong lĩnh vực cạnh tranh phê duyệt.

28.07.2023
Lập trình tương lai

Với việc tạo điều kiện thuận lợi cho các quy trình minh bạch, theo dõi vận chuyển thời gian thực, rút ngắn thời gian phản hồi và kiểm soát chính xác chuỗi cung ứng trên khắp các quốc gia và lục địa, số hóa giúp nâng tầm các dịch vụ hậu cần của DACHSER lên một cấp độ mới. Điều đó có ý nghĩa như thế nào với mạng lưới DACHSER? Và CNTT đem lại những lợi ích có thể định lượng nào cho khách hàng? Đây là những câu hỏi mà chúng tôi đã dành cho CEO của DACHSER Burkhard Eling và COO Stefan Hohm.

TÌM HIỂU THÊM

DACHSER Asia Pacific (kể từ: 2022)

875300000
Doanh Thu tính bằng EUR (Doanh thu gộp chưa hợp nhất bao gồm thuế nhập khẩu và thuế bán hàng)
45
Địa điểm
319800
Lô hàng
Thêm

Địa Điểm Trên Toàn Thế Giới

Thông tin liên hệ của các công ty con

Bạn có một mối quan tâm hoặc câu hỏi? Tại đây bạn sẽ tìm thấy thông tin liên lạc cho các công ty con của chúng tôi trên toàn thế giới.

Tìm vị trí