Tạp chí DACHSER mới đã sẵn sàng

Thay đổi khí hậu đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày. Các chính trị gia cũng như quần chúng đã tham gia thảo luận và nhất trí về những thay đổi khó tránh khỏi trong ngắn hạn, thay đổi nào sẽ xảy ra trong dài hạn và đặc biệt là làm thế nào để quản lý tất cả những thay đổi này. Tại DACHSER, chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình cũng như những điều chúng tôi có thể làm để bảo vệ khí hậu. Ngoài ra, chúng tôi còn muốn đi đầu trong việc hành động vì môi trường trong ngành hậu cần. 

Tạp chí DACHSER 03/23

Để làm được điều này, chúng tôi đang không ngừng triển khai các công nghệ và sáng kiến mới, trước hết là giải quyết vấn đề phát thải và bảo đảm mọi người-kể cả nhân viên và khách hàng-đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình này. Trong số mới nhất của tạp chí này, bạn có thể đọc và tìm hiểu xem DACHSER đang hành động vì mục tiêu này như thế nào ở Freiburg, Đức. Tại đó, các đồng nghiệp của chúng ta nằm trong số những người tiên phong hành động vì môi trường. Trong một vài năm cho tới hiện tại, họ đã ứng dụng những khái niệm định hình tương lai như giao hàng không phát thải đến trung tâm Freiburg và luôn tìm kiếm những cơ hội và giải pháp mới để giúp hoạt động hậu cần hàng ngày trở nên thân thiện với khí hậu hơn. Bạn có thể khám phá nhiều hơn về các thành công, thử thách và giải pháp chiến lược của DACHSER về chủ đề này trong câu chuyện trang bìa “Chung tay hành động vì khí hậu” từ trang số 6.

Cùng nhau xử lý những thách thức hiện tại để định hình tương lai là một chủ đề xuyên suốt những bài viết khác trong số tạp chí DACHSER kỳ này. Ví dụ: Các đội nhóm DACHSER toàn cầu phối hợp để hỗ trợ ifm electronic, một khách hàng của chúng ta. Công ty công nghệ của Đức này tận dụng “mạng lưới vận chuyển gom hàng đường biển” để vận chuyển ngay cả những lô hàng nhỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả từ châu Á đến châu Âu dưới hình thức vận tải hàng hải lô hàng lẻ (LCLs). Để tìm hiểu về ưu thế của hình thức này, hãy chuyển sang trang 18.

Hậu cần có thể đi một chặng đường dài để giúp thế giới trở nên hiệu quả hơn và bền vững hơn một chút. Nhưng DACHSER cũng cam kết thực hiện các mục tiêu nằm ngoài mục tiêu của chính công ty mình-thực sự, đó là một phần trong bản sắc của chúng tôi. Trong 15 năm qua, chúng tôi không ngừng hỗ trợ cho tổ chức cứu trợ trẻ em terre des hommes. Chúng tôi cũng đang giúp đỡ ở Ukraina kể từ năm 2022. Trẻ em ở quốc gia này đã phải gánh chịu những đau khổ do chiến tranh gây ra, điều vẫn đang reo giắc nỗi sợ hãi và kinh hoàng và khiến các em không thể có cuộc sống bình thường. Trong cuộc phỏng vấn từ trang 28, Joshua Hofert, Thành viên Ban giám đốc lĩnh vực Truyền thông của terre des hommes tại Đức đã chia sẻ về chuyến thăm của mình tới Ukraina và dự án giúp đỡ trẻ em, thanh thiếu niên và các hộ gia đình.

Ấn bản của riêng bạn và tài liệu lưu trữ của chúng tôi

Bạn sẽ tìm thấy những câu chuyện này và nhiều câu chuyện khác trong số tạp chí này. Hãy nhận ấn bản của bạn tại chi nhánh hoặc tải về PDF ở đây. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích đọc ấn phẩm mới nhất của tạp chí DACHSER.

Bạn cũng có thể duyệt qua các ấn bản trước trong mục lưu trữ.

DACHSER magazine 03/23 PDF (9,96 MB)
DACHSER toàn cầu
Liên hệ với Chúng tôi
Liên hệ Ali Mahboob Digital Communications Manager Asia Pacific
+91 022 42328-247 mahboob.ali@dachser.com