Tạp chí DACHSER kỳ 03/21

Các đề tài kho vận không thường xuyên xuất hiện nổi bật trên báo chí hàng ngày và báo chí thương mại như chúng đã có trong vài tháng gần đây. Nền kinh tế toàn cầu đang phục hồi sau cú sốc của đại dịch đồng thời ở nhiều nơi, hoạt động sản xuất một lần nữa lại đạt được công suất tối đa. Tuy nhiên, các bài báo về tình trạng thiếu hụt nguyên liệu và sản phẩm, quá ít container và pallet, tình trạng thiếu tài xế đồng thời thiếu không gian trữ hàng trên các phương tiện vận tải đường bộ, đường biển và đường hàng không đang cản trở cho sự hồi sinh này.

DACHSER Magazine 03/21

Trong số này của tạp chí DACHSER, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn tình hình hiện tại. Đại dịch có khiến chuỗi cung ứng toàn cầu mất đi sự đồng bộ vĩnh viễn không? Các bước tiếp theo trong toàn cầu hóa và kho vận trên toàn thế giới là gì? Hãy chuyển đến trang 6 để đọc thêm về những phát triển hiện nay và cách DACHSER ứng phó với chúng.

Cách tốt nhất để đảm bảo chuỗi cung ứng ổn định là có mạng lưới liên kết chặt chẽ cùng các giải pháp thông minh — cách tiếp cận cũng được thể hiện rõ ràng qua sự hợp tác của chúng tôi với Klebchemie, một doanh nghiệp SME sáng tạo có trụ sở gần Karlsruhe, Đức. Nhãn hiệu keo dán Kleiberit của họ đảm bảo mối nối bền chặt và khách mua của loại keo này đến từ tất cả các ngành công nghiệp ở khắp nơi trên thế giới. Chi nhánh Malsch của DACHSER cung cấp cho Klebchemie sự hỗ trợ toàn diện về các dịch vụ kho vận và phân phối sản xuất một cách trơn tru. Hãy chuyển đến trang 16 để khám phá kho vật liệu nguy hiểm hiện đại nhất của DACHSER, khai trương vào năm 2019, phù hợp với câu chuyện này như thế nào.

Cũng trong số này, bắt đầu từ trang 24, chúng tôi báo cáo về các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho chuyên gia làm sạch nổi tiếng Nilfisk. Phối hợp với DACHSER, công ty đã tái cấu trúc lại dịch vụ kho vận ở Châu Âu và hiện đang được hưởng lợi từ các quy trình hiệu quả với thời gian vận chuyển tối ưu.

Bạn sẽ tìm thấy những câu chuyện này và những câu chuyện khác bao gồm những thách thức, xu hướng hiện nay và các giải pháp kho vận phù hợp tình huống trong số mới nhất này. Chúng tôi hy vọng bạn thích số báo mới.

Tải về tại đây

Hãy nhn bn sao cá nhân ca bn ti văn phòng chi nhánh địa phương ca bn hoc ti xung bn PDF ti đây. Chúng tôi hy vng bn thích đọc s phát hành mi ca tp chí DACHSER.

Download DACHSER Magazine 03/21 PDF (7,38 MB)
DACHSER toàn cầu
Liên hệ với Chúng tôi
Liên hệ Katrine Cheng