Mediaroom

Quản lý chất lượng để mang lại lợi ích cho khách hàng

Trách nhiệm về chất lượng được gắn chặt vào các giá trị doanh nghiệp của chúng tôi và được thực hiện tích cực bởi tất cả nhân viên DACHSER. Chúng tôi cam kết các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và nắm giữ nhiều chứng chỉ. Chúng tôi đã nhận được nhiều giải thưởng cho những thành tựu đặc biệt trong lĩnh vực quản lý chất lượng, giải pháp CNTT và kho vận.

Quản lý chất lượng của chúng tôi đặt tiêu chuẩn trong việc quản lý các quy trình kho vận: từ việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa, đến chăm sóc khách hàng cũng như an ninh và dịch vụ. Tất cả các đơn vị kinh doanh của DACHSER đáp ứng các yêu cầu phức tạp và thách thức về quản lý chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn của chúng tôi như là một nhà lãnh đạo về chất lượng, trong một môi trường đặt ra những thách thức lớn về kho vận.

Các quy tắc trong mạng lưới cung cấp cho tất cả các nhân viên các hướng dẫn nhất quán, mang tính ràng buộc cho việc quản lý và phối hợp tất cả quy trình vận chuyển hàng hóa. Khi xử lý đơn hàng của bạn, các cơ sở DACHSER của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn thống nhất, được xác định rõ ràng, đảm bảo an ninh liên tục trong quá trình vận chuyển cũng như truy xuất nguồn gốc minh bạch.

 

Chứng chỉ của DACHSER

  • DIN ISO/IEC 27001 (DACHSER IT)
  • DIN EN ISO 9001:2015 (DACHSER Food Logistics & DACHSER Cargoplus Food)
  • Chứng chỉ phù hợp với IFS Logistics (DACHSER Food Logistics & DACHSER Cargoplus Food)
  • Chứng chỉ BIO (DE-ÖKO-003) phù hợp với REG (EU) số. 834/2007 (DACHSER Food Logistics)
  • Thịt và sản phẩm thịt QS cũng như trái cây, rau và khoai tây (DACHSER Food Logistics & DACHSER Cargoplus Food)
  • SQAS, Hệ thống đánh giá chất lượng & An toàn (DACHSER Chem-Logistics)

Giải thưởng của DACHSER

Vận tải đường hàng không

  • Giải thưởng chất lượng Lufthansa Châu Âu & Châu Phi 2014 
  • Giải thưởng chất lượng hàng hóa Đức (nhiều người chiến thắng)
  • Đối tác toàn cầu từ năm 2012
  • Giải thưởng chất lượng hàng hóa Châu Âu & Châu Phi 2014
  • Giải thưởng chất lượng hàng hóa 2015
  • Giải thưởng xuất sắc nhất hành tinh năm 2016

Khách hàng hài lòng là bằng chứng về tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi

Gần 90% khách hàng rất hài lòng với hiệu suất kho vận của chúng tôi và sẽ giới thiệu chúng tôi với những người khác. Kết quả này dựa trên một cuộc khảo sát đại diện trên 4.100 khách hàng, được thực hiện hai năm một lần trong hơn 20 năm. Khách hàng cũng được yêu cầu đánh giá chất lượng yêu cầu dịch vụ, dịch vụ vận chuyển, an ninh và dịch vụ khách hàng. Công cụ quản lý sự kiện chuỗi cung ứng chủ động ActiveReport cũng góp phần vào mức độ hài lòng cao của khách hàng.

Quản lý chất lượng của chúng tôi dựa trên ba trụ cột

  • Mạng lưới DACHSER: Cơ sở hạ tầng kho vận hiệu quả của mạng lưới toàn cầu và CNTT thông minh cho phép xử lý kịp thời và hiệu quả nhiều thách thức về kho vận
  • Quản lý vận tải thông minh: Là một tổ chức không ngừng học hỏi, chúng tôi thích ứng với tất cả các phát triển công nghệ mới để tối ưu hóa chuỗi cung ứng trong thời gian thực và nhanh chóng chuyển đổi các đổi mới trong thời gian hoạt động thực tế – cho bạn
  • Nhân viên xuất sắc: Chúng tôi luôn đầu tư vào việc đào tạo và phát triển nhân viên của mình để duy trì mức độ hiệu quả và chất lượng kho vận cao trong dài hạn

Thông tin chi tiết về quản lý chất lượng của DACHSER

Cách quản lý và đo lường chất lượng

Trên tất cả, chúng tôi giữ vai trò là công ty đứng đầu về chất lượng trên thị trường kho vận để quản lý chất lượng chủ động với tư duy hướng về phía trước. Điều này bao gồm các hệ thống CNTT tích hợp và lưu lượng hàng hóa minh bạch nhất quán nhờ các quy trình được chuẩn hóa. Các khu vực trung chuyển hiệu suất cao cho phép kiểm soát số lượng dài hạn; mùa nghỉ lễ và ngày nghỉ lễ được đưa vào kế hoạch của chuỗi dịch vụ kho vận ngay từ đầu. Với các đánh giá vài lần mỗi tháng, kiểm tra hiệu suất hàng ngày và kiểm toán thường xuyên, chúng tôi làm cho chất lượng dịch vụ của mình minh bạch và có thể định lượng được. Các quy trình kho vận tiêu chuẩn của chúng tôi ở mọi giai đoạn của chuỗi cung ứng giúp giảm tỷ lệ tổn thất và tăng độ tin cậy giao hàng của bạn.

Các biện pháp đảm bảo chất lượng

Để đảm bảo mức dịch vụ kho vận liên tục cao, chúng tôi dựa vào các phương pháp đảm bảo và kiểm soát chất lượng sau:

  • Thường xuyên khảo sát sự hài lòng của khách hàng
  • Kiểm soát chất lượng nhất quán thông qua việc phân tích các chỉ số hoạt động chính (KPI) cùng với tất cả các quy trình kho vận
  • Chủ động ngăn ngừa thiệt hại với các biện pháp tại cơ sở
  • An ninh trong quá trình vận chuyển – với kiểm soát mạng lưới toàn Châu Âu, các quy trình quản lý bằng CNTT và báo cáo kịp thời trong trường hợp sai lệch trong quá trình vận chuyển thông qua công cụ quản lý sự kiện chuỗi cung ứng ActiveReport
  • Kết nối toàn cầu các hệ thống DACHSER IT và các vị trí mạng lưới thực tế
Sự an toàn của hàng hóa là ưu tiên số một tại DACHSER

Chúng tôi chú trọng nhất vào sự an toàn của hàng hóa. Các biện pháp an ninh của chúng tôi bao gồm giám sát video các tòa nhà cũng như các thiết bị chất lượng cao. Nhân viên thường trực của chúng tôi được đào tạo cao trong tất cả các quy trình kho vận cốt lõi, đảm bảo lưu lượng của hàng hóa, cả trên thực tế và kỹ thuật số. Đào tạo thường xuyên cho lái xe và nhân viên vận hành kho vận, các tiêu chuẩn được đặt ra cho việc xếp hàng, dỡ hàng, bảo đảm tải trọng, giám sát nhiệt độ và thực hành vệ sinh cũng góp phần bảo vệ hàng hóa của bạn.

Các thiết bị an ninh đảm bảo tải trọng được thử nghiệm và kiểm tra như bao tải xếp, con dấu có ID riêng cũng như quy trình tự động với tài liệu giao diện điện tử nhất quán cũng đảm bảo bảo vệ toàn diện dọc theo chuỗi cung ứng. Chúng tôi kiểm tra chất lượng xếp hàng như là một phần hoạt động kiểm tra thông thường của chúng tôi. Để tránh thiệt hại khi vận chuyển, chúng tôi sử dụng các rơ moóc hộp có sức chứa hai tầng.

Tìm hiểu thêm về nó

An ninh vận tải
Thêm